บอกลาปัญหาผิวหน้าจากสารตกค้างของเครื่องสำอางและหมอกฝุ่นพิษ (PM2.5) ด้วย 'บอนท์แคร์ แอนไท พอลลูชั่น (BONTCARE Anti-Pollution)’

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
บอกลาปัญหาผิวหน้าจากสารตกค้างของเครื่องสำอางและหมอกฝุ่นพิษ (PM2.5) ด้วย 'บอนท์แคร์ แอนไท พอลลูชั่น (BONTCARE Anti-Pollution)' เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง สุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมสารสกัดธรรมชาติ รางวัลระดับนานาชาติ สูตรดีท็อกซ์ผิว แบบครบวงจร 'ขจัด-ปกป้อง-ฟื้นฟู'

ผิวหนังเป็นด่านแรกที่ต้องเผชิญกับสภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่นละออง แสงแดด โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่แต่งหน้าจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องดูแลรักษาผิวให้ดูดีอยู่เสมอ 'BoNTCARE : Dermocosmetics by Dermatologist' บอนท์แคร์ เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติรางวัลระดับนานาชาติ มาพัฒนาให้เหมาะสมสำหรับผิวคนเอเชีย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ผิวแบบครบวงจร ยับยั้งทุกขั้นตอนของการเกิดผิวเสีย ที่เกิดจากสารตกค้างของเครื่องสำอาง และสารคาร์บอน (PM2.5) ในมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ ครบทั้ง 3 ขั้นตอน 'ขจัด-ปกป้อง-ฟื้นฟู' ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นคืนสุขภาพผิวง่ายๆ ด้วยตนเอง ประกอบด้วย

No.1 : BONTCARE Double Protection Anti-Pollution Makeup Remover น้ำนมสำหรับเช็ดเครื่องสำอางและเช็ดทำความสะอาดใบหน้า ที่สามารถขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอาง และมลภาวะหมอกฝุ่นพิษได้อย่างมั่นใจ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก แลดูกระจ่างใส สัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม จำหน่ายในราคา 790 บาท

No.2 : BONTCARE Double Protection Anti-Pollution Cleansing Gel เจลล้างหน้า สำหรับขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ ที่สบู่ล้างหน้าโดยทั่วไปไม่สามารถล้างออกได้ โดยนำประสิทธิภาพของสารไกลโคฟิล์มและเอ็กซ์โซ พีมารวมตัวกันเพื่อเพิ่มศักยภาพในการขจัดสารตกข้างได้สะอาดลึกถึงเซลล์ผิว จึงช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ลดความหมองคล้ำ และการเกิดสิว จึงทำให้ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 690บาท

No.3 : BONTCARE Triple Action Anti-Pollution Protecting Gel เจลปกป้องผิว ช่วยปกป้องและขจัดสารอันตรายที่ตกค้างในเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ รวมถึงปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยสารไกลโคฟิล์ม และเอ็กโซ พี จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง จำหน่ายในราคา 1,150 บาท

No.4 : BONTCARE Phytocelltec Anti-Pollution Moisturising Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ให้ความชุ่มชื้นชะลอริ้วรอย ปกป้องและขจัดสารตกค้างของเครื่องสำอางและมลภาวะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน ที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวล ลดผื่นคันและริ้วรอยบนใบหน้า จำหน่ายในราคา 1,250 บาท

No.5 : BONTCARE Triple Action Anti-Pollution Whitening Cream ครีมที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส รวมทั้งปกป้องและขจัดสารตกค้างจากเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ด้วยมัลติวิตามิน เชียบัตเตอร์ และโจโจ้บา ออยล์ จำหน่ายในราคา 1,350 บาท

No.6 : BONTCARE Double Protection Anti-Pollution Sun Filter ครีมกันแดด SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหนังจากแสงแดด สารตกค้างที่มาจากเครื่องสำอางและมลภาวะหมอกฝุ่นพิษ จึงช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ป้องกันความหมองคล้ำ ทำให้ผิวสุขภาพดี และด้วยเนื้อครีมที่ไม่มันจึงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และไม่แห้งตึง จำหน่ายในราคา 1,150 บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ บอนท์แคร์ คลินิค ชั้น 2 ศูนย์การค้าแอมพาร์ค สามย่าน หรือเพิ่มความสะดวกยิ่งกว่าด้วยการสั่งซื้อผ่าน LINE: @bontcareclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้