"บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ" เปิดตัวนมอัลมอนด์ 2 รสชาติใหม่ มัทฉะ และ ลาเต้ กับ 2 ความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๒
บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อยอดความสำเร็จของเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ที่ส่งเสริมสุขภาพ "บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ" ที่ยอดขายเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาเปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคที่ชื่นชอบ "นมอัลมอนด์รสมัทฉะ" ทำจากชาเขียวมัทฉะต้นตำรับแท้ 100% จากญี่ปุ่น ผ่านการคัดสรรผงมัทฉะคุณภาพจากใบชาชั้นดีผสมกับนมอัลมอนด์แท้ และ "นมอัลมอนด์รสลาเต้" ทำจากกาแฟชนิดอาราบิก้าแท้ 100% ปราศจากสารเคมีและไม่มีสารเติมแต่งผสมกับนมอัลมอนด์ที่ให้คุณประโยชน์สำหรับร่างกาย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมอัลมอนด์อย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชีวิตดีเริ่มต้นที่ อัลมอนด์ บรีซ" เพราะเรามั่นใจในรสชาติและคุณภาพที่เราส่งมอบให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นนมอัลมอนด์ที่ปราศจากโคเลสเตอรอล อุดมไปด้วยแคลเซียม และวิตามินอี ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลือง ทั้งหมด 6 รสชาติ โดย รสมัทฉะ และ รสลาเต้ ให้พลังงานเพียงแค่ 60 แคลอรี่ นับว่าเป็นเครื่องดื่มที่ให้แคลอรี่ต่ำ แต่ได้รับคุณค่าทางสารอาหารอย่างเต็มเปี่ยม

ท้าลองความอร่อยก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคากล่องละ 20 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-621-6126-7หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4