คอมฟอร์ท เผยโฉม “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท” ครั้งแรกสัมผัสประสบการณ์การซักผ้าที่เหนือระดับ สะอาด หอมหรู จากน้ำหอมฝรั่งเศส

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๖
เพราะเสน่ห์ความหอมที่หรูหรา ช่วยสะท้อนความงามจากภายในของผู้หญิงทุกคน คอมฟอร์ท จึงได้เปิดตัว "ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การซักผ้าเสื้อผ้าแบบเดิมๆ สู่อีกระดับของการทำความสะอาดเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบและเติมเต็มความงามของคุณ ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำลึก และการคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศสตลอดการสวมใส่ โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ประกอบด้วย 2 กลิ่น คือ คอมฟอร์ท แดซลิ่ง เอนชานท์เมนท์

(สีม่วง) และ คอมฟอร์ท โกล์ววิ่ง ดาร์ลิง (สีชมพู)

คอมฟอร์ท แดซลิ่ง เอนชานท์เมนท์ รังสรรค์ขึ้นจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากดอกลาเวนดีนกรอสโซ ซึ่งนำพาเราสู่ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ในแคว้นโพรวองซ์ของฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกสดชื่นและนุ่มนวล การผสมผสานของผลไม้สีแดงและแพสชันฟรุตให้ความรู้สึกหรูหรา เพิ่มเสน่ห์และความลุ่มลึก ทิ้งไว้ซึ่งกลิ่นหอมราวต้องมนต์ สำหรับ คอมฟอร์ท โกล์ววิ่ง ดาร์ลิง นั้น รังสรรค์มาจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากดอกคาโมมายล์โรมันจากฝรั่งเศส ผสานด้วยความหอมละมุนจากดอกมูเกต์และดอกมะลิ พร้อมกลิ่นสดชื่นจากแอปเปิ้ล กลิ่นหอมจากดอกไม้สีขาวให้สัมผัสที่หรูหรา สื่อถึงความงามและความเป็นหญิง ความหอมหรูหราที่คงอยู่ได้นานของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ทนี้ เกิดจากใช้เทคโนโลยี Dual End Cap ซึ่งเป็นครั้งแรกในการใช้แคปซูลน้ำหอมกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรผง ที่จะช่วยล็อคความหอมให้อยู่ในเสื้อผ้า แล้วค่อยๆ ปล่อยความหอมออกมาตลอดการสวมใส่ ทั้งยังเพิ่มปริมาณน้ำหอมมากขึ้นเป็น 3 เท่า

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ทยังมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างไร้กังวล ด้วยเทคโนโลยีขจัดคราบล้ำลึก มีประสิทธิภาพในการละลายน้ำได้เร็ว โดยทั้ง 2 กลิ่น ประกอบด้วยสูตรผงและสูตรน้ำ มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ดูหรูหราและโดดเด่นสะดุดตา ราคาจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท สำหรับสูตรน้ำ เริ่มต้นที่ราคา 5 บาท ในปริมาณ 35 มิลลิลิตร ไปจนถึงราคา 175 บาท ในปริมาณ 1,500 มิลลิลิตร สำหรับสูตรผง เริ่มต้นที่ราคา 10 บาท ในปริมาณ 75 กรัม ไปจนถึงราคา 235 บาท ในปริมาณ 2,400 กรัม โดยวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง e-commerce รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Facebook: Comfort Zone Thailand Youtube: Comfort Zone Thailand และ Line: แม่บ้านมือโปร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ