ใหม่! ปรนนิบัติผิวด้วยพลังธรรมชาติของ 'ฉัน’

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๖
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ แบรนด์ 'ฉัน' เกิดจากความตั้งใจในการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติที่อ่อนโยนให้แก่คนในครอบครัวที่ได้รับคีโมบำบัดและต้องเลี่ยงสารเคมี บวกกับความหลงใหลในผลิตภัณฑ์กลิ่นบำบัด (Aromatherapy product) ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ปลอบประโลมความรู้สึก เสมือนเราได้ให้ความรักแก่ตัวเอง จึงเกิดเป็นแบรนด์ 'ฉัน' ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนจากธรรมชาติและเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่อยากแบ่งปันความสุขนี้ให้ผู้อื่น

จุดเด่นของ 'ฉัน' คือความอ่อนโยนแต่ทรงพลังจากสารสกัดธรรมชาติ ด้วยน้ำมันสกัดจากพืชบริสุทธิ์ (Pure Plant Oil Extract) จากผลไม้ ดอกไม้ และสมุนไพร ที่สามารถบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ลดริ้วรอย ร่วมกับ Essential Oil ทำหน้าที่เป็นกลิ่นบำบัดให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ปราศจากสารกันเสียพาราเบนและสารทำความสะอาดรุนแรงอย่าง SLS ไม่มีน้ำมันจากปิโตรเลียมหรือซิลิโคน จึงมั่นใจได้ว่า 'ฉัน' เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติที่อ่อนโยน แม้กับผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือผิวที่ต้องการการบำรุง

'ฉัน' มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดที่ดีที่สุด จากเมล็ดอาร์แกนออแกนิคสกัดเป็นน้ำมันอาร์แกน หรือ 'Miracle Oil' นำเข้าจากโมร็อคโคและแอฟริกาที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยชะลอริ้วรอย ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ปรับสภาพผิวทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และผิวที่ต้องการเลี่ยงสารเคมีก็ใช้ได้โดยไม่ระคายเคือง รวมไปถึงน้ำมันสกัดอื่นๆที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นถึง 4 ชนิดได้แก่ น้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนต์ น้ำมันรำข้าว น้ำมันสกัดผลอะโวคาโด และลูกโอลีฟ

'ฉัน' มีกลิ่นหอมที่ช่วยบำบัด จากน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) ที่ได้จากดอกไม้ พืชพรรณนานาชนิดที่นำเข้าจากต่างประเทศและของไทยที่ให้ประโยชน์เรื่องกลิ่นบำบัด (Aromatherapy)โดยเฉพาะ เช่น เปลือกส้มแมนดาริน ตะไคร้หอม เปปเปอร์มินต์ สวีทเบซิล ซิตรัส เกรปฟรุ๊ต ดอกมะลิ เจอราเนียม กระดังงา เป็นต้น โดยน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิดให้คุณสมบัติต่างกัน เช่น ตะไคร้ผสมเปเปอร์มินต์ให้ความสดชื่น บรรเทาความเหนื่อยล้า ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ในขณะที่ดอกมะลิ ผสมเกรปฟรุ๊ตให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลายจากความเครียด การใช้ Eessential Oil อาบน้ำ จึงเป็นอีกทางเลือกของการดูแลตัวเอง ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกดี เหมือนได้ให้ความรักกับตัวเอง 'ฉัน' เลยอยากแบ่งปันความรู้สึกนี้ให้คุณได้ลองสัมผัส

'ฉัน' มี 5 ผลิตภัณฑ์ให้เลือกปรนนิบัติผิว โดยเป็นเจลอาบน้ำ 3 สูตร ได้แก่ (1) 'SIMPLY AWAKE' (ฉัน..ตื่น) เจลอาบน้ำที่ช่วยให้ 'สดชื่น กระปรี้กระเปร่า บรรเทาความเหนื่อยล้า' (2) 'SIMPLY RELAX' (ฉัน..ผ่อนคลาย) เจลอาบน้ำที่มีช่วยให้ 'รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เหมือนพักผ่อนในสปา' (3) 'HAPPINESS' (ฉัน..ร่าเริง) เจลอาบน้ำที่ช่วยให้ 'สดใส อารมณ์ดี ร่าเริง' และอีก 2 สูตรเป็นครีมทามือเข้มข้นแต่ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ได้แก่ (1) 'DEEP BREATH' (ฉัน..ชื่นใจ) ครีมทามือช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและต่อต้านริ้วรอยช่วยให้ 'สดชื่น คลายเครียด' และ(2) 'KEEP CALM' (ฉัน..สงบ) ครีมทามือช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและต่อต้านริ้วรอยช่วยให้ 'สงบ ผ่อนคลาย'

สัมผัสความมหัศจรรย์จากธรรมชาติของ 'ฉัน' ที่จะช่วยปรนนิบัติผิวคุณได้แล้ววันนี้ที่

ช่องทางจำหน่าย:

Facebook & Instagram: shanoragnic

Line: @shanorganic

ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออแกนิคออนไลน์ www.bluebasket.market/shanorganic/product

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ