พี.วาย.ฟู้ด ปรับโฉม “หมูหยอง” และ เปิดตัว “ไก่หยอง” ภายใต้แบรนด์ โอชา ลุยตลาดออนไลน์เต็มสูบในปี 61 ชูอัดกระป๋อง สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย จุดพลุเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๙
นายพยงค์ แซ่ลิ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.วาย.ฟู้ด จำกัด หรือแบรนด์โอชา เปิดเผยว่า " แบรนด์โอชา กำลังสร้างปรากฏการณ์ในตลาดในกลุ่มธุรกิจหมูหยองกับไก่หยอง แบบอัดกระป๋องรายแรกในประเทศไทย และต้องการให้ผู้บริโภคได้บริโภคสินค้ามีคุณภาพ ปลอดภัยแก่ชีวิต ซึ่งบริษัทฯ เรากล้าลงทุนด้านเครื่องจักรและนวัตกรรมด้านการผลิต โดยสินค้าในกลุ่มหมูหยองหรือไก่หยอง บริษัทฯเรากล้าท้าไม่อร่อยคืนเงินแก่ลูกค้า 100% เพื่อมุ่งเน้นสร้างความมั่นใจจากใจจริงของบริษัทฯ ด้วยประสบการณ์ในกลุ่มธุรกิจแปรรูอาหารสัตว์ที่มีกว่า 30 ปีเรามีความเชี่ยวชาญด้านหมูหยองและไก่หยองตัวจริง

สำหรับการปรับโฉมของฉลากบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้งใหม่นั้น "หมูหยองหรือหมูป๋องโอชา" พร้อม "ไก่หยองหรือไก่ป๋องโอชา" นับเป็นการอัดกระป๋องครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อรุกการขายสินค้าในกลุ่มตลาดออนไลน์แบบเต็มตัวในปี 2561 พร้อมมีระบุข้อมูลโภชนาการ ระบุสัดส่วนส่วนผสมในบรรจุภัณฑ์ และระบุการหมดอายุบนฝากระป๋องชัดเจน นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์มาตรฐานอาหาร เครื่องหมายการค้าฮาลาล แม้กระป๋อบรรจุภัณฑ์ก็ได้รับการตรวจสอบจากมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อการเก็บรักษาคุณภาพสินค้าได้ยาวนานถึง 1 ปีแบบไม่มีสารเจือปน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์หมูหยองโอชาเองยังได้รับรางวัลคัดสรรคุณภาพระดับ 5 ดาวจากโอท้อป ติดต่อกันยาวนานถึง 5 ปีอีกด้วย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า " ทั้งนี้การตลาดแบบออนไลน์ เป็นช่องทางการจำหน่ายที่ตอบโจทย์ในยุคเทคโนโลยีสื่อสารฉับไว สินค้าเราจึงต้องสะอาด สะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับสโลแกน "อร่อยทุกที่…ที่มีโอชา" ของแบรนด์โอชา ดังนั้นการวางกลยุทธ์การตลาดเน้นการขายแบบออนไลน์ 100% แบบ "ปากต่อปาก" เพื่อเข้าถึงลูกค้าจะง่ายต่อการซื้อและจัดส่งรวดเร็ว จุดแข็งของสินค้าจะไม่มีสารกันเสีย โดยเส้นหมูหยองหรือไก่หยองละมุน หอม สามารถกินได้ทุกวัยตั้งแต่อายุ 2-80 ปี เป็นสินค้าที่ให้แบบของขวัญนำไปฝากแก่คนที่รักก็ไม่ผิดหวัง เนื่องจากคุณภาพสินค้าดี เพราะคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ตรวจสอบพร้อมทดสอบจนมั่นใจเพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ลูกค้าจริงๆ จนทำให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้านั่นเอง

อย่างไรก็ตามการปรับโฉมใหม่ของแพ็คเกจจิ้ง "หมูหยองหรือหมูป๋องโอชา และไก่หยองโอชา " สามารถซื้อผลิตภัณฑ์หมูป๋องโอชาหรือไก่ป๋องโอชา ในราคาเพียง 320 บาท นอกจากนี้ยังสั่งซื้อผ่านสังคมออนไลน์ แอปพลิเคชั่น LINEMAN มีการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดเชิงรุกตลอดปี 2561 จากการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าตั้งแต่เปิดสังคมออนไลน์ในเดือนตุลาคม –ธันวาคม 2560 มานั้นลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี "

สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลด้านสินค้าผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก FB : โอชา ocha IG :@ocha.onlineและ Line@ : @ocha.online (มีแอทข้างหน้า) หรือ www.ochagroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?