ส่งต่อความสนุก...เติมความสุขรับปีใหม่ กับ Red Cross Wristband Charity Pack จาก M&M’S

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๑
M&M'S(R) ฉลองปิดท้ายปี 2560 ชวนส่งต่อความสนุก เติมความสุขรับปีใหม่ ด้วยแพ็กใหม่ Red Cross Wristband Charity Pack สินค้าแพ็กพิเศษ "เพื่อส่งต่อความสนุกและเติมความสุขรับปีใหม่" ให้กับผู้บริโภคคนไทยโดยเฉพาะ ทั้งนี้รายได้ส่วนหนี่งจากการจำหน่ายสินค้าแพ็กพิเศษนี้จะบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อเป็นส่วหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น

สินค้าแพ็กพิเศษ Red Cross Wristband Charity Pack ประกอบด้วยช๊อกโกแลต M&M'S(R) และสายรัดข้อมือรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ จำนวนจำกัดเพียง 20,000 แพ็ก โดยรายได้ 10 บาท จากสินค้านี้ทุกแพ็กจะนำบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย รวมยอดบริจาคทั้งสิ้น200,000 บาท ทั้งนี้ Red Cross Wristband Charity Pack มีจำหน่ายที่ท๊อปส์, บิ๊กซี และเทสโก้โลตัสทุกสาขา (ยกเว้น บิ๊กซี มินิ, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และท๊อป เดลี่) และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

Yee Pek Kuan, Category Director แห่งช็อกโกแลตมาร์สเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงความร่วมมือล่าสุดระหว่างช็อกโกแลตM&M'S(R) และสภากาชาดไทย ว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับสภากาชาดไทยเป็นครั้งแรก เราดีใจมากที่ M&M'S(R) จะเป็นมากกว่าช็อกโกแลตที่ให้ความอร่อย และสนุกเมื่อบริโภค แต่ยังสามารถข่วยสร้างสิ่งที่มีคุณค่าแก่สังคมไทยได้อีกด้วย"

ต้นหลิว มรกต นักแสดงดาวรุ่งสาววัยใส ซึ่งร่วมประชาสัมพันธ์ Red Cross Wristband Charity Pack ของ M&M'S(R) กล่าวว่า "เราทุกคนมักจะอวยพรให้ครอบครัว เพื่อนและคนที่เรารักมีชีวิตที่มีความสุขและสุขภาพที่ดีอยู่แล้ว ในวันนี้เราสามารถทำได้มากกว่า คือสามารถส่งต่อคำอวยพรให้คนอื่นๆ ที่เขาต้องการมีสุขภาพที่ดีแต่ยังขาดแคลนโอกาส ด้วยการสนับสนุนผ่าน Red Cross Wristband Charity Pack ของM&M'S(R) ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทศกาลปีใหม่นี้ ความสุขจากสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีน่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราจะให้กันและกันได้นะคะ"

ร่วมส่งต่อความสนุกและเติมความสุขให้คนที่คุณรักและคนไทยทั้งประเทศในเทศกาลแห่งการให้นี้กับ M&M'S(R) ด้วย Red Cross Wristband Charity Pack ได้แล้ววันนี้ แล้วการซื้อของขวัญปีใหม่ของคุณ จะเป็นมากกว่าที่เคย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ