Adidas Originals จับมือ NEIGHBORHOOD เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
Adidas Originals จับมือ NEIGHBORHOOD เผยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018

คอลเลคชั่นนี้เกิดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากพลังของกองกำลังจากเมืองชินเซงกูมิ ผสานกับเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์งานออกแบบของNEIGHBORHOOD และ Adidas Originals รองเท้ารุ่นใหม่ในคอลเลคชั่นมาพร้อมดีไซน์ Chop Shop NBHD สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากNEIGHBORHOOD Adidas Originals สานต่อความร่วมมือกับแบรนด์สตรีทแวร์สุดฮอตจากญี่ปุ่นอย่าง "NEIGHBORHOOD" อีกครั้งกับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนนี้ โดยนำเอาวิถีการออกแบบและมุมมองที่ไม่ซ้ำแบบใครของ "ชินซึเกะ ทากิซาวะ" ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ NEIGHBORHOOD มาเติมความสตรีทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ กลั่นออกมาเป็นงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ 3 แถบของ Adidas Originals ภายใต้เฉดสีแบบโมโนโครมที่เป็นเอกลักษณ์ของทากิซาวะ ด้วยวิธีการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ พรีเมี่ยมในทุกรายละเอียด

ด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์การสร้างสรรค์ของ NEIGHBORHOOD ในการผสมผสานรายละเอียดต่าง ๆ ของเสื้อผ้าแบบวินเทจและวัฒนธรรมสตรีทเข้าด้วยกัน คอลเลคชั่น Adidas Originals by NEIGHBORHOOD ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018 นำเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์มาทวิสต์ใหม่ให้มีรายละเอียดที่ดูเซอร์ขึ้น ทว่าด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ในคอลเลคชั่นมีทั้งเสื้อทีเชิ้ต สเวตเชิ้ต กางเกงวอร์ม และเสื้อชั้นนอก ที่ทั้งหมดดูโดดเด่นและแตกต่างไปจากเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ทั่วไป ด้วยรายละเอียดของเครื่องหมายหรือตราสัญลักษณ์สไตล์ซามูไรญี่ปุ่นที่ถูกเติมเข้ามา ช่วยขับเน้นความหมายของการทำงานร่วมกันระหว่างสองแบรนด์ในคอลเลคชั่นนี้ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

เสื้อผ้าชิ้นคลาสสิก อาทิ สเวตเชิ้ตและเสื้อยืดสปอร์ตแวร์มีการปรับรายละเอียดใหม่ให้ดูมีลูกเล่นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น ในขณะที่ชิ้นเด่นอย่างแจ็คเก็ตไรเดอร์สไตล์สปอร์ต ซึ่งเป็นการนำแจ็คเก็ตรุ่น Thunderbolt สุดคลาสสิกของ NEIGHBORHOOD มาตีความใหม่ให้ดูโมเดิร์นขึ้น รวมถึงกางเกงขาสั้น ที่มีรายละเอียดของงานปักบุนวม งานประดับโลหะ และการอ้างอิงไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของเสื้อผ้าสไตล์โมโต เป็นการอ้างอิงถึงเสื้อผ้าสไตล์นักขับรถมอเตอร์ไซด์ที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย ส่วนแจ็คเก็ต NH M-51 เป็นการนำสไตล์การออกแบบของ NEIGHBORHOODมาผสมผสานกับเรื่องราวในอดีต และเทคนิคการออกแบบเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ จนเกิดเป็นสไตล์ที่พิเศษไม่เหมือนใครในแบบของ Adidas Originals by NEIGHBORHOOD อย่างแท้จริง

นอกเหนือจากเสื้อผ้า ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีรองเท้ารุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 รุ่นนำเสนอออกมาผ่านรายละเอียดของ 3 แถบ ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ โดยมีทั้งการนำรองเท้ารุ่น Gazelle และ I-5923 ของ Adidas Originals มาแต้มด้วยเอกลักษณ์การใช้สีดำล้วนของNEIGHBORHOOD และใช้วัสดุในการตัดเย็บที่ทันสมัย ทั้ง Prime knit และหนังกลับระดับพรีเมี่ยม นำมาประกอบเข้าด้วยกัน ก่อนจะประทับด้วยชื่อแบรนด์ทั้งสองแบรนด์ และเติมเส้น 3 แถบของ Adidas Originals ลงไปอย่างไม่โอ้อวดทว่าก็ตรงไปตรงมาอยู่ในที

นอกจากนี้ ในคอลเลคชั่นยังมีรองเท้ารุ่น NMD_R1 ที่มาพร้อมรายละเอียดของแพทเทิร์นเรขาคณิตที่โดดเด่น และลวดลายฟันปลาด้านข้างรองเท้า ถือเป็นการนำรองเท้ารุ่น NMD ของ Adidas Originals มาเติมความเอ็กซ์คลูซีฟในแบบของ NEIGHBORHOOD ได้อย่างลงตัวที่สุด อีกหนึ่งส่วนของคอลเลคชั่นที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของทั้งสองแบรนด์ก็คือดีไซน์ Chop Shop NBHD ที่เกิดขึ้นจากการนำสไตล์การออกแบบส่วนบนของรองเท้า Adidas Originals ในอดีต พร้อมพื้น BOOST(TM) มาผสมผสานกับสุนทรียะในการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัวของชินซึเกะ ทากิซาวะจนทำให้เกิดดีไซน์ที่ดูสดใหม่ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Adidas Originals by NEIGHBORHOOD นี้ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ครบครันที่สุดเท่าที่ทั้งสองแบรนด์เคยร่วมทำงานกันมา แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างโดดเด่น ในขณะที่ก็สะท้อนสปิริตของความร่วมมือระหว่างกันได้อย่างลงตัวที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4