แอนนี่ไทม์ คอลลาเจนน้องใหม่บุกหนักตลาดไทย-จีน เจาะวัยรุ่น-คนทำงาน

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
นางสาว นลิน โฮเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Anytime โดย บริษัท พีพีที พลัส จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสเต็มเซลล์รูปแบบผงพร้อมทานที่พกง่าย รับประทานสะดวกแบบไม่ต้องผสมน้ำ รสชาติดี และกำลังจะเริ่มส่งของให้ตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ ซึ่งในประเทศไทยจะเน้นขายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก ส่วนตลาดต่างประเทศจะเน้นหนักไปทางตลาดจีน ในกลุ่มวัยรุ่น คนวัยทำงานที่ต้องการการบำรุงให้ดูสดชื่น

ทั้งนี้ตลาดจีนถือว่าเป็นตลาดใหญ่มาก เพราะมีจำนวนประชากรที่มาก จึงเป็นโอกาสในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ตลาดยังเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง เพราะโครงสร้างเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และลูกค้าจีนยังชื่นชอบ และภักดีต่อตราสินค้าแบรนด์ไทยมาก

สำหรับเป้าหมายระยะสั้นจะจำหน่ายได้ประมาณ 1 แสนกล่อง ต่อเดือน ส่วนระยะยาวตลอดทั้งปี 2561 คาดว่าจะขายได้ประมาณ 2 ล้านกล่อง และจะทำการตลาดสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคได้รับรู้ว่าสินค้าดี มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทุกอย่าง มั่นใจว่าแบรนด์จะติดตลาดได้ไม่ยาก เพราะลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ในราคา 590 บาท มี 15 ซอง โดยการตลาดแบบออนไลน์จะเน้นจำหน่ายผ่านตัวแทน จัดการจัดโปรโมชั่นกระตุ้น พร้อมกับจะเน้นการปล่อยไวรอลมาเก็ตติ้ง ผ่านเอ็มวี เพลง ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่รับข้อมูลข่าวสารผ่านอินเทอร์เน็ต

จุดเด่นของสินค้า คือเป็นการรวมกันของแอปเปิ้ลเขียว เมล่อน ถุงหุ้มไข่ปลาแซลมอน ซึ่งจะรวมเอาจุดเด่นของทุกตัวมารวมกัน รับประทานจะเห็นได้ชัดเจนดูแลผิวพรรณ เรื่องสุขภาพด้วย เพิ่มพลังงานด้วย ผิวเวลาตาดแดดมาก จะช่วยป้องกันแสงแดด ทำให้สดชื่น ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่าย ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้นส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4