“ทูเดอะนายน์” เจาะตลาดกลุ่มอาหารเสริมด้านความงามและการดูแลรูปร่าง ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอบโจทย์กระแสคนรักสุขภาพ ผิวดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๑
"ทูเดอะนายน์" เจาะตลาดกลุ่มอาหารเสริมด้านความงามด้วยผลิตภัณฑ์ "Okate" ช่วยในการ เผาผลาญให้ดียิ่งขึ้น และผลิตภัณฑ์ S Synergy Gold Cream ครีมนวดกระชับผิว ลดขนาดต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เพื่อผิวกระชับ เรียบเนียน ลดปัญหาเซลลูไลท์และไขมันส่วนเกิน ตอบรับกระแส คนรักสุขภาพ และรูปร่างที่ได้สัดส่วนสมบูรณ์แบบ

บริษัททูเดอะนายน์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย เครื่องสำอางค์ สกินแคร์และอาหารผิว ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เติบโตอย่างแข็งแกร่งในธุรกิจมาแล้วกว่า 6 ปีและมีพันธมิตรคู่ค้ากว่า 10 ประเทศ ภายใต้ชื่อ Jillmika "จิลมิกะ" ด้วยแนวคิดที่ต้องการนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นสินค้าที่ดีและได้รับการคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี พร้อมกับการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านความงาม ผิวพรรณ และสุขภาพ โดยในปัจจุบัน มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือ กว่า 15 แบรนด์ อาทิ Fracora, Fairydrops, Bonavoce, White Ichigo , Kailijumei Lipstick, Coscos, ฯลฯ ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพสินค้าและยอดขายอันดับ1 จากวัตสันและ สื่อต่างๆทั้ง ไทย ฮ่องกง เวียตนาม ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และในประเทศเพื่อนบ้าน

คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการผู้จัดการบริษัททูเดอะนายน์ และบริษัท ฟราโครา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจสกินแคร์และเครื่องสำอางปัจจุบันมูลค่ากว่า 1 แสนล้านบาท และในอีก 3 ปีข้างหน้า หรือระหว่างปี 2561-2563 ยังคงมีอัตราเติบโต 15-17 % โดยมองว่าในช่วงระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีการเติบโต 5% เนื่องจากเศรษฐกิจมีการชะลอตัว ทำให้ยอดการซื้อสินค้าโดยเฉลี่ยในภาพรวมลดลง สำหรับปีนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการเติบโตภาพรวมของยอดขาย ในกลุ่มสกินแคร์เครื่องสำอางและกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คาดว่าจะมีการเติบโตที่ 5% (แบ่งสัดส่วนยอดขายสกินแคร์ 3 % เครื่องสำอาง และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 2% ) ทั้งนี้ธุรกิจด้านสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ยังมีแนวโน้มขยายตัวทุกปี

สำหรับ ปี 2561 บริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มเติม ได้แก่แบรนด์ Okate เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้น ส่วนผสมของ L-Canitine ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนกรดไขมัน ในร่างกายไปเป็นพลังงานจึงทำให้ร่างกายมีการ เผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น และด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จึงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ไม่มีส่วนผสมของยาลดน้ำหนัก สามารถรับประทานก่อนออกกำลังกายหรือแม้กระทั่ง การเดินเล่นในสวน เล่นโยคะ หรือกิจกรรมอื่นๆ หากทานควบคู่กับการออกกำลังกาย จะเห็นผลเร็วขึ้น และ S Synergy Gold Cream ครีมนวดกระชับผิว ลดขนาดต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เพื่อผิวกระชับ เรียบเนียน ลดปัญหาเซลลูไลท์และไขมันส่วนเกิน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแอสตาแซนธิน ที่ช่วยให้ผิวอ่อนวัย ลดริ้วรอย และความหย่อนคล้อย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีการจับมือกับห้างสรรพสินค้า, ร้านวัตสัน เพื่อทำโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง และขยายไลน์ธุรกิจ บริการด้าน OEMช่วยตอบโจทย์คนอยากมี แบรนด์เป็นของตัวเอง แนะนำด้านการตลาด ทั้งในและต่างประเทศ ช่วยสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร เน้นสินค้าคุณภาพจากญี่ปุ่น ช่วยเหลือผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่มีต้นทุนน้อย ด้วยสินค้าตามมาตรฐานญี่ปุ่น ที่มีความน่าเชื่อถือเข้ามาสู่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งทูเดอะนายน์ได้จับมือร่วมกับบริษัทผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นและโรงงานผลิตหลายโรงงาน จึงทำให้เราเป็นทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก และเป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีบริการคลอบคลุม

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ส่งเสริมด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจ อาทิ กิจกรรมโยคะเพื่อการกุศล โดยจัดสอนโยคะสมาธิตามแบบฉบับอินเดีย ฝึกความเคลื่อนไหว พร้อมการเจริญสมาธิ ให้กับองค์กรต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดอีกด้วย สอบถามรายละเอียดและสามารถสั่งซื้อได้ที่ line@jillmika, FB:jill mika , ร้านวัตสันทุกสาขา, ร้านมัตสึโมโตะ, ร้าน eveandboy,บิวเทรียม, ร้านซูรูฮะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 081-374-3151, 0 2-630-0959 www.jillmika.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4