VRH Modern Life นวัตกรรมสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำล้ำสมัย

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
VRH ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊อกน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำสเตนเลสรายใหญ่ของไทย เปิดตัว "VRH Modern Life" ขยายธุรกิจสู่เอ็กซ์คลูซีฟดีลเลอร์ นำเข้าสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำจากผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ดีไซน์เรียบหรู ฟังก์ชั่นใช้งานพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Hi-End ประเดิมตลาดด้วยแบรนด์ดังจากยุโรป "CONTI" และ "AXENT"

นายพิษณุ หทัยพันธลักษณ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ VRH Modern Life บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2561 นี้ว่า VRH ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๊อกน้ำ อุปกรณ์ห้องน้ำ และห้องครัว ที่ผลิตจากสเตนเลสชั้นนำของไทย จะเปิดตัวธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ "VRH Modern Life" รุกตลาดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุขภัณฑ์แห่งอนาคต เพิ่มประสิทธิภาพ ความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยีระดับ Hi-End ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเติบโตสอดรับกับการพัฒนาของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจก่อสร้างที่ขยายตัวรองรับโครงการพัฒนาเครือข่ายสาธารณูปโภคภาครัฐ และการลงทุนของภาคเอกชนในยุค Industry 4.0

VRH Modern Life จะดำเนินธุรกิจในลักษณะเอ็กซ์คลูซีฟดีลเลอร์ โดยจะเป็นผู้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มห้องน้ำ ห้องครัวที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีการใช้งานล้ำสมัยจากผู้ผลิตหรือแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการออกแบบและนวัตกรรมการใช้งานที่มีชื่อเสียงในระดับโลก เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยและได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับในช่วงเปิดตัวนี้ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำและสุขภัณฑ์คุณภาพที่มาพร้อมเทคโนโลยีในการใช้งานจากผู้ผลิตในยุโรป ซึ่งมีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีสำหรับสินค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ ก๊อกน้ำเปิด-ปิดอัติโนมัติจาก CONTI สวิสเซอร์แลนด์ และสุขภัณฑ์ Intelligent จาก AXENT สวิสเซอร์แลนด์ เพื่อมาทำตลาดในประเทศไทย

"แนวทางในการเลือกแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่ายจะพิจารณาจากปัจจัยหลัก ประกอบด้วย คอนเซ็ปต์ รูปลักษณ์ของสินค้า และการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผนวกเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการใช้งาน เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ให้เหมาะกับการใช้งานในห้องน้ำและห้องครัว สร้างมูลค่าเพิ่ม ในราคาคุณภาพและผลิตจากผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงสินค้านั้นจะต้องมีอุปกรณ์หรืออะไหล่ที่สามารถดูแลรักษาได้ในระยะยาวด้วยบริการจากเรา เพราะทาง VRH Modern life มีทีมงานที่คอยสนับสนุนบริการหลังการขายเช่นเดียวกับสินค้า VRH ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่สร้างความไว้วางใจในสินค้า เพื่อเสริมความมั่นใจและคุ้มค่าของลูกค้า"

สำหรับแบรนด์ CONTI และ AXENT ที่คัดสรรมาตอบโจทย์ทุกข้อ ด้านการออกแบบ-ดีไซน์ผลิตภัณฑ์ด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี ตอบโจทย์นวัตกรรม อาทิ ระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ระบบสั่งการอัตโนมัติ ระบบพลังงานทางเลือก เพื่อการใช้งาน สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้า และการใช้ชีวิตยุคใหม่ พร้อมติดตั้งได้ง่ายและเร็ว ไม่ซับซ้อน โดยจะเน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความทันสมัย สนุกกับการใช้เทคโนโลยี สร้างสีสันและความสุขให้กับชีวิต โดยจะมีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆในกลุ่มนี้จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เพื่อให้ VRH Modern Life "ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตโมเดิร์นในรูปแบบที่คุณเลือกได้ภายใต้แนวคิด Comfort Comes Styled" นายพิษณุ กล่าว

สำหรับแผนการตลาดปีนี้ VRH Modern Life เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ CONTI และ AXENT ครั้งแรกในงานสถาปนิก'61 ระหว่างวันที่ 1 - 6 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มสถาปนิกและมัณฑนากร และขยายไปยังกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย พร้อมกับเปิดโชว์รูมในพื้นที่ของพันธมิตรทางธุรกิจ "บุญถาวร" ผู้ค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านรายใหญ่ ทุกสาขาในประเทศไทย โดยมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและพร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และจะมีการทำตลาดอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มเป้าหมายที่นิยมความทันสมัย อาทิ กลุ่มห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล รีสอร์ต โรงแรมระดับ 5 ดาวขึ้นไป โดยผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำแบรนด์ CONTI ราคาเริ่มต้นที่ 25,000 บาท ส่วนสุขภัณฑ์แบรนด์ AXENT ราคาเริ่มต้นที่ 85,000 บาท ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 2561 ไว้ที่ 20 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติม

VRH Modern Life เป็นธุรกิจที่แตกไลน์ออกมาจาก VRH ซึ่งเป็นผลิตและผู้จัดจำหน่ายก๊อกน้ำ ห้องครัวจากวัสดุสเตนเลส ภายใต้ตราสินค้า VRH และ HOY โดยมีโรงงานผลิตของตนเองภายใต้ชื่อ บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด ซึ่งนับได้ว่าเป็นผู้ผลิตสินค้าจากวัตถุดิบสเตนเลสรายใหญ่ของไทย

สินค้าของบริษัทแบ่งออกเป็น 6 กลุ่มหลัก คือ สินค้ากลุ่มก๊อกน้ำ ฝักบัว และสายฉีดชำระ กลุ่มอุปกรณ์ฟิตติ้งในห้องน้ำ กลุ่มอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำ กลุ่มตะแกรงสเตนเลสสำหรับห้องน้ำ ห้องครัว, กลุ่มราวจับกันลื่น และกลุ่มฉากกั้นห้องอาบน้ำแบบกระจก

ปัจจุบันมีการจัดจำหน่ายกระจายสินค้าผ่านห้างค้าวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ บุญถาวร บ้านแอนด์ บียอน ไทวัสดุ สยามโกลบอลเฮาสห์ ดูโฮม และตัวแทนจำหน่ายร้านค้าวัสดุก่อสร้าง 77 จังหวัดทั่วประเทศ และส่งออกไปกว่า 25 ประเทศทั่วโลก อาทิ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ลาว สิงคโปร์ เม็กซิโก มัลดีฟส์ เป็นต้น โดยในปีที่ผ่านมามียอดขายมากกว่า 500 ล้านบาท และเติบโตขึ้นต่อเนื่องทุกปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้