แอลจีส่งทัพเครื่องปรับอากาศ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๒๒
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้านระบบอินเวอร์เตอร์ เปิดตัวไลน์อัพเครื่องปรับอากาศใหม่พร้อมดูอัล อินเวอร์เตอร์ 4 รุ่น ได้แก่ IDC, IK, IQ และ IV ในขนาดตั้งแต่ 9,000 – 24,000 บีทียู

โดดเด่นด้วยระบบดูอัล อินเวอร์เตอร์ ประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และให้ความเย็นเร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ โดยยังมาพร้อม SmartThinQTM (ยกเว้นรุ่น IQ และ IV) ฟีเจอร์เฉพาะของแอลจีที่ช่วยให้ควบคุมการทำงาน นอกเหนือจากแค่การเปิด-ปิด ได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะอยู่นอกบ้าน ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้น ประหยัดเวลาซ่อมได้เร็วขึ้น ผ่านโปรแกรม Smart Diagnosis และยังทนไฟตก-ไฟกระชาก 135 โวลต์ ถึง 450 โวลต์ รับประกันแผงคอยล์ร้อน-เย็นนานถึง 3 ปี รวมถึงรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี ผู้ใช้งานจึงวางใจได้ในประสิทธิภาพและความทนทาน

เครื่องปรับอากาศแอลจีซีรีส์ใหม่ระบบดูอัล อินเวอร์เตอร์ ยังมาพร้อมกับคอนเดนเซอร์แบบ Gold Fin ที่เคลือบวัสดุชั้นดีที่ช่วยป้องกันการสึกกร่อนและสนิม และใช้สารทำความเย็น R32 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในทุกรุ่น ที่สำคัญ ยังทำงานเงียบเป็นพิเศษด้วยเสียงที่เบาเพียง 18 เดซิเบล รวมถึงช่วยดูแลสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยฟังก์ชั่น Plasmaster Ionizer+ ช่วยกำจัดเชื้อโรคทีปะปนอยู่ในอากาศได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมยังมี Smart Displayที่สามารถอำนวยความสะดวกด้วยการแสดงโค้ดความผิดปกติ แจ้งเตือนให้กับเพื่อผู้ใช้เมื่อสารทำความเย็นในเครื่องปรับอากาศเหลือน้อยอีกด้วย

เครื่องปรับอากาศระบบดูอัล อินเวอร์เตอร์ใหม่จากแอลจี ทั้ง 4 รุ่น IDC, IK IQ และ IV มีจำหน่ายในขนาดตั้งแต่ 9,000 – 24,000 บีทียู ราคาเริ่มต้นที่ 18,490 – 45,490 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี โทร. 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน "Life's Good"

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ