“ชนิส” ทุ่มงบ 10 ล้าน บุกตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนัก

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
ชนิส ชี้แทรนด์การดูแลสุขภาพมาแรง ตลาดโตอย่างต่อเนื่อง ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดตัวอาหารเสริมลดน้ำหนักตรา "ชนิส" พร้อมนำ ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เห็นผลจริง เฟิร์น-กันยกานต์ พิมพ์รัตน์ ออกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ วางเป้าสิ้นปี 61 โกยยอดขายกว่า 1.5 หมื่นกล่อง ก่อนสยายปีกไปบุกต่างประเทศ

นางสาวชนิสรา ชำรัมย์ ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา "ชนิส" ภายใต้สโลแกน "หุ่นสวย ควบคู่ สุขภาพดี" เปิดเผยว่า ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ยังอยู่ในความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งมีผู้ประกอบการอยู่ในธุรกิจนี้ จำนวนมาก เนื่องจากใช้เม็ดเงินลงทุนจำนวนไม่มาก และมีการแข่งขันกันสูง ทั้งนี้ ผู้ประกอบการต้องมีการพัฒนาสินค้า เพื่อให้มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ จึงจะสามารถแข่งขันในตลาดได้ พร้อมกันนี้ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดตัวผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักตรา "ชนิส" นำผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เห็นผลจริง อย่างเฟิร์น-กันยกานต์ พิมพ์รัตน์ ออกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์

จากข้อมูลของ ยูโรมอนิเตอร์ พบว่า ธุรกิจอาหารเสริมของไทยมีมูลค่ามากกว่า 6.67 แสนล้านบาท โดยอาหารเสริมความงาม มีมูลค่าตลาดประมาณ 142,000 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มอาหารเสริมประเภทความงาม ที่มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นไปตามกระแสความนิยมของสังคม ที่คนหนุ่มสาวยุคใหม่ต้องมีหุ่นดี หรือ มีผิวพรรณขาวใส เป็นตัวแทนของคนที่มีสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา "ชนิส" จึงให้ความสำคัญในการกระบวนผลิตและการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์คุณภาพสูง ในการผลิตสินค้าทุกประเภท อาทิ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก "ชนิส" ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ บลิ๊ง บลิ๊ง สปา และ บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ เป็นต้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก" ชนิส" ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มียอดขายกว่า 9,000 กล่อง เกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 3,000 กล่อง และคาดว่าภายในสิ้นปี 2561 จะสามารถทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 15,000 กล่อง

" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา "ชนิส" เริ่มทดลองขายมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 60 ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ อาทิ www.chanisth.com , fb@chanisth เป็นต้น และมีแผนการโปรโมทสินค้าผ่านสื่อนสพ. นิตยสาร และผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ด้วยงบประมาณด้านการตลาดจำนวน 10 ล้านบาท ต่อ ปี สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของ "ชนิส"ที่ต้องสื่อสารออกไป ประกอบด้วย กลุ่มนักศึกษา และ วัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 20-35 ปี สินค้าราคา 590 บาท ต่อ กล่อง"

ขณะที่แผนการตลาดในประเทศนั้น จะทำกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ อาทิ โปรโมทสินค้าต่างๆ นำผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เห็นผลจริง ออกมาพูดคุยในรายการ สวยสุขภาพดี กับ ชนิส ผ่านช่องทาง ชนิส ชาแนล และจัดกิจกรรม CSR ต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจของผู้บริโภค

สำหรับแผนการตลาดในอนาคต เตรียมเจาะกลุ่มไปยังตลาดอาเซียน ได้แก่ ประเทศลาว กัมพูชา เวียดนาม และจีน เบื้องต้นขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการวางระบบจำหน่ายในประเทศดังกล่าว พร้อมมีแผนออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เกี่ยวกับกลุ่มสกินแคร์ ที่ใช้สารสกัดธรรมชาติ คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ บลิ๊ง บลิ๊ง สปา และ บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ ซึ่งจะมีแผนการนำออกมาวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 61

นางสาวกันยกานต์ พิมพ์รัตน์ พรีเซ็นเตอร์ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา "ชนิส" เราใช้เวลาทดลองและจดแจ้งสินค้ามาเป็นเวลา 1 ปี เลขทะเบียน (อย.)1310435810065 จึงนำสินค้าออกมาจำหน่าย เพราะเราเชื่อมั่นว่า อะไรที่ลูกค้าทานเข้าไป ตัวเราเองต้องทานมาก่อน และเห็นผลก่อน ซึ่งเราอยากขายความซื่อสัตย์ให้กับลูกค้า เราอยากขายความจริงที่เป็นความจริงที่ลูกค้าเชื่อในตัวเราและรักสินค้าของเรา ซึ่งจะทำให้แบรนด์ "ชนิส" มั่นคง และยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา " ชนิส" ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หรือ สารไซบูทรามีน อย่างแน่นอน รับประกันความปลอดภัย และถูกต้องตามหลักขององค์การอาหารและยา สามารถตรวจสอบได้จริง โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP รับประกันความถูกต้องแน่นอน สินค้าทุกชิ้นที่ส่งถึงมือลูกค้าจะถูกแพคอยู่ในห้องปลอดเชื้อพร้อมซีลกล่องและถุงเป็นอย่างดี เพื่อความสะอาดทุกกล่องซึ่งทุกกล่องพร้อมส่งมอบลูกค้าเสมือนเพิ่งออกจากโรงงาน

สรรพคุณ"ชนิส" มีดีท็อคในตัว ช่วยปรับสมดุลของลำไส้ในการทาน ไม่ยุ่งยาก ลำไส้สะอาด ร่างกายรับสารอาหารได้ดี ทำให้ลดน้ำหนักได้แบบไม่ลำบากร่างกาย ท้องไม่ผูก ระบบขับถ่ายปกติ ไม่มีท้องเสีย หรือถ่ายมันแน่นอน สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.chanisth.com , fb@chanisth หรือ สอบถามเพิ่มเติม โทร.080-095-2330

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital