ใหม่ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” ยิ่งละเอียด ยิ่งน่าหลงใหล คั่วบดละเอียด 10 เท่า

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ขอแนะนำ "เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา" ใหม่ มาตรฐานใหม่ของกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยประสบการณ์เหนือระดับที่มอบความแตกต่างในทุกสัมผัส ค้นพบกับความแตกต่าง: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟเช่นเดียวกับที่ใช้ในการผลิตกาแฟระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส เพื่อผลิตกาแฟผงละเอียดสีทอง เมื่อชงเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองเป็นหัวใจสำคัญจะทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้ว ซึ่งนับเป็นมาตรฐานใหม่ของกาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมที่ผู้บริโภคมองหา สัมผัสกับความแตกต่าง: การผสานกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีจากเทือกเขาสูงในภาคเหนือของประเทศไทย คั่วบดละเอียด 10 เท่า เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพ และดื่มด่ำกับความแตกต่าง: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ใหม่ ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ด้วยการคั่วเมล็ดกาแฟในระดับมีเดียม ดาร์ค โรสต์ เพื่อมอบรสชาติเข้มเต็มรสแต่นุ่มกลมกล่อมอย่างลงตัวของกาแฟชั้นเลิศ

ยกระดับกาแฟแก้วโปรดด้วย "เนสกาแฟโกลด์ เครมมา" ใหม่ ได้แล้ววันนี้ใน 4 ขนาด ได้แก่ แบบขวดขนาดบรรจุ 200 กรัม ราคา 245 บาท ขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 140 บาท และแบบซองขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา 125 บาท ขนาดบรรจุ 35 กรัม ราคา 49 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต

(Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ จัดจำหน่ายโดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ ในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ คาปูชิโน่ เนสกาแฟ โกลด์ ลาเต้ มัคคิอาโต้ เนสกาแฟ โกลด์ ไวท์ เอสเพรสโซ่ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอ เลต์ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอ เลต์ อินเทนโซ กาแฟสำเร็จรูป เนสกาแฟ โกลด์ เบลนด์ และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทย ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้