ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดกิจกรรมใหญ่ขอบคุณลูกค้า

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๑
ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดกิจกรรมใหญ่ขอบคุณลูกค้า ช้อปครบ 5,000 บาทรับคูปองลุ้นรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ จัดโปรชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรครบ 5,000 บาท มีสิทธิ์รับคูปอง 1 ใบ สำหรับจับรางวัลช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชิงวัลใหญ่เครื่องประดับเพชรน้ำหนัก 1 กะรัต มูลค่า 4.5 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่

แบรนด์ ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) กล่าวว่า บริษัทจะจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรแบรนด์ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ครบ 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 มีสิทธิ์ได้รับคูปองจับรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่เครื่องประดับเพชร 1 กระรัต มูลค่า 4.5 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆ มีทั้งเครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในครัวเรือน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบเป็นของขวัญในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะมีการจับรางวัลในงาน "Growth with WCG Diamond 2019" ซึ่งเป็นงานที่บริษัทจัดขึ้นทุกปีเพื่อขอบคุณลูกค้าในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยนอกจากจะเป็นการขอบคุณลูกค้าแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าและบริษัทอีกด้วย โดยในงานจะจัดขึ้นที่ สำนักงานใหญ่ โครงการเวนิชดิไอริส ถนนวัชรพล ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมบันเทิงและการแจกรางวัลเพื่อขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังมีการจัดให้มีการการประมูลเครื่องประดับเพชร 1 กระรัตในราคาเริ่มต้น 9 บาทซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้องค์กรการกุศลเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในด้านต่าง ๆ ต่อไป กิจกรรมทั้งหมดนี้จัดขึ้นเพื่อต้องการให้ลูกค้าที่มาร่วมงานดังกล่าวเกิดความประทับใจสูงสุด

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้