'เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา’ ใหม่ ยกระดับมาตรฐานกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในไทย ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียด 10 เท่า เพื่อให้คุณได้เข้าถึงความหอมกรุ่นและ สุนทรียรสชั้นเลิศพร้อมฟองกาแฟละมุนเครมมา

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๑๐
เนสกาแฟโกลด์ ผู้นำตลาดกาแฟสำเร็จรูปพรีเมี่ยมระดับโลก ประกาศเปิดตัว 'เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา' ใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟเพื่อมอบสุนทรียรสชั้นเลิศของการดื่มกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ให้กับคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ผ่าน 3 ความแตกต่างที่โดดเด่น ได้แก่ 'ค้นพบกับความแตกต่าง สัมผัสกับความแตกต่าง และดื่มด่ำกับความแตกต่าง' พร้อมเปิดตัวก้อง สหรัถ และศรีริต้า ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ผ่านแคมเปญสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร โดยการเปิดตัว เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเนสกาแฟ โกลด์ ในฐานะแบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยมที่ครองใจผู้บริโภคไทย

ด้วยประสบการณ์กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมที่แตกต่างเหนือระดับของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ คนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างจะสามารถ ค้นพบกับความแตกต่าง: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟเช่นเดียวกับที่ใช้ในการผลิตกาแฟระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส เพื่อผลิตกาแฟผงละเอียดสีทอง เมื่อชงเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองเป็นหัวใจสำคัญจะทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้ว ซึ่งนับเป็นมาตรฐานใหม่ของกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมจากเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาที่ผู้บริโภคมองหา สัมผัสกับความแตกต่าง: การผสานกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีจากเทือกเขาสูงในภาคเหนือของประเทศไทย

คั่วบดละเอียด 10 เท่า เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพและ ดื่มด่ำกับความแตกต่าง: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ด้วยการคั่วเมล็ดกาแฟในระดับมีเดียม ดาร์ค โรสต์ เพื่อมอบรสชาติเข้มเต็มรสแต่นุ่มกลมกล่อมอย่างลงตัวของกาแฟชั้นเลิศ

นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า "เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่มกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง โดยได้รับ การพัฒนาขึ้น เพื่อมอบรสชาติที่ผู้บริโภคไทยชื่นชอบ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใน ประเทศไทย ซึ่งใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ปลูกโดยเกษตรกรไทย และผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ เราได้ลงทุนกว่า 450 ล้านบาทในการพัฒนาเทคโนโลยีในโรงงานผลิตที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ พร้อมนำประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศของเนสกาแฟ โกลด์ให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น"

นายแวลดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นในประเทศไทย เพื่อมอบรสชาติกาแฟที่คนไทย ชื่นชอบ โดยจากการวิจัยกลุ่มผู้บริโภคพบว่า 8 ใน 10 ของผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เรามั่นใจว่า เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ จะก้าวเป็นแบรนด์กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมที่ครองใจคนรักการดื่มกาแฟ และทำให้ผู้บริโภคที่ต้องการดื่มด่ำกับสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม สามารถเพลิดเพลินกับเนสกาแฟ โกลด์ ในราคาที่เข้าถึงได้"

แคมเปญสื่อสารทางการตลาดของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สำหรับคนรักกาแฟผู้หลงใหลในความแตกต่าง" โดยประกอบด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์ นำแสดงโดย สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา และ ศรีริต้า เจนเซ่น แบรนด์แอนบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมม่า ใหม่ ที่เชิญชวนคนรักกาแฟให้มาร่วมดื่มด่ำกับความแตกต่างของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ พร้อมกิจกรรมการชงชิมให้ผู้บริโภคทดลองดื่มกว่า 2 ล้านแก้วทั่วประเทศ และแคมเปญดิจิทัลเพื่อสร้างการเข้าถึงคนรักกาแฟ ในวงกว้าง

ทั้งนี้ การเปิดตัวเนสกาแฟ โกลด์ เมื่อปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและเสริมสร้างแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์ให้ก้าวขึ้นเป็นสัญลักษณ์ของกาแฟระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย โดยครองตำแหน่งผู้นำตลาดกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ความสำเร็จครั้งนี้ยังเห็นได้จากอัตราการรับรู้ของแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์เพิ่มขึ้นเป็น 93% อีกด้วย

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ เปิดตัวในบรรจุภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเนสกาแฟ โกลด์ สุดล้ำด้วยนวัตกรรม การดีไซน์ที่ลงตัว ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดียวกันกับหลายประเทศในยุโรปตะวันตก โดยบรรจุภัณฑ์ใหม่มาพร้อมกับฝาสีทองสุดหรูและขวดทรงสูงทันสมัย เพื่อดึงดูดใจผู้บริโภครุ่นใหม่

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 4 ขนาด ได้แก่ แบบขวดขนาดบรรจุ 200 กรัม ราคา

245 บาท ขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 140 บาท และแบบซองขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 125 บาท ขนาดบรรจุ

35 กรัม ราคา 49 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ จัดจำหน่ายโดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ ในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ คาปูชิโน่ เนสกาแฟ โกลด์

ลาเต้ มัคคิอาโต้ เนสกาแฟ โกลด์ ไวท์ เอสเพรสโซ่ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอ เลต์ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอ เลต์

อินเทนโซ กาแฟสำเร็จรูป เนสกาแฟ โกลด์ เบลนด์ และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทย ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ