“ชุดเครื่องนอนทิวลิป” คิกออฟแคมเปญ “ช่วงเวลาอบอุ่น...ช่วงเวลาทิวลิป” พร้อมชวนคนไทยกลับบ้านรับเทศกาลสงกรานต์

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๖
- "ชุดเครื่องนอนทิวลิป" เปิดตัว หนังสั้นให้คิดถึงความอบอุ่นภายในครอบครัวและอยากกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเอาใจคนรักครอบครัว ด้วยโปรโมชั่น ลดให้ 25% ทุกช่องทางทั่วประเทศ

ชุดเครื่องนอนทิวลิป (Tulip) เชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "ช่วงเวลาอบอุ่น ช่วงเวลาทิวลิป" (Warm and Welcomed time…Tulip Time) ผ่านหนังสั้นที่จะทำให้คนไทยคิดถึงความอบอุ่นภายในครอบครัวและอยากกลับบ้านไปหาครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบชุดเครื่องนอนทิวลิปเป็นของขวัญให้แก่กัน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ "Tulip มีโปร! อยากช้อปฝากใคร ลดให้ 25%" ทุกรายการของสินค้ารุ่น Seamless (รุ่นไร้รอยต่อ) ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งห้างสรรพสินค้า ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์และเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระหว่างวันที่ 1-20 เมษายน 2561 เท่านั้น

นายเอกลักษณ์ รุ่งอนันต์ชัย กรรมการบริษัท บริษัท ที.แอล. มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้ ทิวลิปตระหนักถึงความสำคัญของความรักความอบอุ่นของคนในครอบครัว ขอร่วมเฉลิมฉลองและในวาระเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เชิญชวนให้คนไทยทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "ช่วงเวลาอบอุ่น ช่วงเวลาทิวลิป" (Warm and Welcomed time…Tulip Time) ด้วยการกลับบ้านไปหาครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และมอบชุดเครื่องนอนทิวลิปเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรักและห่วงใย ซึ่งการมอบชุดเครื่องนอนให้แก่กันเหมือนเป็นการมอบความอบอุ่นที่ทักทอด้วยความรักและความห่วงใย ทำให้ผู้ให้และผู้รับได้อยู่ใกล้ชิดกันมากที่สุดบนที่นอนที่เป็นแหล่งรวมเรื่องราวความผูกพันของกันและกัน

สำหรับเคมเปญนี้ ทิวลิปใช้หนังสั้นเรื่อง "Calendar Girl" ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กหญิงทอฝันที่เฝ้ารอคุณพ่อกลับมาบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยด้วยความคิดถึง และคุณพ่อก็กลับมาบ้านพร้อมของขวัญสุดพิเศษให้แก่เด็กหญิงที่ทำให้พ่อ แม่ และลูกได้อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นบนที่นอนที่เต็มไปด้วยความรักและความคิดถึง มั่นใจว่าหนังสั้นเรื่องนี้ที่ใช้เวลาดูแค่ 5 นาที จะทำให้คนไทยคิดถึงความอบอุ่นภายในครอบครัวอย่างแน่นอน นายเอกลักษณ์ กล่าว

ชุดเครื่องนอนทิวลิปเป็นผู้เชี่ยวชาญในการมอบสัมผัสประสบการณ์การนอนที่เหนือระดับ เป็นชุดเครื่องนอนที่มียอดขายสูงสุดของประเทศไทย มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้ง ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ที่นอน หมอน ผ้าขนหนู ผ้าคลุมเตียง ฯลฯ กว่า100 รายการ นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่นพิเศษลิขสิทธิ์แท้ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ความชอบของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นลายทีมฟุตบอล ภาพยนตร์ หรือการ์ตูน อาทิ ทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า ภาพยนตร์สตาร์วอร์ส โปเกม่อน สปองบ็อบ วินนี่ เดอะ พู เป็นต้น รวมแล้วกว่า 1,000 ลาย พร้อมพิเศษสุดกับโปรโมชั่นราคาพิเศษ "Tulip มีโปร! อยากช้อปฝากใคร ลดให้ 25%" ทุกรายการของสินค้ารุ่น Seamless (รุ่นไร้รอยต่อ) ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งห้างสรรพสินค้า ออนไลน์ เว็บไซต์และเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระหว่างวันที่ 1-20 เมษายน 2561 เท่านั้น นายเอกลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ที.แอล. มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โทรศัพท์ 02 870 8466-73 อีเมล [email protected] ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ http://www.tulip.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/TulipBed/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม