ไขรหัสผิวสวยด้วยธรรมชาติ “ซีบัคธอร์น – แอปเปิ้ลแดง”

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๕
หากจะกล่าวถึงความสวยและความแข็งแรงของผิว รวมถึงความอ่อนเยาว์ ในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ล้วนให้ความสำคัญแบบไม่น้อยไปกว่ากัน สูตรการดูแลของแต่ละคนก็มีแตกต่างกัน รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้ก็แตกต่างตามความต้องการไปในแบบฉบับของแต่ละคน แต่วันนี้จะมาไขรหัสลับผิวสวยด้วยธรรมชาติที่รังสรรค์มาให้ตั้งแต่สมัยอดีต แต่หลายคนอาจยังไม่ทราบ ล่าสุด บริษัท ดีดับบลิวพลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพผิว จึงไขรหัสผิวสวยจากธรรมชาติเพื่อย่นระยะเวลาของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเร่งรีบและอาจไม่มีเวลามาให้กลุ่มคนรักสุขภาพผิว

คุณอัญชลี โพธิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีดับบลิวพลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ กล่าวว่า "จริงๆ แล้วความลับจากธรรมชาติมีอยู่ในทุกๆ อย่าง ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกใช้สิ่งไหนมาจับคู่กับสิ่งไหนและทำให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ความลับของซีบัคธอร์น และแอปเปิ้ลแดง เรียกว่าเป็นการจับคู่กันอย่างลงตัวเพื่อช่วยในเรื่องของอนุมูลอิสระที่มีผลต่อความอ่อนเยาว์ของผิวพวกเราทุกคน โดยซีบัคธอร์น นับเป็นพืชไม้พุ่มพบในตอนกลางของทวีปเอเชียจะพบขนาดความสูงของต้นซีบัคธอร์นถึง 18 เมตร ซีบัคธอร์นสามารถเจริญเติบโตได้ดีในพื้นที่ที่แห้งแล้งและเป็นดินทราย สามารถทนต่อสภาพอากาศหนาวจัด รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูง อีกทั้งช่วยส่งเสริม หรือซ่อมสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น เช่น วิตามินซี วิตามินอี กลูต้าไทโอน โคคิวเทน ให้กลับมาใช้งานซ้ำได้ หรือเป็นสารทดแทนกรณีสารต้านอนุมูลอิสระใดขาดแคลนไป มีบทบาทได้ทั้งภายในเซลล์ และที่เยื่อหุ้มเซลล์"

คุณอัญชลี กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากซีบัคธอร์น ยังมีแอปเปิ้ลแดง ที่เราเห็นกันอยู่ในชีวิตประจำวัน แต่หากแท้จริงแล้ว แอปเปิ้ลแดงมีสรรพคุณที่ดีกว่าที่ทุกคนทราบ นั่นคือ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และยังมีคุณสมบัติในการปกป้องการทำลายเซลล์ผิวจากรังสี UV อีกด้วย จากการวิจัยพบว่า สเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลนั้น สามารถปกป้องสเต็มเซลล์ของเซลล์ผิว ซึ่งพบว่าเมื่อมีอายุมากขึ้น ปริมาณสเต็มแซลล์ของผิวมีจำนวนลดลง ทำให้ผลิตเซลล์ผิวใหม่ที่ขาดความเรียบเนียนและหมองคล้ำลง เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย สเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล มีส่วนช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยปกป้องสเต็มเซลล์ของผิว เพื่อการผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ริ้วรอยตื้นมีความเรียบเนียนขึ้น เผยผิวที่ดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ขึ้น"

อย่างไรก็ตาม การทานผลไม้ในทุกวันเป็นเรื่องดี แต่หากมีชีวิตรีบเร่งตัวช่วยเผื่อให้สุขภาพผิวดี จึงไม่ใช่เรื่องยาก "การมีผิวสุขภาพดี ไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการดื่มน้ำและทานอาหารตามหลักสุขอนามัยที่ดีแล้วนั้น การมีตัวช่วยให้สุขภาพผิวดีจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่ทั้งนี้การเลือกรับประทานควรเลือกจากผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือเพื่อให้สุขภาพกายดี รวมถึงสุขภาพใจดีจากผิวที่ดีและทำให้จิตใจเบิกบานอีกด้วย" คุณอัญชลี กล่าวปิดท้าย

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อผิวสุขภาพดี "DW Collagen" (ดี ดับบลิว คอลลาเจน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมสร้างคอลลาเจนบำรุงผิว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.facebook.com/DeWhiteGlutaNatural ราคา 290 บาท (ขนาดบรรจุ 5 ซอง) หรือโทรสอบถามรายละเอียดที่ 080-987-6719

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4