ครั้งแรกในไทยกับการเปิดตัว 'ดอยช้างคอฟฟี่แคปซูล’ ประสบการณ์กาแฟ Single Origin ระดับพรีเมี่ยมในรูปแบบแคปซูล ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
ครั้งแรกในไทยกับกาแฟดอยช้าง กาแฟสัญชาติไทยคุณภาพระดับโลก พร้อมเสิร์ฟความพรีเมียมถึงมือคุณ ทุกที่ ทุกเวลา ในรูปแบบแคปซูล กับ "ดอยช้างคอฟฟี่แคปซูล" มาในสองโปรไฟล์กาแฟที่คุณชื่นชอบ "เอสเปรสโซ่ สุพรีม" รสเข้มถึงใจ กับ "พีเบอร์รี่ คลาสสิค" กลมกล่อมนุ่มนวล

กาแฟดอยช้าง พร้อมเป็นเจ้าแรกของไทยอีกครั้งในการนำกาแฟไทยระดับพรีเมียมที่นำประสบการณ์ Single Origin จากดอยช้าง จังหวัดเชียงรายไปปักหมุดอยู่บนแผนที่กาแฟโลก วันนี้ พร้อมให้คุณได้สัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟอราบิก้าชนิดพิเศษคุณภาพสูง (Specialty Coffee) ในรูปแบบของแคปซูล ให้คุณได้ลิ้มรสความกลมกล่อมได้ทุกที่ทุกเวลา

ดอยช้างคอฟฟี่แคปซูล พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณในสองโปรไฟล์ ได้แก่

1. เอสเปรสโซ่ สุพรีม (Espresso Supreme) เข้มเต็มรสชาติกับกาแฟแคปซูลเอสเปรสโซ่ สุพรีม จากเมล็ดกาแฟดอยช้างเกรด A คั่วในระดับค่อนข้างเข้ม ทำให้มีกลิ่นหอมคล้ายดาร์คช็อกโกแลตและถั่ว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น

2. พีเบอร์รี่ คลาสสิค (Peaberry Classic) ดื่มด่ำรสกลมกล่อมเมล็ดกาแฟพีเบอร์รี่ หรือเมล็ดกาแฟโทน ที่ได้ชื่อว่าเป็นกาแฟดีที่สุด คั่วในระดับกลาง มีรสชาติกลมกล่อมให้กลิ่นผลไม้ตระกูลส้ม ที่มีความสดชื่น ชุ่มคอ และมี After taste ที่ยาวนาน

ดอยช้างคอฟฟี่แคปซูลสามารถใช้ร่วมกับเครื่องชงแคปซูลของดอยช้างเอง หรือเครื่องชงแคปซูลแบบเนสเปรสโซ่ (Nespresso(R) Compatible) โดยดอยช้างคอฟฟี่แคปซูล เอสเปรสโซ่ สุพรีม จำหน่ายอยู่ที่กล่องละ 10 แคปซูล ราคา 240 บาท และดอยช้างคอฟฟี่แคปซูล พีเบอร์รี่ คลาสสิคจำหน่ายอยู่ที่กล่องละ 10 แคปซูล ราคา 280 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ ลาซาด้า (https://www.lazada.co.th/shop/doi-chaang-coffee-shop/) หรือ เว็บไซต์กาแฟดอยช้าง (https://doichaangcoffee.co.h/products/) ติดตามเรื่องราวอัตลักษณ์กาแฟของไทยที่ไปไกลถึงระดับโลกได้ที่ https://www.facebook.com/doichaangcoffeeoriginal/

เกี่ยวกับบริษัทดอยช้าง คอฟฟี่ ออริจินัล จำกัด

จดทะเบียนในปีพ.ศ. 2546 มีแนวนโยบายในการพัฒนาธุรกิจกาแฟดอยช้าง จากต้นน้ำไปสู่ปลายน้ำ (From Earth to Cup) โดยดำเนินการตั้งแต่สร้างโรงงานแปรรูปผลผลิต รวบรวมผลผลิตของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ แปรรูปผลผลิตรวมไปถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ตามช่องทางต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก