TSR ย้ายคลังสินค้าบุกงาน Homepro Expo ครั้งที่ 27 พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดอลัง!! คลายร้อนให้ลูกค้า เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE กระหน่ำราคาทุกรุ่น ลดพิเศษสูงสุด 2,200 บ.

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
"เธียรสุรัตน์" ย้ายคลังสินค้าบุกงาน Homepro Expo ครั้งที่ 27 @ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่าง 16 -25 มีนาคม 2561 พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ คลายร้อนให้ลูกค้า เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ซื้อเครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE กระหน่ำราคาทุกรุ่น ลดพิเศษสูงสุด2,200 บาท แถมบริการติดตั้งให้ฟรี!! ถึงบ้าน

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมยกทัพสินค้าร่วมงาน HomePro Expo ครั้งที่ 27 @ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16-25 มีนาคม 2561 ภายในคอนเซ็ปต์ "SAFE SUMMER SALE 2018" โดยงานนี้ SAFE ประกาศต้อนรับหน้าร้อนด้วยความสดชื่นของเครื่องกรองน้ำ SAFE จัดส่วนลดเกินกว่าครั้งไหนๆ พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม ในส่วนของเครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE พร้อมกระหน่ำราคาทุกรุ่น ลดพิเศษสูงสุด 2,200 บาท และพิเศษเฉพาะเครื่องกรองน้ำ รุ่น UV Plus จัดแถมชุดใหญ่ด้วย พัดลมไอเย็น สดชื่นพร้อมดับร้อน เฉพาะงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electrics ที่ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัย "อาบอุ่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย 10 ขั้น" ที่ทำให้ SAFE Electricsเหนือกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นทั่วไป ทั้งรุ่น P - Series และรุ่น Q – Series แถมบริการติดตั้งให้ฟรีถึงบ้าน

และความพิเศษที่พลาดไม่ได้ในงาน Homepro Expo ครั้งนี้ กับกิจกรรมไลฟ์สดแจกรางวัล พร้อมของพรีเมี่ยม และโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ชวนลูกค้ามาช้อปที่บูธสินค้าภายในงาน ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจกันทุกวัน (คลิก www.facebook.com/safewaterfilter) หวังพาแบรนด์ SAFE ก้าวเข้าโลกโซเชี่ยลมีเดียแบบเต็มตัว

"มั่นใจว่าการนำสินค้าเครื่องกรองน้ำเซฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ภายใต้แบรนด์ SAFE เข้าร่วมงาน HomePro Expo ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐาน คาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยเราจะใช้สื่อโซเชี่ยลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นFacebook และ Line เป็นตัวช่วยสำคัญในครั้งนี้ โดยในปีนี้ บริษัทฯตั้งเป้าหมายรายได้แตะที่ระดับ2 พันล้านบาท เป็นไปตามยอดขายเครื่องกรองน้ำและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขายในรูปแบบเงินผ่อนที่เพิ่มขึ้นทุกปี" นายเอกรัตน์กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้