พบกับนวัตกรรมสปอร์ตบรารุ่นใหม่ล่าสุด ไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา ที่ช่วยปรับทรงให้เหมาะสมกับทุกการออกกำลังกาย

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๔๔
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัว ไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา (Nike Motion Adapt Bra) นวัตกรรมสปอร์ตบรารุ่นใหม่ล่าสุดจากไนกี้ ที่สามารถปรับทรงให้เหมาะสมกับกิจกรรมการออกกำลังกายทุกประเภทได้อย่างดีเยี่ยม ปกป้องจุดสำคัญได้ในเวลาที่เหมาะสม และยังให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ยิ่งกว่าเดิม

ผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพและรักการออกกำลังกายอาจจะเริ่มต้นกิจกรรมการออกกำลังกายจากการเล่นโยคะ ก่อนจะเปลี่ยนไปเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเล่นท่าต่างๆ เช่น การวิ่งหรือการกระโดด โดยปกติแล้วผู้หญิงจะสวมใส่สปอร์ตบราที่มีระดับการปกป้องแบบปกติเพื่อเล่นโยคะ และจะต้องเปลี่ยนไปใส่สปอร์ตบราที่ให้การปกป้องมากขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับการออกกำลังกาย โดยอาจจะต้องใช้สปอร์ตบราถึง 3 ตัว ในการออกกำลังกายแต่ละครั้งเพื่อการปกป้องส่วนหน้าอกอย่างสมบูรณ์แบบ แต่การเปลี่ยนการสปอร์ตบราไปมาคงเป็นเรื่องที่วุ่นวายมากทีเดียว

ไนกี้ตระหนักถึงความต้องการทั้งการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาที่หลากหลายมากกว่าที่เคย ไนกี้จึงพัฒนาสปอร์ตบรารุ่นใหม่ที่มีนวัตกรรมการปรับทรงให้เหมาะสมกับแต่ละกิจกรรม ช่วยให้ผู้หญิงได้รับการปกป้องในจุดที่ต้องการในเวลาที่เหมาะสม และยังให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่อีกด้วย หรือหากจะกล่าวโดยสรุป สปอร์ตบรารุ่นใหม่ของไนกี้เป็นสปอร์ตบราที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายทุกประเภทอย่างแท้จริง

รูปลักษณ์ภายนอกของ ไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา (Nike Motion Adapt Bra) นั้นอาจจะไม่ได้แตกต่างจากสปอร์ตบราทั่วๆ ไปนัก แต่ไนกี้ได้พัฒนาเทคโนโลยีชั้นเลิศไว้ข้างใน กล่าวคือโครงสร้างภายในของสปอร์ตบรารุ่นนี้ประกอบไปด้วยชั้นวัสดุที่ยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งประกอบขึ้นจากโฟมชนิดพิเศษและเส้นใยโพลีเมอร์แบบผสม วัสดุนี้มีคุณสมบัติสำคัญคือสามารถยืดตัวได้ดีตามการเคลื่อนไหวของร่างกายและปรับขนาดให้พอดีกับร่างกายของผู้สวมใส่ได้ทันทีที่ชั้นวัสดุสัมผัสกับแรงที่กระทบ

"วัสดุที่นุ่มและเป็นเอกสิทธิ์ของเรานั้นสามารถโอบรับหน้าอกหรือส่วนลำตัวท่อนบนของผู้สวมใส่ได้อย่างพอดี และยังมีความยืดหยุ่นสูงมาก สามารถเคลื่อนไหวตามร่างกายของผู้สวมใส่ได้ดีแม้ในขณะออกกำลังกายด้วยท่าที่ใช้แรงน้อย" นิโคลล์ เรนดัน ผู้อำนวยการด้านการออกแบบของไนกี้บราแอนด์อินโนเวชั่นอธิบาย "และเมื่อคุณเคลื่อนไหวร่างกายอย่างรวดเร็ว วัสดุที่เราเลือกใช้จะปรับตัวเพื่อให้การปกป้องที่มากขึ้น และวัสดุจะคลายตัวเองได้เมื่อคุณเคลื่อนไหวช้าลง (ใกล้เคียงกับแนวคิดของเข็มขัดนิรภัย)"

วิธีง่ายๆ ที่ไนกี้ใช้เพื่ออธิบายให้ผู้หญิงเข้าใจการทำงานที่สำคัญที่สุดของสปอร์ตบรารุ่นใหม่นี้คือการให้ผู้บริโภคทดลองโดยการจำลองการเคลื่อนไหวแบบต่างๆ โดยใช้มือ "หากคุณลองดึงด้านหน้าของบราไปทางด้านหน้าช้าๆ คุณจะรู้สึกได้ว่าเนื้อผ้าจะขยับไปพร้อมๆ กับมือของคุณจริงๆ แต่ถ้าคุณดึงแรงๆ ผ้าจะไม่ขยับตัวและแข็งตัวขึ้น" เรนดันอธิบาย "คุณสมบัตินี้สำคัญมากต่อการออกกำลังกายสำหรับรูปแบบที่ใช้แรงมากและช่วยปกป้องส่วนสำคัญของผู้หญิงได้อย่างดี"

อย่างไรก็ดี ระดับของการปกป้องนั้นมิได้เท่ากันในทุกจุด นักออกแบบของไนกี้จึงต้องออกแบบให้ชั้นวัสดุพิเศษนั้นให้การปกป้องในระดับสูงตลอดช่วงหน้าอก และใช้เนื้อผ้าที่ระบายเหงื่อได้ดีที่บริเวณด้านหลังเพื่อช่วยให้ระบายเหงื่อและสวมใส่สบายได้อย่างดีเยี่ยม

เนื้อผ้าที่ระบายเหงื่อได้ดีที่บริเวณด้านหลัง เพื่อช่วยให้ระบายเหงื่อและสวมใส่สบายได้อย่างดีเยี่ยม

เพื่อทดสอบว่าไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา มีประสิทธิภาพจริงขณะสวมใส่ นักออกแบบของไนกี้จึงต้องทดสอบสปอร์ตบรารุ่นนี้กับทั้งบุคคลทั่วไปและนักกีฬาอาชีพที่ออกกำลังกายในท่าที่ใช้แรงมาก คุณเรนดันอธิบายว่า "เราทดสอบสปอร์ตบรารุ่นนี้เหมือนกับการทดสอบสปอร์ตบราประเภทที่ให้การปกป้องสูง และเราต้องการทดสอบให้มั่นใจว่าสปอร์ตบรารุ่นนี้ให้การปกป้องในระดับเดียวกับสปอร์ตบราตระกูล ไนกี้ ฟีนอม ฟลายนิต (Nike FE/NOM Flyknit) และตระกูลไนกี้ โปร ริวัล บรา(Nike Pro Rival bras) ซึ่งเป็นสปอร์ตบราตระกูลที่ให้การปกป้องระดับสูงสุดของเรา"

นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านการปกป้องที่ยอดเยี่ยม ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของไนกี้ยังกล่าวอีกว่าไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรานั้นเป็น "สปอร์ตบราที่ใส่สบายที่สุดเท่าที่เคยใส่มา" ซึ่งถือเป็นคำชมที่พบได้ยากในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์สปอร์ตบราแบบให้การปกป้องสูง "คุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ยืดและหดตัวได้ดี ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกกระชับพอดีแม้ขณะออกกำลังกายด้วยท่าที่ใช้แรงมาก และเนื้อผ้ายังสามารถปรับให้เหมาะสมกับท่าการออกกำลังกายแบบต่างๆ พร้อมกับให้ความรู้สึกสบายอย่างแท้จริง" เรนดันกล่าวสรุป

นอกเหนือไปจากสปอร์ตบราไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา ไนกี้ยังภูมิใจเสนอสปอร์ตบราคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2018 อีก 15 รุ่น ซึ่ง 9 ใน 15 รุ่นนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โดยสปอร์ตบราทั้ง 15 รุ่นนี้มีระดับความกระชับ ให้การปกป้อง และมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่ทุกคนอย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในกลุ่มสปอร์ตบรา คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ (SPRING) ปี 2018

ไนกี้ สวูช พ็อกเก็ต บรา (Nike Swoosh Pocket Bra) รุ่นใหม่: สปอร์ตบราที่มีกระเป๋าจำนวน 6 ช่องซ่อนอยู่ ช่วยให้เก็บสัมภาระได้สะดวก ท่านที่ใช้หูฟังยังสามารถสอดสายหูฟังผ่านรูที่เจาะไว้ เพื่อให้ฟังเพลงหรือสนทนาได้โดยสะดวกยิ่งขึ้น

ไนกี้ สตูดิโอ บรา (Nike Studio Bra) รุ่นใหม่: สปอร์ตบราที่มีโครงสร้างด้านในผลิตจากเนื้อผ้าแบบเส้นใยนาโนที่เกาะตัวกันได้ดี ให้การปกป้องรอบด้านและมีความกระชับ เหมาะสมกับการออกกำลังกายทุกประเภท

ไนกี้ ฟีนอม ฟลายนิต (Nike FE/NOM Flyknit Bra) : สปอร์ตบราแบบให้การปกป้องสูงโดยมีโครงสร้างเพียง 2 ชั้นและฝีเข็มเดี่ยว จึงเบากว่าสปอร์ตบราของไนกี้รุ่นอื่นๆ ถึงร้อยละ 30 (ต่างกับสปอร์ตบราประเภทให้การปกป้องสูงของไนกี้รุ่นอื่นๆ ที่มีชิ้นส่วนถึง 41 ชิ้นและมีฝีเข็ม 22 แนว)

ไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา (Nike Motion Adapt Bra) ของไนกี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ nike.com ในราคา 2,000 บาท

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์

ไนกี้ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ https://news.nike.com/ หรือติดตาม LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้