KIEHL’S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE สูตรปรับปรุงใหม่

พฤหัส ๐๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๒
ลดเลือนริ้วรอยได้เหนือกกว่า ด้วยพลังวิตามินซีที่เพิ่มขึ้น

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยทรงประสิทธิภาพ ปฏิบัติการฉับไว ที่ลูกค้าคีลส์ชื่นชอบได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่

โดยเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด

ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

- เหนือกว่าด้วยพลังวิตามินซีเพิ่มขึ้นเป็น 12.5%

- เพิ่มไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน

- เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม

- กลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส (citrus)

- ปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยได้ฉับไว และทรงประสิทธิภาพมากขึ้น

Kiehl's Since 1851 ขอแนะนำ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate สูตรปรับปรุงใหม่ ที่เพิ่มความเข้มข้นของวิตามินซีเป็น 12.5% และเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) เซรั่มสูตรดั้งเดิมที่ลูกค้าชื่นชอบมานานและแวะเวียนมาถามหาอยู่เสมอ ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายจนถึงปัจจุบัน มียอดขายทั่วโลกรวมแล้วมากกว่า 5 ล้านขวด หรือเฉลี่ยนาทีละกว่าหนึ่งขวด เนื่องจากการทำให้วิตามินซีเสถียรนั้นเป็นเรื่องยาก การปรับปรุงสูตรในครั้งนี้จึงไม่ง่ายเลย ถึงกระนั้น คีลส์ยังคงมุ่งมั่นทำการทดลองกำหนดสูตรอย่างละเอียดรอบคอบ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญในการทำงานกับวิตามินซี กระทั่งสามารถพัฒนาสูตรผสมใหม่ที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น1 ได้สำเร็จในที่สุด

"สูตรปรับปรุงใหม่ของเรา ซึ่งประกอบด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิดและวิตามินซีในปริมาณมากขึ้น มอบผลลัพธ์ที่ดีกว่าและรวดเร็วขึ้น" ดร. เจฟฟ์ เยเนสกี (Dr. Geoff Genesky) ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์ของคีลส์ กล่าว "แม้ว่าการทำให้วิตามินซีในสูตรผสมีความเสถียรจะเป็นเรื่องยาก แต่ทีมงานของเราก็ทำงานอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อให้วิตามินซีมีเสถียรภาพมากขึ้น และสร้างสรรค์ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate สูตรที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของคีลส์ ณ ปัจจุบัน"

คีลส์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และได้รับรางวัลเพื่อลูกค้าของแบรนด์ จึงทุ่มเทปรับปรุงเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวที่มีริ้วรอยสูตรเดิมให้ทรงประสิทธิภาพกว่าที่เคย โดยทำการทดสอบสูตรผสมถึง 89 สูตรอย่างละเอียดรอบคอบอยู่นานกว่า 10 เดือน กระทั่งสามารถคัดเลือกสูตรผสมที่เหมาะสมที่สุดและทรงอานุภาพ มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิมและมอบประสบการณ์การใช้ที่รื่นรมย์

"Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าประจำของเรามาตั้งแต่วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2005 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เซรั่มที่ช่วยดูแลผิวที่มีริ้วรอยได้กลายเป็นส่วนสำคัญในขั้นตอนการดูแลผิวของลูกค้าทั่วโลกไปแล้ว และคีลส์เองก็ยังคงตื่นตัวในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพที่ทันต่อความต้องการของลูกค้าเสมอมา" เชอรีล วิตาลี (Cheryl Vitali) ผู้จัดการทั่วไปของคีลส์ เวิลด์ไวด์ (Kiehl's Worldwide) กล่าว "การรักษาคุณภาพของสูตรผสมดั้งเดิมที่ลูกค้าชื่นชอบอยู่แล้วเอาไว้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราก็จริง แต่คีลส์ก็นำเสนอสูตรปรับปรุงใหม่ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานการศึกษาทางคลินิกของเราควบคู่กันไปด้วย"

วันนี้ ด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก แอซิดที่เพิ่มเติมลงไป Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ทรงอานุภาพยิ่งขึ้นและช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนกว่าที่เคยในทันที คีลส์ปรับสัดส่วนของสูตรผสมนี้ให้ได้สมดุลอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เซรั่มซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่นี้ยังมอบกลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส (citrus) อีกด้วย

เจาะลึกส่วนผสม

วิตามิน ซี 12.5%:

- วิตามินซีบริสุทธิ์ (L-Ascorbic Acid) – เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรดูแลผิวเฉพาะที่ ส่วนผสมนี้มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก พร้อมปรับปรุงเนื้อผิวและความเปล่งปลั่งของผิวอย่างเห็นได้ชัด[1]

- วิตามินซีจี (Vitamin Cg หรือ Ascorbyl Glucoside) – ได้รับการปลุกฤทธิ์ทันทีที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นบน นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มุ่งเสริมการลดเลือนริ้วรอยต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากเป็นวิตามินที่จำเป็นในควบคุมอาหารและเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่รู้จักกันดีแล้ว วิตามินซียังเป็นส่วนผสมบำรุงผิวเฉพาะที่ทรงประสิทธิภาพอีกด้วย[2] เซรั่มสูตรนี้ ประกอบด้วยวิตามินซี 12.5% ซึ่งช่วยมอบคุณประโยชน์ดังต่อไปนี้:

- ลดเรือนริ้วรอย: ลดเลือนริ้วรอย แม้ริ้วรอยลึกของผิวชั้นนอก

- ความเปล่งปลั่ง: ความกระจ่างใสของผิวปรับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

- ปรับปรุงเนื้อผิวชั้นนอก: ปรับปรุงคุณภาพผิวชั้นนอกสุดอย่างเห็นได้ชัดและสัมผัสได้

ไฮยาลูโรนิก แอซิด

ไฮยาลูโรนิก แอซิดที่ผ่านการแยกส่วน (Fragmented Hyaluronic Acid): ไฮยาลูโรนิก แอซิดชนิดที่มีขนาดเล็กและซึมซาบไวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถในการอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 1000 เท่า[3] ไฮยาลูโรนิก แอซิดทำหน้าที่เสมือนฟองน้ำ โดยดึงความชื้นเข้าสู่ผิวชั้นนอกสุดแล้วพองตัวขึ้นเมื่อดูดซับความชื้นไว้ เป็นส่วนผสมซึ่งใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มุ่งลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดและปรับปรุงผิวชั้นนอกให้ละเอียดขึ้น[4]

Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate สูตรใหม่ ขนาด 50 มล. ราคา 3,200 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านคีลส์ทุกสาขา และที่ kiehls.co.th

TRY BEFORE YOU BUY

รับคำปรึกษาปัญหาผิวและรับผลิตภัณฑ์นาดทดลองได้ที่ร้านคีลส์ทุสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ