จินดาสมุนไพร เผยไตรมาส2 รุกตลาดออนไลน์

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๑
นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า จินดาสมุนไพร เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพที่มีสินค้ากว่า 6 รายการ เป็นผลิตภัณฑ์เอสเอ็มอีที่รุกตลาดท่ามกลางกระแสการแข่งขันที่มีความรุนแรง โดยเฉพาะไตรมาสที่2 ของปีนี้ ได้มองตลาดไปยังกลุ่มตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น หลังจากที่รุกตลาดผ่านลาซาด้า ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีการเติบโตค่อนข้างสูงมาแล้ว ทำให้มองเห็นช่องทางการตลาดออนไลน์ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว จึงได้ขยายไปยังแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ พร้อมทั้งเปิดตลาดผ่านแฟนเพจของจินดาสมุนไพร ที่ผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งสินค้าของจินดาสมุนไพรได้สะดวกมากขึ้น

"การตลาดออนไลน์ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้าของจินดาสมุนไพร สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น บางแห่งสินค้าของจินดาสมุนไพรยังเข้าไปไม่ถึง การเปิดตลาดออนไลน์จึงเป็นช่องหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของจินดาสมุนไพร ที่มี แชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ทรีทเม้นต์หมักผม รวมถึง สบู่สมุนไพร 3 กลิ่นหอม ยาหม่องเหลืองสมุนไพร ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ลูกค้าของจินดาสมุนไพรสะดวกสบายมากขึ้น " นายไชยกร กล่าว

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของจินดาสมุนไพรมีจำหน่ายในร้านสมุนไพรชั้นนำทั่วประเทศ ร้านเพียวในบิ๊กซี รวมถึง 7-11 รวมถึงจำหน่ายในต่างประเทศในย่านเออีซี รวมถึงตลาดรัสเซีย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากใบหมี่ พืชสมุนไพรพื้นบ้านที่อยู่ตามหัวไร่ปลายนาที่มีส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ถึง 99% ผู้บริโภคมั่นใจได้ในคุณภาพจากสมุนไพรไทยแท้ๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 987 1389-90 , 086 344 2269 , 086 344 2071 ,081 936 5286

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4