“หอมมนต์” ยึดนโยบายหลักวัตถุดิบน้ำตาลน้อย-ไขมันทรานส์ 0%

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
"หอมมนต์" ยึดนโยบายหลักวัตถุดิบน้ำตาลน้อย-ไขมันทรานส์ 0% ตอกย้ำเบเกอรี่รายแรกที่เน้นความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้า

หอมมนต์ เบเกอรี่ ประกาศนโยบายหลักด้านวัตถุดิบในการผลิตเบเกอรี่ ชูความแตกต่างน้ำตาลน้อย ไขมันทรานส์0% ตอกย้ำเป็นแฟรนไชส์เบเกอรี่ตลาดนัดรายแรกที่เน้นความปลอดภัยและสุขภาพของผู้บริโภค เตรียมจัดอบรมให้ความรู้แฟรนไชส์ในเรื่องคุณภาพเบเกอรี่ทั่วประเทศ

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์เบเกอรี่แบรนด์ "หอมมนต์" กล่าวว่า ในช่วงจากนี้ไปบริษัทฯ เตรียมแผนการดำเนินงานต่างๆ ทั้งการออกสินค้าใหม่และการให้ความสำคัญกับการอบรมด้านธุรกิจแฟรนไชส์เบเกอรี่ เพื่อให้การจัดจำหน่ายเป็นไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้แล้วยังให้ความสำคัญกับเรื่องวัตถุดิบในการผลิตสินค้า โดยยึดนโยบายด้านความปลอดภัยและสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลัก เห็นได้จากการลงทุนด้านวัตถุดิบที่เป็นส่วนผสมของขนมเค้กนั้นปราศจากไขมันทรานส์ จึงสามารถพูดได้ว่าเค้กทุกชนิดจากหอมมนต์เบเกอรี่ใช้วัตถุดิบ 0% ไขมันทรานส์ ทั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน และให้สอดคล้องกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ตามที่องค์การอนามัยโลก (WHO) ได้กำหนดไว้ว่าในน้ำมันต้องมีไขมันทรานส์ไม่เกิน 0.5 มิลลิกรัม เพราะไขมันทรานส์เป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่างๆ โดยได้มีการกำหนดให้ทุกประเทศทั่วโลกออกกฎหมายเกี่ยวกับการใช้ไขมันทรานส์

"ในอเมริกาได้ออกเป็นกฎหมายเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปี 2559 ส่วนในไทย องค์การอาหารและยา (อย.) ได้ประกาศห้ามใช้น้ำมันที่มีส่วนผสมไขมันทรานส์ และที่ผ่านมาได้ขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการในปรับสูตรไม่ใช้น้ำมันหรือส่วนประกอบของอาหารที่มีไขมันทรานส์มาผลิตอาหารหรือขนม ซึ่งหอมมนต์เบเกอรี่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้อยู่แล้ว" นางสาวประภาภรณ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับการจัดทำแผนและนโยบายของบริษัทฯ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ หอมมนต์ได้เตรียมแผนในการจัดอบรมและให้ความรู้กับแฟรนไชส์ซีทั่วประเทศเกี่ยวกับความปลอดภัยในเบเกอรี่ของหอมมนต์ ที่ใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ เช่น น้ำตาลน้อย ไขมันทรานส์ 0% โดยเฉพาะการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทุกประเภทจะคำนึงถึงสุขภาพของลูกค้าเป็นหลัก และมั่นใจว่าปัจจุบันนี้หอมมนต์จะเป็นแฟรนไชส์เบเกอรี่รายแรกที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่"m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakeryโทร093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ