สะพายกระเป๋าสุดโปรดแล้วไปโรงยิมกันดีกว่า

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๐
หนุ่มรักแฟชั่นห้ามพลาดเลยค่ะกับไอเท็มแฟชั่นที่เรียกว่าสร้างความน่าสนใจได้ง่ายๆ และยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้ชาย ต้องยกให้ 'กระเป๋าแบรนด์เนม' เพราะถ้าคุณแต่งตัวออกมาเพอร์เฟ็คท์แค่ไหน แต่จบที่การถือกระเป๋าที่ไม่ใช่ก็หมดท่าได้เหมือนกัน กระเป๋าจึงเป็นหนึ่งไอเท็มที่ควรยอมลงทุน แน่นอนว่าเราคุ้นเคยกับกระเป๋าแบรนด์เนมดังหลายๆ ทรงที่เป็นที่นิยมของผู้ชายทั้งโลกอย่าง Tote Bag, Messenger Bags หรือ Backpack แต่เราอยากขอให้คุณลืมรูปแบบเดิมๆ ไปก่อน แล้วมาลองกระเป๋า 3 รูปแบบนี้ ที่มักจะอยู่นอกสายตาของการ complete look แต่ถ้าหากลองเลือกดูดีๆ แล้วล่ะก็ มันจะเป็นไอเท็มที่สร้าง statement ให้กับสไตล์ของคุณได้ดีทีเดียว

1. Briefcases

'กระเป๋าเอกสาร' ภาพแรกที่นึกถึงคงเป็น คุณพ่อถือกระเป๋าเอกสารทรงสี่เหลี่ยมแข็งโป๊กสุดเชย แต่เดี๋ยวก่อน กระเป๋าเอกสารถูกพัฒนาไปมากแล้ว และมีหลากเวอร์ชั่นให้เราเลือกกันมากมาย แบรนด์ระดับโลกอย่าง Hermes, Burberry ก็ทำกระเป๋าชนิดนี้ออกมาสุดเนี้ยบดูภูมิฐาน และลงรายละเอียดเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ผ่านวัสดุที่มีจั้งแต่หนังคุณภาพสูงไปจนถึงผ้าแคนวาสดูลุยๆ การถือกระเป๋าเอกสารจะช่วยให้คุณพกของใช้ที่จำเป็นต่อการทำงานได้ครบถ้วน เสริมลุคให้ดูหล่อลงตัว

2. Mini Clutch

เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการลุคมินิมัล ช่วงวันที่อยากพกของน้อยๆ สบายๆ ไม่อยากบ้าหอบฟางและไม่ต้องการกระเป๋าใบเทอะทะมากสิ่ง แต่จะเลือกแบบไหนดีให้ไม่พลาดออกสาว แนะนำแบบขนาดแค่พอยัด iPad mini เข้าไปได้เป๊ะ ไม่ต้องใหญ่ขนาดแฟ้มเอกสาร วัสดุหากเป็นหนังก็จะดูมีราคากว่าผ้าแคนวาส ที่สำคัญอย่าใส่อะไรเข้าไปจนดูพอง

3. Weekender Bag

ไลฟ์สไตล์ Nomad เป็นเทรนด์ที่กำลังมาสำหรับหนุ่มๆ ยุคนี้ ผู้ใช้ชีวิตไม่ติดบ้าน ไม่ว่าจะไปทำงานที่ร้านกาแฟ เข้ายิมออกกำลังกาย อาบน้ำแต่งตัวเสริมหล่อต่อที่เที่ยว แค่นี้ก็เดาไม่ยากว่าต้องพกของออกจากบ้านไปมากขนาดไหน ใครที่เป็นหนุ่มช่างพกสไตล์นี้ เป้ โท้ตหรือกระเป๋ายิมอาจเป็นทางออกที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่เลือกใช้ แต่วันนี้เราขอให้คุณลองเลือกเป็นกระเป๋า Weekender Bag สวยๆ สักใบที่มันจะช่วยให้คุณดูคูล เป็นหนุ่มสบายๆ เป็นคนบ้าหอบฟางที่ยังสไตลิชอยู่

ขอบคุณที่มา Emporium.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้