เปิดตัว รองเท้าสุขภาพ Rebecca Lim’s by TALON เจ้าแรกในประเทศไทย แก้ทุกอาการทรมานเท้าจากต้นเหตุ

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๓
เหตุผลในการเลือกรองเท้า คนส่วนใหญ่มักตัดสินใจซื้อบนพื้นฐานความชอบ อินแฟชั่น และความสวยงามจนละเลยปัญหาสุขภาพเท้า จนกลายเป็นปัญหาในเวลาต่อมาจนยากจะแก้ไข แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราเริ่มหันมาใส่ใจดูแลและให้ความสำคัญกับเท้าก่อนที่ปัญหาจะเกิด หรือมองหาตัวช่วยที่สามารถมาดูแลเท้าเราได้อย่างแท้จริง หากเรามีทางเลือกที่ดีกว่า ในการแก้ปัญหาอาการป่วยเรื้อรังของเท้าหรือเป็นรองเท้าที่ป้องกันความเจ็บป่วยแต่เนิ่นๆ และยังให้พิถีพิถันกับรูปลักษณ์รองเท้าที่มีสไตล์สุดคูล นุ่มสบาย สวมใส่ได้ทุกโอกาส และสั่งตัดเฉพาะตามความต้องการแต่ละบุคคลได้ อย่าง TALON แบรนด์รองเท้าสุขภาพสัญชาติไทยที่ส่งออกไปยังต่างประเทศกว่า 40 ปีแล้ว และล่าสุดได้นำเข้า Rebecca Lim's แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในระดับสากลที่คนดังระดับโลกเลือกใช้สู่ตลาดเมืองไทยให้ทุกคนได้สัมผัสรองเท้าสุขภาพขนานแท้

จากร้านขายรองเท้าเล็กๆในสำเพ็งของคุณพ่อวันชัย ขยายกิจการด้วยการเปิดโรงงานส่งออกรองเท้าไปยุโรป ตะวันออกกลาง นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และเกาหลี และเป็นผู้ผลิตให้กับรองเท้าแบรนด์ต่างๆมากมายในไทย ต่อมาเริ่มเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดจากปัญหาสุขภาพเท้าของคนใกล้ตัว โดยคุณแม่รัตนามีปัญหาเท้าแบน นิ้วปีนกระดูกโปน จึงรู้สึกเจ็บเท้าทุกครั้งที่ใส่รองเท้า จากตรงนั้นคือจุดเริ่มต้นให้เข้าไปศึกษาปัญหาสุขภาพเท้าของคนยุคปัจจุบัน แล้วมุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์ ความรู้ ความชำนาญ รวมถึงเทคนิคต่างๆ ที่ได้เรียนรู้จากกลุ่มลูกค้ารองเท้าสุขภาพในต่างประเทศมาพัฒนาต่อยอด ออกแบบและผลิตรองเท้าให้เหมาะกับคนไทย เพื่อช่วยบรรเทาอาการสุขภาพเท้าให้กับผู้ที่มีปัญหา พร้อมความตั้งใจที่จะมอบความสุขในการเดินทุกย่างก้าวให้กับคนไทยทุกคน ได้สวมใส่รองเท้าสุขภาพ คุณภาพดีที่ส่งออกทั่วโลก

พรศักดิ์ เตชะสมบูรณากิจ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาดรองเท้าสุขภาพ TALON เปิดเผยถึงความโดดเด่นของรองเท้าสุขภาพ TALON ที่แบรนด์อื่นไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ อยู่ที่การ "สั่งตัดตามอาการ ใส่ใจทุกรายละเอียด และแก้ปัญหาได้จริง" ด้วยเหตุที่เป็นรองเท้าตัดเฉพาะตามความต้องการของบุคคล ซึ่งผ่านการวิเคราะห์สรีระเท้า การคัดสรรวัสดุและการออกแบบตัดเย็บให้หน้าเท้ากว้างใส่สบาย ไม่บีบรัด รวมถึงการสั่งสมเทคนิคจากการผลิตรองเท้ามาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี จึงมั่นใจได้ว่าเป็นรองเท้าที่ออกแบบมานั้นเหมาะกับเท้าของแต่ละคนจริงๆ "เพราะเราขายสุขภาพ ไม่ใช่แค่รองเท้า"

TALON สามารถตัดรองเท้าที่ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะได้ เช่น นิ้วเท้าปีน กระดูกโปน ซึ่งเป็นรุ่นที่ขายดีมาก เท้าแบน ซึ่งทำให้น้ำหนักตัว เทเข้ามาด้านใน ทำให้ข้อขาบิดเข้าหรือออก เข่าโก่งหรือเข่าชนกัน โดยที่ผู้ป่วยไม่รู้ตัวว่าทำไมอายุมากขึ้นแล้ว จึงมีอาการปวดเข่า ปวดหลัง อย่างไม่รู้สาเหตุ ปัญหาช่วงขาสั้นยาวไม่เท่ากัน เท้าเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน หรือผู้มีอาการเท้าอูมบวม ฯลฯ หรือแม้กระทั่งกลุ่มคนที่มีความต้องการพิเศษ อาทิ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยเบาหวาน คุณแม่ตั้งครรภ์ กลุ่มคนที่ต้องยืนนาน ด้วยการปรับเสริมบริเวณที่มีปัญหาเฉพาะจุดนั้นๆ พร้อมออกแบบให้รองเท้าสุขภาพนุ่มสบาย บรรเทาอาการเจ็บปวดของเท้า พื้นรองเท้าไม่ลื่นเพื่อป้องกันการหกล้ม ทั้งยังช่วยให้เดินถูกท่าและไม่ปวดหลัง ทำให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนั้นยังเอาใจคนที่ยังตัดใจจากรองเท้าคู่เดิมไม่ได้ ด้วยการนำเสนออุปกรณ์เสริมสุขภาพเท้าจากญี่ปุ่น อย่างแผ่นรองเท้าแก้อาการรองช้ำ ซิลิโคนช่วยเสริมอุ้งเท้าเพื่อบรรเทาอาการเท้าแบน ตลอดจนปลอกซิคิโคนหุ้มนิ้วเท้า ซิลิโคนแยกนิ้วเท้า ลดปัญหานิ้วซ้อนนิ้วติด และอุปกรณ์แก้นิ้วเท้าปีน กระดูกเสียดสีกับรองเท้าสำหรับผู้ที่มีอาการกระดูกโปนในราคาที่ทุกคนจ่ายได้อย่างสบายๆ

หลังจากที่หันมาผลิตรองเท้าสุขภาพออกสู่ตลาด ก็เริ่มมีโรงพยาบาลชั้นนำของไทย อย่าง โรงพยาบาลเทพธารินทร์ บางประกอก 9 ติดต่อให้ผลิตรองเท้าสำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาเท้า และเบาหวาน รวมถึงนางพยาบาล พร้อมขยายช่องทางการตลาดเข้าสู่โลกออนไลน์ รับสั่งตัดแบบ Online เพื่อให้เข้าถึงคนทั่วไปมากขึ้น แต่เนื่องจาก TALON มีความเชี่ยวชาญเพียงรองเท้าแตะและรัดส้น ในขณะที่ลูกค้าหลายท่าน มีความต้องการรองเท้าคัดชูเพื่อสุขภาพ ซึ่งยังไม่มีในตลาดบ้านเรา จึงได้คัดสรรนำ Rebecca Lim's ที่โดดเด่นในเรื่องรองเท้าสุขภาพที่สุดใน เอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน เข้ามาทำตลาดในไทย เพราะเราเชื่อว่า "สรีระเท้าของคนเอเชีย มีแต่คนเอเชียเท่านั้นที่เข้าใจ"

ไฮไลท์ที่ Rebecca Lim's สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไฮเอนด์ระดับโลก อย่างนักแสดงชื่อดัง เจ็ต ลี และนักธุรกิจชื่อก้องโลก แจ็ค หม่า เลือกใช้ได้นั้น คือการออกแบบแผ่นรอง รองเท้า โดยเฉพาะส่วนซัพพอร์ตอุ้งเท้า (3D Arch Support) ที่ได้รับมาตรฐานและการรับรองทางการแพทย์ ว่าช่วยบรรเทาปัญหาเท้าแบน อุ้งเท้าสูง กระดูกโปน โดย Functional Insole ของ Rebecca Lim's จะช่วยปรับสรีระเท้าของผู้สวมใส่ ด้วยการดีไซน์ให้โค้งเว้าตามสรีระที่ถูกต้อง เพื่อกระจายน้ำหนักไปทั่วเท้า ทำให้น้ำหนักไม่เทและกดทับที่ใดที่หนึ่งนานจนทำให้เกิดปัญหา

และไม่เพียงแต่การดีไซน์เพื่อแก้ปัญหาอาการผิดปกติของเท้าเท่านั้น ยังใส่ใจที่ความนุ่ม สวมสบาย ด้วยวัสดุ Gum tech ที่นุ่มกว่าเสื่อโยคะทำให้คุณรู้สึกสบายเท้า ระบายอากาศได้ดี ไม่อับและยึดเหมือนวัสดุหนัง ส่วนพื้นด้านในยังมีปุ่มขนาดต่างๆ ออกแบบมาเพื่อให้กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณเท้า ช่วยปรับสมดุลร่างกายทำให้อวัยวะต่างๆ ทำงานได้ดี ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 135.5 กรัมเท่านั้น ทำให้ผู้สวมใส่ยืน และ เดินได้นานขึ้น ทนทาน และพื้นรองเท้าถูกออกแบบให้กันลื่น กันการสะดุด หกล้มได้ดี ซึ่งสิ่งพิเศษสุดเหล่านี้รวมกันอยู่ในรองเท้าสุขภาพที่ดีอย่าง Rebecca Lim's by TALON ซึ่งได้รับการรับรองทางการแพทย์ ว่าช่วย ป้องกัน และบรรเทาอาการได้อย่างได้ผล

ผู้ที่รักสุขภาพหรือเริ่มมีปัญหาสุขภาพเท้าไม่สมดุลสามารถศึกษา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ 02-896-3800, www.รองเท้าสุขภาพ.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้