อาดิดาส ส่ง “อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์” และ “อัลตร้าบูสท์” มาพร้อมการถักทอไพร์มนิตแบบใหม่ เพิ่มพลังการวิ่งอย่างไร้ขีดจำกัด

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
อาดิดาส เผยโฉม อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (ULTRABOOST X) สีใหม่ล่าสุด สีเทาผสมสีฟ้าอ่อน และ อัลตร้าบูสท์ (ULTRABOOST) ที่มาในสีแดงและสีดำเทา ซึ่งรองเท้าวิ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ได้มีการถักทอไพร์มนิต (Primeknit) แบบใหม่ ตัวรองเท้ายังผสมผสานดีไซน์และนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทุกสภาวะการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะการเพิ่มอรรถรสในการวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับรองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (ULTRABOOST X) ได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่มาในสีใหม่ล่าสุด สีเทาผสมสีฟ้าอ่อน ตัวรองเท้าได้ถูกดีไซน์ไม่มี Cage เพื่อให้ใส่สบายมากยิ่งขึ้นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นUltraBOOST Uncaged และ adizero Sub2 พร้อมส่วน Adaptive Arch ที่ใช้เทคโนโลยีผ้าทอไพร์มนิตเพื่อห่อหุ้มและกระชับรูปเท้าในขณะที่สวมใส่ นอกจากนี้ตัวพื้นรองเท้ายังใช้วัสดุที่โด่งดังอย่าง บูสท์ BOOSTTM ที่ให้คุณสมบัติในการรองรับแรงการกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อม Sculpted Heel Counter ในแบบ 3D ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อล็อกในส่วนของส้นรองเท้าให้มั่นคงและเพื่อเพิ่มความกระชับในทุกๆ ก้าวของการวิ่งได้อย่างเต็มที่

ส่วน อัลตร้าบูสท์ มาใน 2 สีใหม่ สีแดงและสีดำเทา ซึ่งตัวรองเท้าได้รับการดีไชน์ใหม่โดย เพิ่มรูระบายอากาศให้อยู่เหนือส่วนที่เหงื่อออกมากที่สุดนั่นก็คือ เท้าส่วนหน้าและด้านข้าง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัลตร้าบูสท์รุ่นก่อนหน้านี้ พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของไพร์มนิต (PrimeKnit) เพื่อปรับรูปทรงรองเท้าให้กระชับขณะสวมใส่ นอกจากนี้ตัวโครงสร้างยังมาในรูปแบบ Fit Counter เพื่อซัพพอร์ทส่วนเอ็นร้อยหวายเพื่อให้สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากขึ้น ตัวพื้นรองเท้ายังคงเสริมด้วยเทคโนโลยี BOOST(TM) เพื่อช่วยลดแรงกระแทกและเสริมพลังงานโดยเฉพาะส่วนกลางของฝ่าเท้าในทุกก้าวที่วิ่ง

รองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (ULTRABOOST X) และ อัลตร้าบูสท์ (ULTRABOOST) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์http://shop.adidas.co.th/sports/running/shoes.html ในราคา 7,300 บาท และวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ทุกสาขา ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4