Sulwhasoo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition เสน่ห์อันน่าหลงใหลดั่งภาพวาดสู่คอลเลคชั่นพิเศษ

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๓
ที่ถ่ายทอดความสุขสมหวังยามดอกพีชบลอสซั่มผลิบานทั่วดินแดนแห่งความฝัน ที่เต็มไปด้วยความงามแห่งดอกพีชบลอสซั่ม

โซลวาซู แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี รังสรรค์ความงามอันน่าหลงใหลของดอกพีชบลอสซั่มที่

ผลิบานในดินแดนแห่งความฝันสู่คอลเลกชั่นผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition สู่ที่สุดแห่งความปรารถนาแห่งรัก

ภาพของสวนลูกพีชที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของใบไม้สีเขียวชะอุ่ม และความงามอันน่าหลงใหลของกลีบดอก

พีชบลอสซั่ม ในดินแดนแห่งความฝันในอุดมคติ ถูกขนานนามว่า ฤดูแห่งดอกพีชบลอสซั่มที่ผลิบาน ดินแดนที่ผู้คนอาศัยอยู่กันอย่างสงบและมีความสุข นอกจากนี้ภาพของลูกพีชยังสื่อถึงผลไม้อันศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าและสัญลักษณ์อันศักดิ์สิทธิ์แห่งความเป็นอมตะที่หลอมรวมอยู่ในภาพวาดนิทานปรัมปรา เครื่องเคลือบดินเผา และหินหมึก เป็นของขวัญสุดแสนพิเศษที่นำพาความสุขอันเป็นนิจนิรันดร์แห่งโลกอื่นมาให้เฉกเช่นบรรพบุรุษของเราที่ถักทอความฝันในอุดมคติของพวกเขาลงบนผืนผ้าแห่งชีวิต ซึ่งโซลวาซูได้แบ่งปันความปรารถนาแห่งความสุขที่แท้จริงในใช้ชีวิตของคู่รักด้วย Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition ซึ่งผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นชุดพิเศษนี้ประกอบไปด้วย First Care Activating Serum EX, Perfecting Cushion, Perfecting Cushion Brightening และ Makeup Multi Kit

คอลเลคชั่นลิมิตเต็ด อิดิชั่นของโซลวาซู ส่งมอบข้อความจากหัวใจ "Wish you Happiness" โดยร่วมกับ ฮาน่า ซอ ศิลปินร่วมสมัย ตีความภาพวาดนิทานปรัมปราแบบดั้งเดิมให้ดูทันสมัย รังสรรค์ขึ้นเป็นคอลเลกชั่นPeach Blossom Spring ประทับลวดลายลงบนผลิตภัณฑ์และ แพ็คเกจ เพื่อมอบความของขวัญสุดพิเศษให้แก่คนรักและนักสะสม

Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition อันประกอบไปด้วย First Care Activating Serum EX ขั้นตอนแรกหลังการทำความสะอาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นตอนต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ช่วยแก้ไขต้นเหตุของทุกปัญหาผิว ให้กลับเปล่งประกายความชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมคืนความสมดุลสู่ผิว นอกจากนี้ยังมี Perfecting Cushion EX เมคอัพที่ขายดีมียอดจำหน่ายมากกว่าล้านตลับทั่วโลก เนรมิตผิวให้เนียนสวยกระจ่างใสไร้ที่ติด้วยเทคโนโลยี Slim fit เอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซู ช่วยปลดล๊อคความชุ่มชื่น ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเห็ดแครงฝรั่งเศส (Schizophyllum commune) อันเป็นส่วนผสมหลักใน Perfecting Cushion EX ให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมเทคโนโลยีในการกระจายสีน้ำที่ช่วยให้เกลี่ยง่ายแนบสนิบไปกับผิวยาวนานตลอดวัน Perfecting Cushion Brightening อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกแมกโนเลียและ Pearlescent Complex ผงมุกอันล้ำค่า มอบมิติเจิดจรัสกระจ่างใสให้ผิวสวยไร้ที่ติ ซึ่ง Sulwhasoo ได้นำเอาน้ำแร่บริสุทธิ์มาผสานกับสารสกัดจากชะเอมเทศ เพื่อบำรุงผิวให้สะอาด ชุ่มชื่นสดใสยาวนาน พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอและสว่างใส ด้วยเทคโนโลยี Oil-Capture System ที่ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ

Makeup Multi Kit ภายในตลับประกอบไปด้วย Powder for Cushion และ Multi Blusher ที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่โดยผสาน 3 สี ให้ความรู้ถึงธรรมชาติในฤดูใบไม้ผลิในโทนสีพีช ด้วยเนื้อสีที่มีความละเอียดทั้งเฉดสีพื้น สีเข้ม และไฮไลท์ในตลับเดียว ส่วน Powder for Cushion เนื้อแป้งเนียนเบาสบาย พร้อมให้ผิวเปล่งประกายสดใสมีชีวิตชีวา โดยไม่ทิ้งคราบไร้ความเหนอะหนะและความมันวาว และไม่อุดตันรูขุมขนไม่ทำให้ผิวแห้ง

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX-Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition

ขนาด : 120ml ราคา 4,950บาท

Sulwhasoo Perfecting Cushion-Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition

ขนาด : 15G*2 ราคา 2,100 บาท

Shade:

No.15 Ivory (Pink)

No.21 Natural (Pink)

No.23 Natural (Beige)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest