โอจีเอ็กซ์ (OGX) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในไทย มอบทุกสิ่งที่ผมต้องการ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและกลิ่นหอมที่แตกต่าง

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
โอจีเอ็กซ์ (OGX(R)) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำจากอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่แตกต่างและทรงคุณค่า ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของเส้นผม ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์แชมพู ครีมนวด และน้ำมันบำรุงผม คุณภาพระดับซาลอน

โอจีเอ็กซ์ผสานส่วนผสมอันทรงคุณค่า ที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากหลากหลายแหล่ง อาทิ น้ำมันอาร์แกน โคโคนัทวอเตอร์ วิตามินบี 5 ไบโอติน และคอลลาเจน ที่ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาและสุขภาพผมให้ดีขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมมอบประสบการณ์ความหอมที่จะปลุกเร้าประสาทสัมผัสของคุณผ่านกลิ่นหอมสามแบบ ทั้งกลิ่นผลไม้สดชื่น กลิ่นดอกไม้หอมหวาน และกลิ่นหอมอันอบอุ่น ที่จะซึมซาบเข้าสู่เส้นผมและมีกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้เป็นสูตรที่ปราศจากสารซัลเฟต จึงไม่ระคายเคือง ทำให้ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ

ลองสัมผัสความหอมเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ กับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ประกอบไปด้วยแชมพู ครีมนวดผม และน้ำมันบำรุงผม ได้แก่สูตร รีนิววิ่ง + อาร์แกน ออยล์ ออฟ โมร็อกโก, รีนิววิ่ง + อาร์แกน ออยล์ ออฟ โมร็อกโก เพเนเทรตติ้ง ออยล์, เฮฟเวนลี่ ไฮเดรชั่น + เชอร์รี่ บลอสซั่ม, มอยซ์เจอร์ + วิตามิน บี 5, เวทเลซ ไฮเดรชั่น + โคโคนัท วอเทอร์, ติ๊ก แอนด์ ฟูล + ไบโอติน & คอลลาเจน, เอเวอร์ สเตรทเทนนิ่ง + บราซิลเลี่ยน เคราติน เทอราพี

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโอจีเอ็กซ์ (OGX) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยแชมพูและครีมนวดผม จำหน่ายในราคา 349 บาท และน้ำมันบำรุงผมจำหน่ายในราคา 299 บาท ณ ร้านบู๊ทส์ ร้านวัตสัน ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมไปถึงลาซาด้า และช้อปปี้

ในการเปิดตัวครั้งนี้ โอจีเอ็กซ์ ได้จับมือกับสองสาว โกฮโยจู นักเต้นและนักกีฬาลองบอร์ดชื่อดังจากเกาหลี และบัว-สโรชา (Instagram @buablink) อินฟลูเอนเซอร์ด้านความงามชื่อดังของไทย ผู้รักการทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ร่วมปลุกแคมเปญ #WhatHairWants ที่โด่งดังจากทั่วโลกให้เกิดเป็นกระแสต่อเนื่องในไทย แคมเปญนี้เกิดขึ้นด้วยแนวคิดที่ว่า ผมมีชีวิต มีความต้องการที่เป็นเอกลักษณ์ โอจีเอ็กซ์ จึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะแตกต่าง และกล้าที่จะเผยผมในแบบฉบับของตนเอง

ดูข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามเคล็ดลับในการดูแลเส้นผม หรือร่วมวงสนทนากับโอจีเอ็กซ์ ได้ที่ #whathairwants

Facebook @ OGX Beauty Thailand [URL: https://www.facebook.com/OGXBeautyThailand/]

Instagram @ ogx_beauty_th [URL: https://www.instagram.com/ogx_beauty_th/]

เกี่ยวกับโอจีเอ็กซ์ (OGX(R))

โอจีเอ็กซ์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นความพริ้วไหว สีสันสดใส ความมีชีวิตชีวา และกลิ่นหอมประทับใจ ด้วยสูตรนวัตกรรมที่ปราศจากสารโซเดียม ลอริล ซัลเฟต (SLS) พร้อมส่วนผสมที่แตกต่างเพื่อมอบสัมผัสและประสบการณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4