ครั้งแรก!!! คอมฟอร์ท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากความเชี่ยวชาญในตลาดซักผ้าของยูนิลีเวอร์ พร้อมเจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่มองหาประสบการณ์ที่สะอาด หอมหรูของการซักผ้า

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๖
คอมฟอร์ท เดินเกมรุกครั้งสำคัญบุกตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าในกลุ่มน้ำหอม คอมฟอร์ท แดซลิ่ง เอนชานท์เมนท์ (สีม่วง) และ คอมฟอร์ท โกล์ววิ่ง ดาร์ลิง (สีชมพู) นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ผสานความเชี่ยวชาญของยูนิลีเวอร์ ซึ่งครองตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าในไทย (บรีสและโอโม) และความเชี่ยวชาญด้านความหอมของแบรนด์คอมฟอร์ท พัฒนาขึ้นจากความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มีความหอมเหนือระดับ สะท้อนความงามจากภายใน พร้อมประสิทธิภาพทำความสะอาดอย่างล้ำลึก โดยรูปแบบการสื่อสารเน้นเจาะไลฟ์สไตล์แฟชั่นของผู้หญิงรุ่นใหม่ ผ่านการร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศ

นางสาวจณัญญา เมฆวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความเชี่ยวชาญของยูนิลีเวอร์ในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าของยูนิลีเวอร์ครองอันดับหนึ่งในตลาด ผสานเข้ากับความเชี่ยวชาญทางด้านความหอมของแบรนด์คอมฟอร์ท

ทั้งนี้ ยูนิลีเวอร์เล็งเห็นโอกาสที่เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในประเทศไทย ตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าในกลุ่มน้ำหอมเติบโตขึ้นถึง 11.8% ในปี 2559 ตลาดมีมูลค่าประมาณ 7,100 ล้านบาท และยังคงมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ยูนิลีเวอร์จึงส่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ที่โดดเด่นในเรื่องของความหอม เพิ่มความรู้สึกหรูหราให้กับเสื้อผ้าที่สวมใส่ และทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งได้แก่ กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่โดยเฉพาะผู้หญิง ที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มากกว่าความสะอาด นั่นคือความหอมอย่างมีระดับ และมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และให้ความพึงพอใจสูงสุด สอดคล้องกับผลสำรวจที่พบว่า ความปรารถนาสูงสุดของผู้หญิงคือ ความสวยงามและความหรูหรา การได้สวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาดและหอม เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความสวยจากภายใน นำมาซึ่งความรู้สึกที่ดีต่อตัวเอง จึงมั่นใจว่า การเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ทครั้งนี้ มาได้ถูกที่ ถูกเวลา และตรงความต้องการของผู้บริโภคอย่างมาก"

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ประกอบด้วย 2 สูตรเข้มข้น คือ คอมฟอร์ท แดซลิ่ง เอนชานท์เมนท์ (สีม่วง) และ คอมฟอร์ท โกล์ววิ่ง ดาร์ลิง (สีชมพู) ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับของการซักผ้า ที่ให้ทั้งความสะอาด และหอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส ด้วยการร่วมมือกับกูรูด้านน้ำหอม "โจแอนนา โมแนง" นักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก รังสรรค์กลิ่นหอมหรูหราอันมีเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ซึ่งโจแอนนาก็บินลัดฟ้า

จากฝรั่งเศสมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวการสร้างสรรค์กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และตราตรึงใจผู้คนทั่วโลก พร้อมด้วย นางสาวชลิดา คุณาลัย นักออกแบบกลิ่นและกูรูน้ำหอมชาวไทย โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท มีทั้งสูตรผงและสูตรน้ำ มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ดูหรูหราและโดดเด่นสะดุดตา อัดแน่นคุณสมบัติในการทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างไร้กังวลด้วยเทคโนโลยีขจัดคราบล้ำลึก มีประสิทธิภาพในการละลายน้ำได้เร็ว และโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมเหนือระดับจากน้ำหอมฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์ของคอมฟอร์ท โดยใช้เทคโนโลยีความหอม Dual End Cap ซึ่งเป็นครั้งแรกในการใช้แคปซูลน้ำหอมกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรผง ซึ่งจะช่วยล็อคความหอมให้อยู่ในเสื้อผ้า แล้วค่อยๆ ปล่อยความหอมออกมาตลอดการสวมใส่ ทั้งยังเพิ่มปริมาณน้ำหอมมากขึ้นเป็น 3 เท่า

สำหรับกิจกรรมทางการตลาด คอมฟอร์ท เน้นสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยวางเป้าหมายไว้ว่าจะขึ้นตำแหน่งอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้ากลุ่มน้ำหอมให้ได้ภายในระยะเวลา 1 ปีหลังจากเปิดตัว โดยมุ่งสื่อสารเจาะไปที่ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจในเรื่องของแฟชั่น ความสวยงาม ความหรูหรา แต่ไม่ละทิ้งเรื่องความสะอาด โดยมีกิจกรรมการตลาดสำคัญ ดังนี้

1) Comfort X Poem คอมฟอร์ทได้ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง-ของไทย Poem สร้างสรรค์เทรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ โดยจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน "ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท – Laundry Perfume Lounge" โดยมี "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท และนางแบบจาก The Face Thailand ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท นอกจากนี้ ยังได้ดีไซน์ผ้าพันคอคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับเป็นของที่ระลึกให้กับผู้บริโภคเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท เฉพาะการซื้อผลิตภัณฑ์บนช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งตรงกับพฤติกรรมการซื้อของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มักเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงการซื้อผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคด้วยเช่นกัน

2) Virtual Reality Experience – ครั้งแรกกับการสร้างประสบการณ์ Virtual Reality ในโมเดิร์นเทรด สื่อสารเรื่องราวของแบรนด์แบบเสมือนจริง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทำความสะอาดเสื้อผ้า ที่โดดเด่นด้วยความหอมจากน้ำหอมฝรั่งเศสแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งได้เริ่มต้นสร้างปรากฏการณ์ความหอมทั่วประเทศตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ คอมฟอร์ทยังเดินหน้าขยายการรับรู้พร้อมกระตุ้นการทดลองใช้สินค้า ไปยังกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ อัดแน่นกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร ซึ่งนอกจากจะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อเนรมิตเลาจ์ซักผ้าสุดหรูด้วยน้ำหอมจากฝรั่งเศส ที่จะมอบประสบการณ์แห่งการทำความสะอาดเสื้อผ้าระดับพรีเมียมให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" แล้ว คอมฟอร์ทยังเตรียมอัดภาพยนตร์โฆษณาทั้งทางสื่อโทรทัศน์และสื่อดิจิทัล และจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ตามสถานที่ต่างๆ การแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่า 1 ล้านชิ้น พร้อมจัดเต็มดิจิทัลแคมเปญ สื่อสารเรื่องราวและสร้างประสบการณ์การลองใช้สินค้าบนทุกดิจิทัลแพลตฟอร์มของคอมฟอร์ท รวมทั้งสื่อสารผ่าน KOL (Key Opinion Leaders) หรือกลุ่มผู้นำทางความคิดในโลกออนไลน์

ราคาจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท สำหรับสูตรน้ำ เริ่มต้นที่ราคา 5 บาท ในปริมาณ 35 มิลลิลิตร ไปจนถึงราคา 175 บาท ในปริมาณ 1,500 มิลลิลิตร สำหรับสูตรผง เริ่มต้นที่ราคา 10 บาท ในปริมาณ 75 กรัม ไปจนถึงราคา 235 บาท ในปริมาณ 2,400 กรัม โดยวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง e-commerce รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Facebook: Comfort Zone Thailand Youtube: Comfort Zone Thailand และ Line: แม่บ้านมือโปร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น