ปตท. เปิดตัวกาแฟดริป สัมผัสรสชาติของกาแฟแท้คั่วบดแบบพกพา

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๕
นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับกาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cafe Amazon Drip Coffee ณ ลานกิจกรรม EDEN Central World เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคและลูกค้าประจำของคาเฟ่ อเมซอน สัมผัสรสชาติกาแฟแท้คั่วบดแบบพกพา และสร้างบรรยากาศดีๆ ในการดื่มกาแฟเข้มข้นแบบคาเฟ่ อเมซอนได้ทุกที่ทุกเวลา

นายอรรถพล เปิดเผยว่า ปตท. ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์คาเฟ่ อเมซอน นอกเหนือจากบริการสินค้าและเครื่องดื่มในร้านค้าท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแล้ว ในวันนี้ ปตท. ได้เปิดตัวและพร้อมจำหน่ายกาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน กาแฟแท้คั่วบดรูปแบบใหม่เป็นซองแบบพกพา เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับกาแฟดริปแก้วโปรด รสชาติเข้มข้นตามสไตล์คาเฟ่ อเมซอนได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ความต้องการพร้อมความสะดวกสบายที่เข้าถึงคอกาแฟได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับนักเดินทางและผู้บริโภคที่ต้องการชงดื่มกาแฟที่บ้านได้เช่นกัน ซึ่งยังคงความพิถีพิถัน มีกลิ่นหอมของเมล็ดคั่วพันธุ์ดี ทำให้สามารถสัมผัสรสชาติเข้มข้นของกาแฟแท้คั่วบดได้อย่างลงตัว

กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอนทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 120 บาท สำหรับกล่องเล็ก บรรจุ 5 ซอง พร้อมโปรโมชั่น ซื้อกาแฟดริป 1 กล่อง แถมแก้วกาแฟดริป อเมซอน 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 (หรือจนกว่าสินค้าหมด)

"ปตท. ยังคงพัฒนาสินค้าและบริการของแบรนด์คาเฟ่ อเมซอนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยปัจจุบันร้านคาเฟ่อเมซอนเปิดให้บริการภายในประเทศแล้วกว่า 1,900 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สำหรับในต่างประเทศ เปิดให้บริการแล้วกว่า 100 แห่ง และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการสร้างความภาคภูมิใจของคนไทยผ่านสินค้าและบริการที่มีมาตรฐานในเวทีระดับสากล" นายอรรถพล กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต