จับตาตลาดบิวตี้เฮลท์ตี้เดือดระอุร้อนแรงข้ามปี 2018 เปิดตัว "อะเดย์ F2F10" เขย่าบัลลังก์อาหารเสริมหุ่นดี

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๕
นายอนุรักษ์ บรรณจงขจร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วันอะเดย์ จำกัด ผู้ผลิตสินค้าสบู่ช็อกโลก Aday Fusion Soap และเจ้าของกิจการ 9 Naliga @ พาราไดซ์ พาร์ค กล่าวว่า บริษัทฯ ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์สบู่ช็อกโลก Aday Fusion Soap ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ ล่าสุดใช้เวลา 6 เดือนเต็มกับการศึกษาและทดลองสินค้าตัวใหม่ จนล่าสุดพร้อม รุกแตกไลน์เปิดตัวสินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อหุ่นดี การันตีความปลอดภัย "อะเดย์F2F10" มาจาก Fat to Fit หรือจะเรียก Fat to Firm ก็ได้ เพื่อต้องการสร้างชื่อที่จดจำง่ายและสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายชัดเจน มุ่งเจาะกลุ่มคนที่อ้วนก็จะสามารถผอมได้เฟิร์มได้ แล้วก็จะเขียนเลข 10 ไว้ หมายถึง 10 Days Program เนื่องจากหลายคนทานอาหารเสริมลดน้ำหนักใช้เวลานานเป็นเดือน แต่ของบริษัทฯ เห็นผลภายใน 10 วัน

"เรามั่นใจว่า 10 วันคุณจะรู้สึกดีขึ้น รูปร่างคุณดีขึ้นแน่นอน ดังนั้น ก็ถึงเวลาแล้วครับที่เราจะเริ่มต้นทำสินค้าที่มีคุณภาพแล้วส่งมอบให้กับลูกค้า และลูกค้าก็สามารถมาเป็นตัวแทนจำหน่าย สร้างรายได้และผลกำไรแล้วก็คอยดูแลตามแบบแผน ทำให้อาชีพที่ขายสินค้าสวยงามและสุขภาพสามารถเติบโตด้วยระบบอย่างยั่งยืนอยู่ได้ ประสบความสำเร็จได้เห็นผลทั้งสินค้าและผลลัพธ์รายได้ทางธุรกิจครับ" นายอนุรักษ์ กล่าว

ทั้งนี้ เนื่องด้วยบริษัทฯ มีความเข้าใจปัญหาของคนอ้วนและผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่สามารถเข้าไปช่วยปัญหาความอ้วนหรือโรคอ้วนได้เห็นผลจริง โดยพื้นฐานข้อกังวลของลูกที่เคยประสบ เคยเจอเคส หรือเคยมีคำถามกังวลจากสินค้าแบบชัดเจนและโปร่งใส ทำให้มีจุดเด่นจุดขายของผลิตภัณฑ์อะเดย์ F2F10 ประกอบด้วย 1.ใช้แล้วได้ผลจริง 2.ใช้แล้วปลอดภัยตามคอนเซ็ป 3B คือ Block Burn Build และ 3S คือ Shape Sure Safe

กลยุทธ์การตลาดนับจาก 6 เดือนที่ผ่านมาได้วางตำแหน่งสินค้า (Positioning) ชัดเจน พร้อมลุยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง (Brand Awareness) สร้างชื่อให้กลุ่มลูกค้าหรือคนที่ให้ความสำคัญกับสินค้าประเภทสวยงามกับสุขภาพ (Beauty & Healthy) ได้รู้จักและไว้วางใจแบรนด์เป็นสินค้าที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับต้นๆ ของประเทศ ไม่ว่าใครก็ซื้อได้ ดังนั้นกลยุทธ์ที่เราวางไว้ยังเดินหน้ายึดมั่นแนวทางเลือกการขายแบบสร้างตัวแทนขาย โดยแต่ละระดับส่งมอบสินค้าขายส่งและขายปลีก ขณะที่กลยุทธ์ขั้นต่อไปจะให้น้ำหนักกับการส่งเสริมการขายเพื่อเป็นแต้มต่อจัดจำหน่ายสินค้าง่ายขึ้น อีกทั้งให้ความสำคัญกับการพัฒนาองค์ความรู้ทักษะด้านการขาย เครื่องมือต่างๆ ที่จะสามารถใช้เพื่อแข่งขันและใช้เพื่อสร้างรายได้ เพื่อถ่ายทอดส่งมอบความสุขจากรุ่นสู่รุ่นให้องค์กรและการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นสินค้า ระบบแผนการตลาดให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ทำให้ตัวแทนทุกคนประสบความสำเร็จและอยู่กับบริษัทฯ ตราบนานเท่านาน

ส่วนปัญหาอุปสรรคระหว่างการดำเนินงานมองว่าจริงๆ แล้วไม่เรียกว่าเป็นปัญหา เพราะการที่ธุรกิจความสวยงามกับสุขภาพในโลกออนไลน์มีการเติบโตผ่านตัวแทน อย่างที่รู้ว่ามีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้น จึงต้องเตรียมทีม ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสาร เตรียมทีมกิจกรรม เตรียมทีมสนับสนุน ทุกอย่างมันต้องรวดเร็วตาม สิ่งที่เราต้องกังวลก็คือการเตรียมระบบ ความรู้ความเข้าใจ รวมถึงเครื่องมือที่จะไปช่วยซับพอร์ตตัวแทนของเราให้สามารถขายและทำความเข้าใจสินค้าให้ดีที่สุด สำคัญที่สุดคือความสามัคคีหรือทีมเวิร์คจะทำให้สินค้าและบริษัทวันอะเดย์ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

สำหรับผู้สนใจเข้ามาในธุรกิจบิวตี้แอนด์เฮลตี้ นายอนุรักษ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้ที่สนใจจะขอบอกเลยว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจและยังเข้ามาได้อีกเยอะแยะ ยังเติบโตได้อีก ตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าใครๆ ก็รักสวยรักงาม และคิดว่าในอนาคตตลาดบิวตี้แอนด์เฮลตี้จะต้องเข้มข้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ยิ่งมีการแข่งขันมากขึ้น มีพันธมิตรการค้ามากขึ้น สินค้าก็ยิ่งมีคุณภาพมากขึ้นเป็นประโยชน์กับผู้บริโภค ดังนั้น ผู้ที่จะเข้ามาไม่ต้องกังวลว่าจะเจอความยากหรืออะไร เพราะมีที่ว่างบนธุรกิจนี้ให้คุณเสมอ ทุกคนสามารถเข้ามาจับจองพื้นที่บนมาร์เก็ตแชร์แบ่งกัน อยู่บนพื้นฐานสร้างสินค้าที่มีคุณภาพจะสร้างรายได้ให้กับตัวแทนที่ขายและให้กับบริษัทกลับมาเอง

ล่าสุดนายอนุรักษ์ เพิ่งได้รับรางวัล CEO Inspiration Award 2017 จากนิตยสาร SME นำความภาคภูมิใจให้กับตนเองเป็นอย่างยิ่ง 'โอเป็นเพียงคนตัวเล็กๆ คนนึงที่มองเห็นโอกาสจากความชอบ แล้วค่อยๆ ลงมือทำ ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ในการเริ่มธุรกิจ ไม่มีอะไรง่าย การมีใจที่จะให้ ยิ่งทำยิ่งมี ยิ่งให้ยิ่งได้ โอพยายามทำร่วมกับทุกๆ คน การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และส่งมอบสินค้าดีดี ให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบ และพัฒนาตนเอง ขอบพระคุณพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่มีส่วนร่วม สนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอด 8 ปี' นายอนุรักษ์ กล่าวทิ้งท้ายด้วยความปลื้มปิติ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.Adayfusionsoap.com หรือเฟสบุ๊ค FB:Adayfusionsoap&AdayF2F10 by Oneaday หรือ IG:adayfusionsoap หรือ Line:@adayfusionsoap

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?