เบอร์ทอลลี่ แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งในประเทศไทย รับมอบรางวัล “ผลิตภัณฑ์คุณภาพแห่งชาติของประเทศอิตาลีประจำปี 2018” เป็นปีที่สามติดต่อกัน

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๘
เบอร์ทอลลี่(R) แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งในประเทศไทย รับมอบรางวัล "ผลิตภัณฑ์คุณภาพแห่งชาติของประเทศอิตาลีประจำปี 2018" เป็นปีที่สามติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าและเป็นรางวัลประเภทคุณภาพผลิตภัณฑ์เพียงรางวัลเดียวในประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งกำเนิดของน้ำมันมะกอกระดับสากล โดยผลการตัดสินนั้นมาจากการชิมน้ำมันมะกอกแบบปิดตา (Blind sensory tasting)

"รางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพแห่งชาติของประเทศอิตาลีประจำปี 2018 นับว่าสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของ เบอร์ทอลลี่ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งในประเทศไทย จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานกว่า 153 ปีของเราที่พร้อมมอบผลิตภัณฑ์เปี่ยมคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย" มร. อัลแบร์โต้ เปเรซ มาร์ติน ผู้อำนวยการเบอร์ทอลลี่ประเทศไทยและเอเชีย กล่าว

รางวัลนี้เป็นการตัดสินจากผู้บริโภคชาวอิตาเลียนกว่า 300 คน จากการชิมน้ำมันมะกอกแบบปิดตา เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคทราบแบรนด์ที่ตนเองชิมอยู่ ซึ่งผลการตัดสินล้วนมาจากโสตประสาทสัมผัสและความนิยมชมชอบของผู้บริโภค ทั้งด้านรสชาติ ความสม่ำเสมอ และกลิ่นหอมของน้ำมันมะกอก

"เราเข้าใจถึงความต้องการและรสชาติที่ผู้บริโภคชื่นชอบเป็นอย่างดี เราจึงสามารถผลิตน้ำมันมะกอกที่ได้รับรางวัลระดับโลกได้ โดยรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเบอร์ทอลลี่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดแก่ผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลก" มร. เปเรซ มาร์ติน กล่าวสรุป

เกี่ยวกับเบอร์ทอลลี่(R)

เบอร์ทอลลี่(R) ก่อตั้งโดยมร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่(R) ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลกมานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่(R) คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%