4 วิธีสู่ความผ่อนคลายภายในหนึ่งนาที รีเฟรชร่างกายและหัวใจให้สตรอง

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
ในวันที่คุณต้องกดดันจากเจ้านายสุดเนี้ยบ ลูกน้องสุดป่วย หรือแม้แต่ลูกค้าแสนปวดหัว การผ่อนคลายเมื่อหมดวันกลายเป็นเรื่องที่จำเป็นเพื่อให้ร่างกายและหัวใจสตรองรับพร้อมเผชิญกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นวันต่อไปได้ บทความนี้จะมาแนะนำ 4 วิธีสร้างความผ่อนคลายด้วยตัวเอง เอาใจสาวๆ ออฟฟิศที่ถึงบ้านแล้วอยากให้ตัวเองผ่อนคลายโดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น

อาบน้ำอุ่น...การชำระล้างร่างกายในทุกๆ วัน นอกจากจะทำให้ร่างกายสะอาดแล้ว เราสามารถเปลี่ยนให้เป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายได้ง่ายๆ เพียงปรับอุณหภูมิของน้ำให้ลดลงแล้วเอาตัวลงไปนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ หรือยืนใต้ฝักบัว เพื่อรับพลังแห่งความผ่อนคลายจากสายน้ำอุ่น แล้วปล่อยให้ความตึงเครียดทั้งหลายอันตรธานหายไปดื่มนมอุ่นๆ ก่อนเข้านอน...นอกจากนมสดจะมีคุณค่าสารอาหาร ที่ช่วงบำรุงดูแลร่างกาย และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอจากการทำงานมาตลอดทั้งวันแล้ว นมสดยังมีกรดอะมิโน "ทริปโตเฟน" ที่ทำหน้าที่คลายความตึงเครียด ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ง่วง และช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืน แถมนมอุ่นยังช่วยให้ท้องอุ่นสบายพร้อมเข้านอนอีกด้วยมองหาดวงดาวในคืนเดือนมืด...ในวันที่คุณต้องทำงานจนเกือบเที่ยงคืนแล้วกลับถึงบ้านยามดึก หลายคนอาจเลือกที่จะนอนลงบนโซฟา หรืออาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน แต่เชื่อหรือไม่ว่าเพียงแค่คุณเงยหน้ามองท้องฟ้าในคืนที่มืดมิด แม้จะเพียงลำพังหรือกับคนที่คุณรัก ช่วงเวลานั้นจะกลายเป็นเวลาที่จิตใจของคุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างแท้จริงกลิ่นและสัมผัสเพื่อการผ่อนคลาย...หลายๆ คนอาจเลือกมองหากลิ่นหอมที่ชื่นชอบมาสร้างความจรรโลงใจ การทาครีมที่มีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลาย แล้วนวดเบาๆเพื่อให้กล้ามเนื้อรู้สึกเบามากยิ่งขึ้น ซึ่งสาวๆ หลายคนเลือกบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผสมกับน้ำมันหอมระเหยให้ผิวได้สัมผัสกับคุณประโยชน์สองอย่างในเวลาเดียว แต่วันนี้ สาวยุคใหม่ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้น เพราะนีเวีย ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผิวสาวๆ อย่างแท้จริง ได้สร้างสรรค์ นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ที่ผสานน้ำมันจากการเลือกสรรส่วนผสมอันทรงคุณค่า กับความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ สู่โลชั่นบำรุงผิวที่เหนือกว่าแค่ให้ผิวกายเนียนนุ่มนานกว่า 24 ชั่วโมง แต่ยังให้กลิ่นหอมและมอบความผ่อนคลายในขั้นตอนการบำรุงไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นดอกกุหลาบ ที่หอมเย้ายวนชวนให้อารมณ์สุนทรีย์ กลิ่นของเชอร์รี่ บลอสซั่ม ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา หรือ กลิ่นโกโก้ที่ช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา...

ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโลชั่นผสานน้ำมันหอมระเหย สู่ที่สุดแห่งการดูแลผิวที่แตกต่าง จาก นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ให้ผิวชุ่มชื้นหอมละมุนจากภายในสู่ภายนอกในแบบที่ใครก็ต้องหลงรักได้แล้ววันนี้ ในขนาด 400 มิลลิลิตร เพียง 185 บาท หรือดูรายละเอียดความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ได้ที่http://www.nivea.co.th/NIVEA-Oil-In-Lotion

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา