'จระเข้’ ผู้นำตลาดกาวซีเมนต์และยาแนว ได้รับมาตรฐาน มอก. กลุ่มแรก ตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรมกาวซีเมนต์!

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
บริษัทจระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำตลาดกาวซีเมนต์และยาแนว ล่าสุดได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. เป็นกลุ่มแรก เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา จากกระทรวงอุตสาหกรรมที่กำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกาวซีเมนต์ มอก. 2703-2559 ขึ้นในปีนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกาวซีเมนต์ยอดขายอันดับหนึ่ง! พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมโรงงานของบริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี

เนื่องจากปัจจุบันการปูกระเบื้องในประเทศไทยได้ยกระดับมาตรฐานขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการใช้กาวซีเมนต์เป็นวัสดุหลักในการติดตั้ง ดังนั้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้กาวซีเมนต์ที่มีคุณภาพดีและเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมประเภทนี้ กระทรวงอุตสาหกรรมจึงกำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกาวซีเมนต์ มอก. 2703-2559 ขึ้นในปีนี้ ถือเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญของธุรกิจกาวซีเมนต์ในประเทศไทย และกาวซีเมนต์จระเข้ก็ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. เป็นกลุ่มแรกเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมาตรฐาน (มอก.) นี้ จัดทำขึ้นตามความร่วมมือด้านการมาตรฐานระหว่างสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกับสถาบันการก่อสร้างแห่งประเทศไทย รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการและผู้ผลิต สมาคมและสถาบันการศึกษาต่างๆ โดยใช้แนวทางอ้างอิงมาตรฐานสากลหลักทั้ง 2 มาตรฐานในการทดสอบ คือ ANSI (อเมริกา) และ EN หรือ ISO13007-2 (ยุโรป) จึงสามารถสร้างการยอมรับได้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยครอบคลุมมาตรฐานประสิทธิภาพการยึดเกาะในสภาวะต่างๆ ไปจนถึงการบรรจุ เพื่อส่งมอบกาวซีเมนต์คุณภาพสู่ผู้บริโภค

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า "บริษัทจระเข้ ดำเนินธุรกิจกาวซีเมนต์และยาแนวมาอย่างยาวนาน มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ตอกย้ำให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของจระเข้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและได้รับความไว้วางใจต่อผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเราได้รับมาตรฐาน มอก. 2703-2559 เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นกลุ่มแรกที่ได้รับ จึงถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของธุรกิจกาวซีเมนต์ในประเทศไทย"

บริษัทจระเข้ คอร์ปอเรชั่น ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ จระเข้จะยังคงนำเสนอ Solution การก่อสร้างทั้ง TILE ADHESIVE, TILE GROUT, CHEMICAL, Color Innovation High Value Added ประสิทธิภาพสูง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญ ยกระดับคุณภาพชีวิตเทรนด์วัสดุก่อสร้างอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital