ถุงขยะแชมเปี้ยน เปิดตัวหนังโฆษณา “คุณคือแชมป์เปี้ยนคนต่อไป” พร้อมชูถุงขยะมีกลิ่นหอม ตั้งเป้าปี 61 ยอดโตเพิ่มขึ้น 10%

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
ถุงขยะแชมเปี้ยน ผู้นำตลาดถุงขยะประเภทถุงดำสำหรับใส่ขยะในประเทศไทย เปิดตัวหนังโฆษณาชื่อ "คุณคือแชมเปี้ยนคนต่อไป" โดยนำเสนอผ่านแชมเปี้ยนจากสามกีฬาดัง ได้แก่ 1)สมรักษ์ คำสิงห์ แชมเปี้ยน เหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิก ครั้งที่ 26, 2)เตย-หัตถยา บำรุงสุข แชมเปี้ยน วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ปี 2013-14 และเหรียญทองทีมวอลเลย์ บอลหญิง ซีเกมส์ ปี 2017 และ 3)น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมเปี้ยน เทควันโดโลกปี 2015 และแชมเปี้ยนอาบิตจัน 2017 เวิล์ดเทควันโดกรังด์ปรีซ์ ไฟนอล เพื่อสื่อถึงคนไทยที่กำลังท้อแท้และท้อถอยอยู่ให้ลุกขึ้นมามีกำลังใจสู้ชีวิต พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งของถุงดำสำหรับใส่ขยะในประเทศไทย โดยเฉพาะ"ถุงขยะมีกลิ่นหอม" ซึ่งได้วางตลาดมานานกว่า 8 ปี จนได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างมาก ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 กลิ่น คือสตรอว์เบอร์รี แอปเปิ้ล มะลิ ลาเวนเดอร์ และส้ม มีให้เลือก 2 แบบคือแบบถุงม้วน และแบบถุงกลิ่นหอม

นายศักดิ์ชัย ดนุเดชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดนุเดช อุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงขยะแชมเปี้ยน ผู้นำตลาดถุงขยะประเภทถุงดำสำหรับใส่ขยะในประเทศไทย กล่าวว่า "แบรนด์ถุงขยะแชมเปี้ยน อยู่ในตลาดประเทศไทยมานานและในปีนี้เป็นปีที่เราจะก้าวเข้าสู่ปีที่25 เรามองว่าพฤติกรรมผู้บริโภคได้หันมาซื้อถุงขยะในการจัดเก็บเพิ่มมากขึ้นทุกปี เพราะถุงขยะมีขนาดให้เลือกตามความเหมาะสม ทำให้การนำขยะไปทิ้งได้มิดชิด สะอาด สะดวกไม่ขาดง่าย เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยยอดการจำหน่ายของถุงขยะแชมเปี้ยนโตกว่า 10% ทุกปี นอกจากนี้ความนิยมถุงขยะมีกลิ่นหอม ซึ่งได้วางตลาดมานานกว่า 8 ปี เป็นดาวรุ่งที่มีอัตราการเติบโตสูงมาก เพราะด้วยคุณสมบัติที่มีกลิ่นหอม ช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านหอมสดชื่น และยังช่วยกลบกลิ่นขยะ โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ จะได้มีการพัฒนากลิ่นต่างๆ ออกมาเพิ่มเติมอีกหลายกลิ่น นอกเหนือจาก 5 กลิ่นดั้งเดิมที่มีจำหน่ายในตลาดอยู่แล้วคือกลิ่นสตรอว์เบอร์รี แอปเปิ้ล มะลิ ลาเวนเดอร์ และส้ม โดยในปัจจุบันบริษัท ดนุเดช อุตสาหกรรมจำกัด เป็นผู้จำหน่ายถุงขยะประเภทถุงดำสำหรับใส่ขยะ มีการผลิตถุงขยะหลากหลายชนิดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้ที่แตกต่างของผู้บริโภค ทั้งที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรม ตามสำนักงาน และที่อยู่อาศัย อาทิ ถุงขยะดำ ถุงสีต่างๆ ถุงขยะแบบย่อยสลายที่ใช้วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งถุงขยะแบบมีกลิ่นหอม โดยถุงขยะที่บริษัทฯ ได้ผลิตออกมานั้น ได้ให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัตถุดิบทีมีคุณภาพ โดยใช้พลาสติก HDPE เกรด A หรือพลาสติกรีไซเคิลเกรดเอ และมีการออกแบบถุงขยะที่เหมาะกับประเภทของการใช้งาน หรือในรายละเอียดต่างๆ ผ่านการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค และมีการพัฒนาสินค้าให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น ถุงขยะแบบมีหูหิ้ว ถุงขยะที่มาพร้อมเชือกผูกปากถุง แต่ที่ได้รับความนิยมมากก็คือถุงแบบม้วน และแบบถุงกลิ่นหอม ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ในรถ ห้องนอน ห้องน้ำ หรือในทุกจุดที่ผู้บริโภคต้องการ ตามคอนเซปต์ความสะดวกที่มาพร้อมความหอม"

นายศักดิ์ชัย ได้กล่าวต่ออีกว่า "นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้ว ในปีนี้เป็นปีแรกที่ทางบริษัทฯ จะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในมุมกว้าง โดยการจัดทำหนังโฆษณาชื่อชุด "คุณคือแชมเปี้ยนคนต่อไป" นำเสนอผ่านแชมเปี้ยนจากสามกีฬาดัง ได้แก่ 1)สมรักษ์ คำสิงห์ แชมป์เหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิก ครั้งที่ 26, 2)เตย-หัตถยา บำรุงสุข แชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ปี 2013-14 และเหรียญทองทีมวอลเลย์ บอลหญิง ซีเกมส์ ปี 2017 และ 3)น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์เทควันโดโลกปี 2015 และแชมเปี้ยนอาบิตจัน 2017 เวิล์ดเทควันโดกรังด์ปรีซ์ ไฟนอล เพื่อสื่อถึงคนไทยที่กำลังท้อแท้และท้อถอยอยู่ให้ลุกขึ้นมามีกำลังใจสู้ชีวิต อย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรค สักวันจะเป็นวันของคุณ "คุณคือแชมเปี้ยนคนต่อไป" ซึ่งตรงกับแบรนด์ของถุงขยะแชมเปี้ยน โดยจะโปรโมตผ่านทั้งทางโฆษณาสื่อโทรทัศน์ และออนไลน์" สำหรับการทำโปรโมชันนั้น ผู้บริโภคจะสามารถพบโปรโมชันในรูปแบบต่างๆ ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ"

ติดตามชมหนังโฆษณาได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=VQS6CR_HOV8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้