มิติใหม่ของโยเกิร์ต ที่เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น...จน “ส้อม” ก็ตักได้

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
นอกจากผัก ผลไม้ สลัด ก็โยเกิร์ตนี่แหละที่สายเฮลตี้ทั้งหญิงและชาย เลือกบริโภคเพื่อสุขภาพ รวมถึงเป็นเครื่องเคียงของอาหารและขนมหวาน หรือแม้แต่นำมาดูแลเรื่องบิวตี้ อย่าง หมักผม พอกใบหน้าและลำตัว เรียกว่าดูแลความสวยความงามตั้งแต่ภายในนอกและภายใน

ซึ่งในท้องตลาดมีโยเกิร์ตถ้วยวางขายอยู่ 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ โยเกิร์ตเนื้อครีม เป็นโยเกิร์ตทั่วไปที่เป็นเนื้อครีม มีความข้นหนืดต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ จะมีรสผลไม้ที่ใส่เนื้อผลไม้จริงๆ ลงไปด้วย ซึ่งเป็นที่นิยมในของคนไทยเพราะให้รสชาติอร่อย ทานง่าย จากความเปรี้ยวหวานลงตัวของโยเกิร์ตผสมกับผลไม้ อีกประเภทคือ โยเกิร์ตชนิดคงตัว ที่เนื้อโยเกิร์ตจะมีลักษณะกึ่งแข็งกึ่งเหลว คล้ายเนื้อพุดดิ้ง ตักแล้วขึ้นมาเป็นเนื้อคงตัวบนช้อน ให้สัมผัสที่แน่นเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งประเภทโยเกิร์ตด้วยวิธีการผลิตของแต่ประเทศ, ปริมาณไขมัน และส่วนผสมหลักที่ใช้ทำโยเกิร์ตได้อีกด้วย ทั้งนี้โยเกิร์ตแต่ละยี่ห้อก็จะมีจุลินทรีย์สายพันธุ์แตกต่างกันไปซึ่งล้วนแล้วให้ประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ โยเกิร์ตจึงเป็นอาหารหรือของว่างที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ด้วย

หลายคนคงเคยชินกับการรับประทานโยเกิร์ตแบบถ้วยที่เนื้อค่อนข้างเหลว ซึ่งมีขายทั่วไปตามท้องตลาด แต่รู้ไหมว่า?? การที่โยเกิร์ตเนื้อเหลว กินแล้วให้สัมผัสที่ไม่ละมุนลิ้นเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคหลายคนเลิกกินโยเกิร์ตไป หรือรู้สึกเมินเฉยที่จะหยิบโยเกิร์ตลงมาจากเชลฟ์ เพราะคิดว่า เนื้อโยเกิร์ตให้ความรู้สึกเนื้อเหลวๆ รับประทานแล้วไม่อร่อย ตักแล้วหกง่าย นอกจากนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบโยเกิร์ตรสผลไม้ ก็ยังมีความไม่พอใจเรื่องปริมาณเนื้อผลไม้ในถ้วยที่มีน้อยจนต้องเก็บเอาไว้กินคำสุดท้าย หรือบางคนก็ รับประทานไม่เคยหมดถ้วย ด้วยเหตุผลเพราะเนื้อผลไม้หมดเสียก่อน

เป็นเวลาถึง 3 ปี ที่ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำตลาดด้านนมสดพาสเจอร์ไรส์และ โยเกิร์ต "เมจิ" สำรวจเหตุผลพร้อมเดินหน้าพัฒนาสูตรโยเกิร์ตพร้อมที่จะ "เปลี่ยน" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างจริงจัง ด้วยการนำเข้าเทคโนโลยีการผลิตใหม่จากญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ คุณภาพการผลิต และขยายกำลังการผลิตให้รับกับความต้องการของตลาด

ซึ่งผลที่ออกมา คือ โยเกิร์ต มีเนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น เข้มข้นขึ้น ที่สำคัญเนื้อไม่เหลว ตักขึ้นมาเป็นก้อนนุ่มๆ ง่ายแก่การรับประทาน พิสูจน์ได้ด้วย "ส้อม" เพราะนุ่ม แน่น จนส้อมยังตักได้ และเนื้อผลไม้ก็มาแบบอัดแน่น กระจายอยู่ทั่วเนื้อโยเกิร์ต ให้ได้เพลิดเพลินกับชิ้นผลไม้ในทุกๆ คำที่ตักโยเกิร์ตเมจิ พร้อมประโยชน์ดีๆ จากจุลินทรีย์โพรไบโอติก หรือ "จุลินทรีย์มีชีวิต" ที่เมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ จะทำให้เกิดผลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ มีประโยชน์ต่อระบบภายในร่างกายของคุณโดยเฉพาะระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลให้ลำไส้ รวมถึงมี วิตามิน B2 ช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตและไขมัน และที่สำคัญมี แคลเซียม เพราะผลิตจากนมคุณภาพของเมจิ ช่วยในการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

โดยคุณประโยชน์ทั้งหมดถูกบรรจุในแพ็คเกจใหม่ที่ดีไซน์สวยงามทันสมัย รูปทรงถ้วยฐานสี่เหลี่ยมสะดุดตา สีสันสดใสโดดเด่นบนชั้นวาง ด้วยนวัตกรรมการพิมพ์แบบใหม่ที่ทำให้ภาพคมชัดน่ารับประทาน ที่สำคัญฝาฟอยล์จากวัสดุใหม่ เปิดง่ายไม่บาดมือแต่แข็งแรงทนทานกว่าเดิม

หา โยเกิร์ตเมจิโฉมใหม่!! ลิ้มลองได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป กับ 5 รสชาติยอดนิยม โยเกิร์ตรสออริจินัล โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และ โยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ในรูปแบบถ้วยขนาด 135 กรัม ราคา 14 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ