เผย เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๖
เจ-เจตริน - เจ้านาย-จิณเจษฎ์ เผย เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เซเลบคนดังแห่ร่วมคอนเฟิร์ม

เพราะคนแต่ละรุ่นมีเป้าหมาย และจุดหมายของความสำเร็จที่แตกต่างกัน แต่เคล็ดลับความสำเร็จนั้นมีเพียงหนึ่ง ที่ส่งต่อกันจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งคุณก็ประสบความสำเร็จได้ หากรู้จักวางแผน และลงมือทำอย่างจริงจังตั้งแต่วันนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวแคมเปญ "แบรนด์ซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น" พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ เจ-เจตริน ควงคู่ เจ้านาย - จิณเจษฎ์ ลูกชายคนเก่งที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เยาว์วัย เผยเป็นครอบครัวแบรนด์ตัวจริงมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ศาสตราจารย์พิเศษ เจริญ วรรธนะสิน และ ทั้ง 3 คน 3 รุ่น ต่างก็ประสบความสำเร็จในแบบฉบับของตนเอง ร่วมด้วยเซเลบริตี้คนดังมากมาย ม.ร.ว.จิราคม - มล.อรณิช กิติยากร, วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ,จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ณัฐชยา ไกรฤกษ์, ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง, พญ.คุณสวรรยา เดชอุดม, ผศ.ดร.เรวดี จงสุวัฒน์ และพญ.โรจนี เลิศบุญเหรียญ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นางสาวอรญา หอมเศรษฐี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในส่วนของผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดอยู่เคียงคู่สุขภาพของคนทั่วโลกมานานกว่า 180 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเมืองไทย "แบรนด์ซุปไก่สกัด" เป็นผู้นำตลาดมาอย่างยาวนาน และเป็นเคล็ดลับของความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาตลอด

ในปีนี้จึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ "แบรนด์ซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น" โดยได้รับเกียรติจากครอบครัว "วรรธนะสิน" ซึ่งเป็นครอบครัวแบรนด์ตัวจริงที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ เป็น Life Time Living Proof ตัวจริงของแบรนด์ โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษเจริญ, เจ-เจตริน และ เจ้านาย-จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน ครอบครัวตัวจริงที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดและส่งต่อมาจากรุ่นคุณปู่ รุ่นคุณพ่อ และรุ่นหลาน เรียกว่า 3 คน 3 รุ่น อีกทั้ง 3 คนนี้ เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในแบบของตัวเองที่ไม่เหมือนกัน ที่สำคัญ ศ.พิเศษ เจริญ และ เจ-เจตริน ต่างก็เคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัดมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2532

สำหรับ ศาสตราจารย์พิเศษ เจริญ วรรธนะสิน อดีตนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย และเป็นแชมป์ในการแข่งขันแบดมินตันในรายการดังระดับโลกหลายรายการ อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เป็นบุคคลที่มีผลงานดีเด่นทางด้านวิชาการ และยังเป็นผู้แต่งหนังสือที่ขายดีอีกหลายเล่ม

ส่วน เจ-เจตริน วรรธนะสิน เป็นศิลปินชื่อดัง มีแนวความคิดที่ฉลาด ในยุค 90 เจ-เจตริน กล้าทำผลงานเพลงที่แตกต่างไปจากวงการเพลงในขณะนั้น จนได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็นเจ้าพ่อเพลงแนวแร็ปและเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ ในยุคแรกๆ ของประเทศไทย เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ส่วนทางด้านกีฬาก็เก่งไม่แพ้กัน ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันเจ็ตสกีในหลายรายการ และที่ภูมิใจที่สุดคือสามารถคว้าแชมป์โลก ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ได้สำเร็จ ปัจจุบันเปิดค่ายเพลงของตัวเองในนาม "เจมีดี" (Jaymidi)

พร้อมส่ง ลูกชายคนเก่ง เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน กับซิงเกิลแรก "คนละชั้น"ซึ่งหลังจากปล่อย MV เพียงไม่กี่ชั่วโมงยอดวิวก็ทะลุล้าน ปัจจุบันยอดวิวมีมากกว่า 80 ล้านวิว เจ้านาย-จินเจษฎ์ จึงเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างความสำเร็จในรูปแบบของตัวเอง ทางด้านการศึกษาก็เก่งไม่แพ้กัน เพราะตอนนี้กำลังศึกษาระดับ high school ที่ประเทศอังกฤษ

โดยสิ่งหนึ่งที่ครอบครัวทั้ง 3 รุ่นเหมือนกันคือ ไม่ว่าคนรุ่นไหน ก็มักมีความคิดที่แตกต่างจากรุ่นก่อน แต่ด้วยความคิดแบบนี้เอง ที่นำไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จในแบบของตัวเอง โดยพวกเขาเหล่านั้น ล้วนมีแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นเคล็ดลับความสำเร็จของคนทุกรุ่น

ม.ร.ว.จิราคม – ม.ล.อรณิช กิติยากร คู่พ่อลูกคนดัง สำหรับคุณพ่อที่เป็นอดีตข้าราชการ กระทรวงพาณิชย์ และปัจจุบันเกษียณมา 11 ปีแล้ว เคล็ดลับความสำเร็จที่คุณพ่อส่งต่อให้ลูกๆ คือจะให้อิสระกับลูกๆ เต็มที่ในการเลือกใช้ชีวิต และทำในสิ่งที่ลูกรัก เพราะการได้ทำสิ่งที่ชอบจะทำให้มีความสุข มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จได้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่น้ำอบได้รับมาจากคุณพ่อคือ การเป็นคนซื่อสัตย์ ไม่คดโกง รู้คุณของแผ่นดิน และมีวินัย น้ำอบเชื่อว่าทุกคนมีความสำเร็จแตกต่างกันไปตามสิ่งที่ชอบ และยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ปัจจุบันนี้โลกเปิดกว้างให้เรามีอิสระและสามารถแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่ น้ำอบขอเป็นกำลังใจทุกคนก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้นะคะ

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา - ณัฐชยา ไกรฤกษ์ คู่เพื่อนซี้ต่างวัย จริงๆ เราสองคนอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจ และเป็นที่ปรึกษาให้กันมาตลอด แค่เห็นอีกคนอยู่ข้างๆ ก็รู้สึกอุ่นใจแล้ว จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เราทั้งสองคนคิดว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ซึ่งนอกจากเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวที่เราคุยกันเสมอๆ ก็มีเรื่องสุขภาพที่เป็นห่วงกันและกันอยู่ตลอด เพราะเราต่างก็มีหน้าที่ มีงานที่ต้องทำมากมายในแต่ละวัน แต่สิ่งหนึ่งที่เราคิดตรงกัน คือ การมีสุขภาพที่ดี เป็นพื้นฐานสำคัญที่ทำให้เราสามารถทำสิ่งต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จได้คะ

ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง - พญ.โรจนี เลิศบุญเหรียญ คู่อาจารย์ และลูกศิษย์แพทย์ เคล็ดลับที่อาจารย์ส่งต่อให้ลูกศิษย์ทุกคนคือ ความตั้งใจในการดูแลคนไข้ และมองหาแต่สิ่งดีๆ ให้กับคนไข้ ซึ่งอาจารย์เป็น Role Model ที่ดีมากๆ แล้วพอเราได้มาเป็นอาจารย์เอง เราก็ตั้งใจส่งต่อสิ่งดีๆ ที่ได้รับมาจากอาจารย์ของเราไปยังลูกศิษย์ทุกคน อีกอย่างที่เห็นชัดมากในคือการรักในสิ่งที่อาจารย์ทำ ซึ่งส่งผลดีให้กับสังคมและประเทศชาติของเรา ซึ่งทุกอาชีพมีหน้าที่ที่แตกต่างกัน แต่ก็ล้วนมีความสำคัญในสังคมทั้งนั้น ถ้าเราทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ ก็ย่อมที่จะก่อให้เกิดแต่สิ่งที่ดีกับสังคมโดยรวม

เพราะร่างกายที่แข็งแรง และสุขภาพที่ดี เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญจากรุ่นสู่รุ่นในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ เพราะฉะนั้นอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพื่อให้พร้อมก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้