“กรีนลาเท็กซ์” ปักธงปี 61 ขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องนอนสุขภาพในไทย

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
"กรีนลาเท็กซ์" ปักธงปี 61 ขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องนอนสุขภาพในไทยขยายสาขากว่า 30 สาขา พร้อมเปิดโรงงานใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชียปลายปีนี้

บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพคุณภาพสูง ประกาศรุกตลาดประเทศไทยเต็มตัวในปี 2561 พร้อมตั้งเป้าเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตสินค้ากลุ่มเครื่องนอนภายในปี

นางจิรวดี อังศุมาลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพาราคุณภาพสูงของไทย ขณะนี้กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการในตลาดต่างประเทศเป็นอย่างมาก สืบเนื่องมาจากเทรนด์การดูแลและรักษาสุขภาพเริ่มกลับมาให้ความสนใจผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบธรรมชาติ เป็นเทคโนโลยีด้านการผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพและมาตรฐาน โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคสินค้ารักสุขภาพที่เชื่อมั่นในนิยามของการพักผ่อน "คุณภาพของการนอนหลับที่ดีคือศิลปะแห่งความสุขแท้จริงในชีวิต" ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูงของ กรีนลาเท็กซ์ ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดต่างประเทศ ด้วยผลประกอบการกว่า 1,200 ล้านบาทในปี 2560 โดยอัตราการเติบโตสูงถึง 45%

"สำหรับปีนี้ บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด ได้มีการขยายโรงงานใหม่บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ณ นิคมอุตสาหกรรมนวนครเพื่อเป็นการรองรับการผลิตและการขยายตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มตัว เนื่องจากตลาดสินค้าในกลุ่ม โมเดิร์น ลีฟวิ่ง ของไทย มีการเติบโตสูงขึ้นมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงและรักสุขภาพ ยอมลงทุนในการดูแลร่างกายเชิงกายภาพระยะยาวโดยเฉพาะด้านคุณภาพของการนอน ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูงได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย กรีนลาเท็กซ์ ตั้งเป้าหมายขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตเครื่องนอน เพื่อให้คนไทยมีโอกาสได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพเทียบเท่าระดับโลก ด้วยประสิทธิภาพการผลิตชั้นสูงของ กรีนลาเท็กซ์ และการเลือกใช้น้ำยางพาราธรรมชาติคุณภาพดี ด้วยการนำเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนามาใช้ในกระบวนการผลิตภายใต้คอนเซปต์ " INNOVATIVE SOLUTION FOR BETTER SLEEP "

พร้อมแผนรุกตลาดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพด้วยสินค้าใหม่ๆทุกไตรมาส เจาะตลาดทุกระดับ เพื่อขยายสาขาที่จัดจำหน่าย ให้ได้ถึง 30 สาขาภายในปีนี้

ภายในงาน TIF 2018 บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ อาทิ ที่นอนยางพารา ที่นอนปิกนิก ท็อปเปอร์ และหมอนยางพารา มาร่วมแสดงในงานนี้ด้วย สนใจเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ได้ที่บูท 56 ระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม 2561

เวลา 10.00-21.00 น หรือสอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Greencare 02-024 8888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?