“อิควล” แนะนำ “อิควล โกลด์” ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ “ถุงซิปล็อค” ชูจุดเด่นหวานเหมือนน้ำตาล พลังงานศูนย์แคลอรี่ เอาใจคนรักการเข้าครัว

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
"อิควล" แบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้ความหวานแทนน้ำตาลอันดับหนึ่งในประเทศไทยจากสหรัฐอเมริกา แนะนำ "อิควล โกลด์" ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ 'ถุงซิปล็อค' ขนาด 150 กรัม ที่เพิ่มความง่ายในการใช้งาน และให้รสหวานอร่อยเหมือนน้ำตาล (Just like sugar) แต่พลังงานศูนย์แคลอรี่ ด้วยส่วนผสมจากซูคราโลส (Sucralose) เอาใจผู้บริโภคที่ชอบทำอาหารรับประทานเองที่บ้าน ด้วยคุณสมบัติที่ทนความร้อนได้ดี สามารถใช้ปรุงอาหารคาวหวานบนเตาได้ รวมถึงยังสามารถใช้เป็นส่วนผสมในการทำเบเกอรี่หรือเครื่องดื่มต่างๆ ได้อีกมากมาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มองหาตัวเลือกที่เข้ากับ ไลฟ์สไตล์ของตนเองได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับคนที่มองหาความหวานที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ (Choose to use) อาทิ คนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและต้องการควบคุมการรับประทานอาหารที่ให้แคลอรี่หรือน้ำตาลที่มากเกินไป รวมถึงเหมาะสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องใช้ (Need to Use) เช่น ผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน โรคอ้วน หรือผู้สูงอายุ นอกจากนี้ "อิควล โกลด์" ยังมีในรูปแบบซองสติ๊ก บรรจุในกล่องจำนวน 50 ซอง สำหรับผู้ที่ต้องการพกพาเพื่อเติมความหวาน ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดย "อิควล โกลด์" แบบถุงซิปล็อค ปริมาณเพียงครึ่งช้อนชาให้ความหวานเทียบเท่าน้ำตาลทราย 1 ช้อนชา ส่วนแบบซองสติ๊ก 1 ซอง ให้ความหวานเทียบเท่าน้ำตาลทราย 2 ช้อนชา

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ "อิควล โกลด์" โดยวางจำหน่าย 2 รูปแบบด้วยกัน คือ ถุงซิปล็อคขนาด 150 กรัม ราคา 98 บาท และซองสติ๊ก บรรจุในกล่องจำนวน 50 ซอง ราคา 106 บาท ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้