เบทาโกรรุกตลาดไส้กรอกครั้งใหญ่ ดึง โป๊ป – ธนวรรธน์ เป็นพรีเซนเตอร์ ไส้กรอกรมควันคนแรก ผ่านแคมเปญ ' อร่อยใช่...สัมผัสไหนก็โดน’

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
เครือเบทาโกร ผู้นำตลาดอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจรคุณภาพของไทย ที่มุ่งมั่นก้าวเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย ตลอดระยะเวลา 50 ปี ในระดับเข้มข้นที่เรียกว่า ถ้าสิ่งนั้นไม่ดีจริง จะไม่ยอมให้ออกสู่ภายนอกไปถึงมือผู้บริโภค (Uncompromising Quality) รุกตลาดไส้กรอกครั้งใหญ่ ด้วยแคมเปญ 'อร่อยใช่...สัมผัสไหนก็โดน' ดึง โป๊ป-ธนวรรธน์ พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน ชวนทุกคนมาเปิดสัมผัสความอร่อยกับไส้กรอกรมควันเบทาโกรแบบครบทุกประสาทสัมผัส

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เผยว่า ไส้กรอกรมควันเบทาโกร ครองใจผู้บริโภคมานานเกือบ 30 ปี ด้วยคุณภาพไส้กรอกชั้นดี ผลิตจากเนื้อหมู เนื้อไก่คุณภาพดีจากเบทาโกร เนื้อแน่น กรอบเพราะเลือกใช้เคสซิ่งบางพิเศษ ชุ่มฉ่ำ รสกลมกล่อม และหอมกลิ่นรมควันไม้บีชธรรมชาติ การบุกตลาดครั้งนี้เพื่อเจาะตลาดใหม่ๆ สร้างการจดจำตราสินค้า เพิ่มยอดขาย และช่องทางการจำหน่ายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัย 15-40 ปี มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่แบบวิถีคนเมืองที่ต้องเร่งรีบ ชอบความสะดวกสบาย รับประทานอาหารแบบไม่จำกัดเวลา และไม่จำกัดตามมื้อหลัก แต่ใส่ใจบริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพและรสชาติอร่อย สำหรับปีนี้ เบทาโกรปล่อยแคมเปญใหญ่ 'อร่อยใช่...สัมผัสไหนก็โดน' เจาะกลุ่มเป้าหมาย ทั่วประเทศ ผ่านพรีเซนเตอร์คนแรกของไส้กรอกรมควันเบทาโกร 'โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ' ซึ่งจะชวนมาเปิดทุกประสาทสัมผัสความอร่อยไปด้วยกัน กับไส้กรอกรมควันเบทาโกร ที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งแต่วันนี้ (7 มิ.ย.) เป็นต้นไป

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กล่าวว่า รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ไส้กรอกรมควันคนแรกของเบทาโกร อยากขอบคุณเบทาโกรที่ให้เกียรติเป็นตัวแทนของเบทาโกร ที่ไม่ใช่แค่ความอร่อย แต่เบทาโกรยังใส่ใจเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยอีกด้วย สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาลองเปิดสัมผัสความอร่อยกับไส้กรอกรมควัน เบทาโกร รับรองจะติดใจแน่นอน

พร้อมกันนี้ พบกับกองทัพผู้บริหารและพนักงานเบทาโกรกว่า 300 คน ที่รวมพลังเดินสายส่งมอบความอร่อยของไส้กรอกรมควันเบทาโกรแบบถึงมือคุณพร้อมกันทั่วประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร กลางย่านการค้า และอาคารสำนักงาน ได้แก่ อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ถ.รัชดาภิเษก ตึกพหลโยธินเพลส ตลาดรวมทรัพย์ ซ.สุขุมวิท 21 (อโศก) และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าสยามพารากอน และในภูมิภาคต่างๆ ตามหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยาและภูเก็ต และเตรียมพบกิจกรรมในครั้งต่อไปและโปรโมชั่นแบบเต็มๆ เช่น "ทริปเปิดฟิน กินเที่ยวกับโป๊ป" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/BetagroSociety/ และช่องทาง สื่อต่างๆ ทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ