ASICS จับมือกับนักเทนนิสมือวางอันดับโลก NOVAK DJOKOVIC ผนึกกำลังพร้อมคว้าชัยชนะทุกสนาม เปิดตัวรองเท้าเทนนิสคู่ใจโฉมใหม่รุ่น EXCLUSIVE GEL-RESOLUTION(TM) NOVAK

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
ASICS ร่วมจับมือนักเทนนิสฝีมือฉกาจระดับโลก คว้าแชมป์แกรนด์ แสลมต่อเนื่อง 12 สมัย จากเซอร์เบีย Novak Djokovic เผยโฉมรองเท้าเทนนิสคู่ใจ เพิ่มความมั่นใจในสนามแข่งปะทะฝีมือในการคว้าชัยการแข่งกันเทนนิสระดับที่เมลเบิร์น ในคอลเลคชั่น GEL-RESOLUTION NOVAK

สถาบันการวิจัยด้านรองเท้ากีฬา ASICS ได้ทำการทดลองวิเคราะห์จับจังหวะเคลื่อนไหวฝีเท้าของนักกีฬาเทนนิสมืออาชีพ และนำผลลัพธ์ที่ได้มาพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ ASICS รุ่น GEL-RESOLUTION กลายเป็นอีกหนึ่งรองเท้าคู่ใจนักเทนนิสในสนามต่อเนื่องกันมายาวนาน ด้วยมาตรฐานชื่อเสียงด้านความแข็งแรงและการรองรับแรงกระแทกที่ดีเยี่ยม

ด้าน Novak Djokovic เผยว่า "ผมดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับASICS เพราะเทคโนโลยีของASICS นั้นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเทนนิสผมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยน้ำหนักที่เบาและเทคโนโลยีซัพพอร์ทเท้า จึงทำให้ผมมั่นใจทุกๆการเคลื่อนไหว พร้อมคว้าชัยในทุกสนามที่ลงแข่ง "

คุณโมโตอิ โอยามะ ประธานบริหาร เอสิกส์ คอปอเรชั่น กล่าวว่า "ปัจจุบันคนสนใจเล่นเทนนิสเพิ่มขึ้นและนักเล่นหลายๆคน ต่างมองหาผลิตภัณฑ์คู่ใจที่สามารถส่งเสริม เพอร์ฟอแมนซ์ในการแข่งได้ และการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่อง และผมคิดว่าเทรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับนักเล่นเทนนิสจะเริ่มเป็นที่จับตามอง จึงทำให้เรามุ่งมั่นที่จะเป็น แบรนด์รองเท้าสำหรับนักเทนนิสอันดับหนึ่งของโลก ตัวผมเองยังอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้ร่วมทำงานกับ นักเทนนิสยอดฝีมืออย่าง Djokovic ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนในสนาม ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า Djokovic จะเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนๆนักเทนนิสทั่วโลกไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่งในด้านร่างกาย แต่ยังรวมไปถึงด้านจิตใจ ซึ่งนับเป็นเรื่องมหัศจรรย์อย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกับคนที่มีความเชื่ออันทรงพลังเฉกเช่นเดียวกับแบรนด์ของเรา"

รองเท้าคู่นี้พร้อมเผยโฉมเดือนมกราคมนี้ โดย GEL-RESOLUTION NOVAK เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำหรับนักเล่นเทนนิสชุดใหม่ที่ ASICS ภูมิใจนำเสนอใน SS18 พร้อมมุ่งมั่นขยายแบรนด์สู่ผลิตภัณฑ์สำหรับนักเทนนิสให้เพิ่มมากขึ้น

คุณสมบัติเด่นของรองเท้ารุ่น GEL-RESOLUTION NOVAK

ด้วยทุกก้าวย่างที่ทำให้การเคลื่อนไหวมั่นคง เทคโนโลยีสำหรับรองเท้ารุ่น GEL-RESOLUTION NOVAK จึงได้รับคำแนะนำเป็นพิเศษในการพัฒนารองเท้าจาก Djokovic พร้อมส่งมอบแรงบันดาลใจ และความน่าสนใจในคุณสมบัติใหม่ๆต่างๆ อย่างส่วนรองรับข้อต่อด้านข้างเพิ่มความมั่นคงให้เท้าด้านหน้าได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ส่วน FlexionFitผลิตจากวัสดุ Polyurethane (PU) ที่ช่วยทำให้ทุกย่างก้าวสะดวกสบาย และส้นด้านนอกเป็นไปด้วยความมั่นคงในทุกย่างก้าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ GEL-RESOLUTION NOVAK สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://youtu.be/Jq1ddQBfYmw หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ asics.com/tennis หรือ asics.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest