“ANGELO” เก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อคนสูงวัย

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
อีกไม่นาน ประเทศไทย ก็จะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ และตอนนี้เริ่มมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผู้สูงอายุออกมาให้เห็นมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ผู้ผลิตได้คิดค้นและออกแบบมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุ และทำให้ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เฟอร์นิเจอร์ ก็มีส่วนจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุ หากผู้สูงอายุเลือกใช้ให้เหมาะแก่สรีระของตนเอง ย่อมทำให้เกิดความสบายทางร่างกาย และ ผ่อนคลายมากขึ้น ทั้งนี้คงจะไม่พูดถึง เก้าอี้หนังปรับนอน " ZEDERE " คงไม่ได้ เพราะได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจผู้สูงอายุโดยเฉพาะ

ZEDERE เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้สูงอายุ รวมไปถึงบุคคลทุกเพศทุกวัย จึงใช้เวลาศึกษา และเรียนรู้ ความต้องการของผู้สูงอายุ ต่อ เก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านการผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนเซเดอร์เร่ กว่าจะมาเป็นเก้าอี้หนังปรับนอนสักตัว ต้องใช้เวลาศึกษามากว่า 10 ปี เพื่อแสดงถึงจุดยืนของเซเดอร์เร่ ว่า มีการพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกสรีระ ของผู้บริโภคอย่างจริงจัง

วันนี้ เราจะพามาทำความรู้จัก เก้าอี้หนังปรับนอนเพื่อคนสูงวัย รุ่น "ANGELO" กับ เจ้าของเก้าอี้ปรับนอนแบรนด์ดัง ZEDERE " เคนจิ- นัยธาดา นันทน์วิธู" จะมาเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ว่า จะช่วยดูแลสรีระของผู้สูงอายุได้อย่างไร ?

เคนจิ กล่าวว่า เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น "ANGELO" เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ "ZEDERE " ที่มียอดขายมากว่า 8 หมื่นตัว ภายในเวลา 5 ปี เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นนี้ ผลิต และออกแบบมา เพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ซึ่งนำนวัตกรรม Z-Mover มาผลิต ซึ่งเป็นกลไกที่ใช้งานง่าย ปรับลุกนั่งตามน้ำหนักตัวของผู้ใช้งาน รูปทรงน่านั่ง ซึ่งมีจุดเด่น คือ สามารถรองรับน้ำหนักบริเวณต้นคอ ข้อไหล่ กระดูกเชิงล่าง และทุกอิริยาบถ ได้เป็นอย่างดี ที่นั่งทำมาจาก "COLD CURE FOAM " โฟมตัวนี้จะทำให้นั่งได้นาน แบบไม่เหมื่อยล้า ข้างหลังพิง ได้มีการฝังสปริงไว้ บริเวณช่วงกระดูกเชิงล่าง เพื่อรองรับบริเวณช่วงหลังตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน ก็รู้สึกสบาย โครงสร้างเก้าอี้ทำมาจากเหล็ก ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ไร้ปัญหาเวลานั่ง โฟมที่นำมาผลิต ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ควบคุม ทำให้โฟมมีขนาดเท่ากัน มีมาตรฐาน จะช่วยให้การนั่งทุกๆครั้งเหมือนกัน และหุ้มด้วยหนังแท้จากอิตาลี พร้อมกันนี้ เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นนี้ มีความกะทัดรัด ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย และนั่งสบาย ผสมผสานกับไม้ที่ผ่านการยอมรับทั่วโลกตรา FSC ซึ่งมีการปลูกต้นไม้ทดแทนทุกครั้ง จึงเหมาะกับผู้สูงวัยทุกคน

ZEDERE ไม่ใช่ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนเฉพาะผู้สูงวัยเท่านั้น ยังผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ ทั้งนี้ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อคนสูงวัย มีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่เราควรตระหนักถึง ความสะดวกสบาย ง่ายต่อการจับ-การผลักของผู้สูงอายุ และมีการพยุงตัวลุกนั่งสบาย

ทุกคนรู้จักกับคุณสมบัติ เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่น "ANGELO" เป็นอย่างดีกันแล้ว หากใครอยากมีติดไว้ที่บ้าน หรือ ซื้อเป็นของกำนัลให้แก่ ผู้เฒ่า ผู้แก่ ที่เรารักสักตัว อย่ารอช้า!! รีบไปสัมผัส และทดลองนั่งได้ที่ โชว์รูม ZEDERE ชั้น 1 เมกาบางนา ซึ่งมีทั้งเก้าอี้หนังปรับนอน และโซฟา หลากหลายชนิด เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ ให้เลือกเป็นเจ้าของกัน เปิดบริการตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.zedere.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ