S’uvimol กระเป๋าหนังเอ็กโซติกสายเลือดไทย ก้าวไกลถึงงาน “Pursuit of Excellence” ที่ประเทศอังกฤษ

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๑
S'uvimol แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกสายเลือดไทย โดย แพร พัชรพิมล ยังประภากร ได้รับเกียรติเรียนเชิญเข้าร่วมงาน "Pursuit of Excellence" งานสำหรับ RREC (Rolls-Royce Enthusiast's Club) คลับของคนรักรถ Rolls-Royce และ Bentley นำแฟชั่นกระเป๋าหนังเอ็กโซติกสัญชาติไทยออกสู่สายตาคนทั่วโลก ในฐานะแบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับหนังเอ็กโซติกหนึ่งเดียวในงาน เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561 ณ Goodwood House ประเทศอังกฤษ

กระเป๋าหนังเอ็กโซติกเป็นแฟชั่นที่แสดงถึงความมั่งคั่ง รสนิยม และสถานภาพทางสังคม ตั้งแต่ Grace Kelly เจ้าหญิงแห่งโมนาโก ถ่ายภาพกับกระเป๋าหนังจระเข้ในปี 1965 ด้วยเหตุนี้ S'uvimol แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกสายเลือดไทย จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมงาน "Pursuit of Excellence" ซึ่งจัดขึ้นสำหรับสมาชิกของ RREC (Rolls-Royce Enthusiast's Club) คลับของคนรักรถ Rolls-Royce และ Bentley เพื่อให้ได้รู้จักสินค้าระดับ Hi-End แบรนด์ใหม่ ๆ และเปิดโอกาสให้หลากหลายแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละเรื่องได้พูดคุยทำความรู้จักกัน

"Pursuit of Excellence" เป็นอีเวนต์สำหรับสมาชิกกลุ่ม RREC โดยทางบริษัท St.James (Publisher) ผู้รับหน้าที่ดูแลงาน จะเลือกหนึ่งแบรนด์ต่อประเทศต่อประเภทของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ไวน์ หรือเครื่องประดับ เข้าร่วมแสดงผลงานภายในงาน ท่ามกลางความหลากหลายของแบรนด์จากทั่วโลก S'uvimol ได้รับคำแนะนำโดยหนึ่งในสมาชิกของ RREC และทางผู้จัดงานเล็งเห็นว่าสินค้าของ S'uvimol สามารถตอบโจทย์สมาชิก RREC ได้ เลยได้รับเกียรติเรียนเชิญเข้าร่วมงาน ทำให้ S'uvimol เป็นแบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับหนังเอ็กโซติกหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมแสดงในงานนี้

นอกจากนี้ในหนังสือ The Pursuit of Excellence ยังได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของ แพร พัชรพิมล ยังประภากร ทายาทเจ้าของฟาร์มจระเข้สมุทรปราการและผู้ก่อตั้งแบรนด์ S'uvimol ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านหนังจระเข้เป็นอย่างดี สมกับสมญานาม Queen of Croc ได้กล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์ตอนหนึ่งว่า " แบรนด์ของเราใส่ใจกระเป๋าทุกใบในทุกตารางนิ้ว เพื่อคุณภาพของกระเป๋าที่ดีที่สุดและคงทนอยู่ได้ตลอดไป" ด้วยกระเป๋าดีไซน์คลาสสิกสุดหรู ที่มีลวดลาย ความเงางาม และความยืดหยุ่นของหนังจระเข้แท้จากฟาร์มของแบรนด์เอง นอกจากนี้ยังมีหนังนกกระจอกเทศนำเข้าจากประเทศแอฟริกา และหนังงูนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแสดงถึงความเป็นที่สุดในด้านกระเป๋าหนังเอ็กโซติกอย่างแท้จริง ร่วมสัมผัสกระเป๋าและผลิตภัณฑ์หนังเอ็กโซติกสายเลือดไทยได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ BDMS Wellness Clinic และดิเอ็มโพเรียม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: S'uvimol Bangkok และ IG: @suvimolbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้