'มินิทเมด’ รุกตลาดน้ำผลไม้พรีเมี่ยมเซกเมนท์ เปิดตัวครั้งแรกในไทย 'มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์’ น้ำผลไม้ไฟเบอร์สูงพร้อมดื่ม

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
- มีไฟเบอร์สูง และคุณประโยชน์จากวิตามินซีสูง เป็นทางเลือกที่สะดวกยิ่งขึ้น สำหรับคนรุ่นใหม่ที่คำนึงถึงสุขภาพแต่ไม่ค่อยมีเวลา

- คว้าตัวแม่หญิงจันทร์วาด "ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" นักแสดงสาวดาวเด่นแห่งยุคเป็นพรีเซนเตอร์ สาวรุ่นใหม่ที่งานปัง แต่ยังใส่ใจสุขภาพ

- หาซื้อเพื่อลิ้มลองรสชาติความอร่อยได้ที่ "7-11 ทุกสาขา"

'มินิทเมด' น้ำผลไม้พร้อมดื่มคุณภาพยอดนิยม โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว "มินิทเมด" รสชาติใหม่ 'มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์' รสชาติหวาน-อมเปรี้ยว เติมเต็มความสดชื่นได้ทุกเวลา ผสานด้วยคุณค่าจากสารอาหาร โดดเด่นด้วยไฟเบอร์สูง และวิตามินซีสูง วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ 'เซเว่น-อีเลฟเว่น' เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ โดยเฉพาะวัยทำงาน ที่ต้องการความสะดวก และมองหาเครื่องดื่มช่วยให้สดชื่น มีประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย ในราคาสบายกระเป๋า เน้นกลยุทธ์การตลาดสร้างการรับรู้ในด้านของประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย โดยมุ่งหวังจะสร้างพฤติกรรมที่นำพาไปสู่การดำเนินชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค

นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพมีมากขึ้น และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพและความงามของตนเอง และนิยมบริโภคเครื่องดื่มที่มีผลดีต่อสุขภาพมากขึ้น ล่าสุดเราจึงได้ขยายพอร์ตสินค้าเพื่อรุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการ เปิดตัว "มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์" มาพร้อมไฟเบอร์สูง ที่มีประโยชน์ต่อการขับถ่าย บวกกับวิตามินซีสูง เป็นทางลัดความสุขและสบายกระเป๋าสตางค์ที่ทุกคนเลือกดื่มได้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรา ในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อตอบสนองความต้องการ และนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของเรา โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มวัยทำงาน ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลตัวเองอยู่เสมอ"

*ข้อมูลจากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า ปัจจุบันคนไทยมีปัญหาเรื่องการขับถ่ายถึง 3-20% ของจำนวนประชากรทั้งหมด โดยเฉพาะคนวัยทำงาน ที่มักจะมีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหาร หรือความเครียดจากเรื่องต่างๆ ก็ตาม มากระทบต่อการทำงานของระบบขับถ่ายในร่างกาย จนก่อให้เกิดอาการท้องผูก อาการที่ดูเล็กน้อยนี้ ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว และส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต ประกอบกับการใช้ชีวิตประจำวันของวัยทำงานทุกวันนี้ มักมองข้ามสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจอย่างเช่นโภชนาการ และสุขภาพของตนเอง

*[ที่มา: http://www.thaihealth.or.th/partnership/Content/36454-กินให้ดี%20ไม่มีท้องผูก.html]

ความพยายามที่จะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพในชีวิตประจำวัน อาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เสียเวลา และมีราคาสูง มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์ จึงเป็นเคล็ดลับที่ทั้งสะดวก ในราคาสบายกระเป๋า เหตุเพราะการดื่มน้ำส้มที่มีไฟเบอร์สูง จะช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการขับถ่าย เพื่อการเริ่มต้นอย่างสดใสในทุกๆ วัน

"มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์ เล็งเห็นแนวทางการตลาดที่จะพัฒนาสินค้าน้องใหม่ให้เป็นตัวเลือกของเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ ทำให้การดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย โดยที่ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องเสียเวลาปั่นน้ำผลไม้ดื่มเองเพื่อให้ได้กากใยอาหาร แต่เราได้ผสานคุณประโยชน์ของ ไฟเบอร์ วิตามินซีสูง รวมกับรสชาติอร่อยสดชื่นของน้ำส้มไว้ให้แล้ว ทั้งยังได้รับสัญลักษณ์โภชนาการ 'เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ' ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล เรามั่นใจว่า มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์ จะเป็นตัวเลือกใหม่ที่สามารถตอบสนอง ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด" นางสาวคลาวเดียกล่าวเสริม

"เพื่อเสริมสร้างการรับรู้และการสื่อสารให้ชัดเจนยิ่งขึ้นของการเปิดตัว "มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์" เราได้เลือก "ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" แม่หญิงจันทร์วาด จากละครแห่งปี 'บุพเพสันนิวาส' นักแสดงสาวที่ได้รับการยอมรับว่าสมบูรณ์แบบทั้งความสวย และความสามารถ เป็นตัวแทน คนรุ่นใหม่ ที่ผลงานปัง และยังใส่ใจสุขภาพ รักษารูปร่างได้อย่างดีตลอดเวลา โดยมีไลฟ์สไตล์ ในการดูแลสุขภาพที่ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมแผนสื่อสารการตลาด สำหรับประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ โดยมุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมการดื่มน้ำผลไม้ ผ่านทางสื่อต่างๆ อาทิ โฆษณาบนสื่อดิจิทัล สื่อ out-of-home สื่อ ณ จุดขาย และในร้านค้า โซเชียลมีเดีย อย่างครอบคลุม รวมทั้งเสิร์ช มาร์เก็ตติ้ง เพื่อการกระตุ้นเอนเกจเมนท์กับผู้บริโภคอย่างครอบคลุม" นางสาวคลาวเดียกล่าวสรุป

นอกจากนี้ มินิทเมด ยังแนะนำอีก 1 รสชาติใหม่ "มินิทเมด ฮันนี่ เลมอน" ที่ไม่เพียงแต่ให้ผู้บริโภคได้เติมความสดชื่นในทุกวันด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัวของน้ำผึ้งและเลมอนแล้ว ยังประกอบด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซี ซึ่งเป็นหนึ่งในวิตามินพื้นฐานของร่างกายอีกด้วย

"มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์" มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานผู้ที่รักสุขภาพ ด้วยจุดเด่น คือ วิตามินซีสูง และไฟเบอร์ ที่ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย อร่อยสดชื่น โดยมินิทเมดใหม่ทั้ง 2 รสชาติ (มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์ และ "มินิทเมด ฮันนี่ เลมอน) พร้อมส่งตรงความสดชื่น ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง หาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อ "7-11" ทั่วประเทศ ในขนาดขวด PET 290 มล. ราคา 20 บาท

มินิทเมด เป็นแบรนด์น้ำผลไม้ และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของโคคา-โคลา ทั่วโลก ซึ่งเติมความสดชื่นให้ผู้คนมานานกว่า 70 ปี โดยมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มินิทเมดหลากหลายกว่า 100 ชนิดและรสชาติ และได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภคในเกือบ 100 ประเทศทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

ร่วมติดตามกิจกรรมความสดชื่นของ "มินิทเมด ออเร้นจ์ ไฟเบอร์" และ "มินิทเมด ฮันนี่ เลมอน" ได้ที่ www.facebook.com/MinuteMaidThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4