เจดดราก้อนจัดประกวดวาดภาพ Jade Dragon Illustration Contest

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๓
"ติ่มซำเจดดราก้อน"จัดกิจกรรมJade Dragon Illustration Contestกิจกรรมประกวดวาดภาพแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ Jade Dragon ชิงรางวัลและจัดแสดงผลงานในงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018โดยมีกติกาคือวาดภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ Jade Dragon พร้อมตั้งชื่อภาพและบรรยายแนวคิด(เข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ jadedragon.co.th/products.php)ขนาดของผลงานที่ส่งเข้าร่วมต้องมีขนาดความกว้างหรือยาวขั้นต่ำที่ 1500 pixel(หรือถ้าวาดบนกระดาษจะประมาณไซส์ A4 )ไม่จำกัดเทคนิคในการสร้างสรรค์ผลงานและจะเป็นงานสีหรือขาวดำก็ได้แต่ละท่านสามารถส่งผลงานเข้าร่วมได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้นแต่ต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเองเท่านั้นห้ามเป็นผลงานที่เคยได้รับการเผยแพร่มาก่อนไม่จำกัดอายุของผู้ส่งผลงานผลงานทุกชิ้นที่เข้าร่วมกิจกรรมถือเป็นกรรมสิทธิ์ของทาง Jade Dragonสิทธิ์ในการตัดสินเป็นของกรรมการโดยเด็ดขาดสำหรับผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลชนะเลิศ 20,000 บาทรางวัลรองชนะเลิศ 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง 3,000 บาท และรางวัลPopular vote 5,000 บาท

โดยสามารถส่งผลงานได้ที่ facebook.com/letcomicทางช่อง Message (กล่องข้อความ) หรือ ทางอีเมล[email protected]ทางไปรษณีย์ บริษัท สตาร์พิคส์ จำกัด 202/1 ถ.สามเสน แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม.10200ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 (เวลา 11 โมงเช้า) จะประกาศผลภายในไม่เกินวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/dimsum.jadedragon/หรือ facebook.com/letcomic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4