Si PASSIONE ความหลงใหลอย่างดื่มด่ำ

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๖
อะไรคือความหลงใหลอย่างดื่มด่ำ? คือการแสดงออกอย่างแรงกล้า บ่งบอกถึงการความสุขในการได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ Sì Passione (ซิ ปาซซิโอเน่) คือน้ำหอมกลิ่นใหม่จาก GIORGIO ARMANI ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อถ่ายทอดความหลงใหลดื่มด่ำในตัวผู้หญิง Si – เต็มไปด้วยพลังอารมณ์ มีความเป็นผู้หญิง เปี่ยมล้นไปด้วยอิสระเสรี กลิ่นหอมที่ชี้ชัดถึงตัวตนของผู้ใช้ สำหรับสาวมั่นผู้ต้องการเป็นฝ่ายเลือก – ผู้หญิงที่กล้าตอบตกลงว่า "ใช่"

ด่ำดื่มกับความหลงใหลในน้ำหอม ซึ่งถือกำเนิดจากความหลงใหลอย่างดื่มด่ำ

ด้วยการน้ำกลิ่นหอมต้นแบบอีกหนึ่งสัญลักษณ์แห่งอำนาจสตรีของ ARMANI มารังสรรค์ให้ทวีความแรงกล้าในเนื้อกลิ่นยิ่งกว่าเดิม Sì Passione เติมมิติใหม่ให้แก่อาณาจักรน้ำหอมสตรีของ GIORGIO ARMANI ด้วยบุคลิกซึ่งสุดยอดนักออกแบบแฟชั่นบรรยายไว้ว่า "บทหลอมรวมแห่งความงามสง่า, กล้าแกร่ง และมีความเป็นตัวของตัวเอง ก่อเสน่ห์อันชวนให้หลงใหลเสียจนมิอาจห้ามใจต้าน" อันถือเป็นบรรทัดฐานในการออกแบบ และพัฒนาน้ำหอมรุ่นต่างๆ ในคอลเลคชั่น Si เพื่อหญิงสาวร่วมสมัย ผู้ใช้ชีวิตอย่างแจ่มใส มีชีวิตชีวา

Sì Passione คือการมอบนิยามใหม่ให้คำว่า "ความหลงใหลอย่างดื่มด่ำ" มีความร่วมสมัยยิ่งขึ้น เป็นการแสดงออกถึงมุมมองของผู้หญิงในปัจจุบัน ซึ่งปราศจากความกริ่งเกรง เธอกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว และมั่นใจในการตอบตกลงว่า Sì

อำนาจแห่งสีแดง

สีแดงถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของ Sì Passione เพื่อสื่อถึงทัศนคติ และแนวคิดสำคัญ ทั้งในแง่ของโครงสร้างกลิ่น และจิตวิญญาณของน้ำหอม สีแดงสะกดทุกสายตา บ่งบอกถึงพลังความสดใส มีชีวิตชีวาในปรัชญาสำคัญของ Sì Passione "Rosso come segno di vitalità. Rosso come segnale di passione. Rosso beneagurante e positivo." ซึ่งเป็นคำกล่าวของมิสเตอร์อาร์มานี่ ถอดความได้ว่า "สีแดงคือสัญญาณบ่งบอกถึงชีวิต สีแดงเป็นสัญลักษณ์แห่งความหลงใหลอย่างดื่มด่ำ เราใช้สีแดงเพื่ออวยพรให้คุณโชคดี และยังเป็นสีแห่งการคิดบวก"

สีแดงยังเป็นตัวแทนแห่งความรัก ความปรารถนาล้ำลึก – เสน่ห์รัญจวนที่เร่งจังหวะหัวใจให้เต้นเร็ว และแรงยิ่งขึ้น

น้ำหอมใหม่ อารมณ์ใหม่

ถือกำเนิดจากโครงสร้างสัญลักษณ์ของน้ำหอมต้นแบบ กระนั้น กลับมีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น Sì Passione ได้รับการสรรค์สร้างอย่างมีแบบฉบับเฉพาะตัว เป็นเสมือนการจุติใหม่ของ Sì แน่นอน กลิ่นหอมย่อมให้ความรู้สึกอิสระ เป็นตัวของตัวเองเฉกเช่นผู้หญิง Sì อย่างไรก็ตาม Sì Passione ก็ยังสะท้อนถึงบุคลิกอีกด้านที่ยังไม่เคยเปิดเผย เป็นอารมณ์ใหม่ ความเป็นผู้หญิงอีกรูปแบบ แง่มุมใหม่แห่งความปรารถนาดื่มด่ำ อีกความหลงใหลในห้วงเสน่หา

Sì Passione ได้รับการออกแบบแนวกลิ่นโดยจูลี่ มาสส์ (Julie Masse จากสถาบันนักออกแบบน้ำหอม MANE) เพื่อสะท้อนถึงบุคลิกคู่ขนาน ขั้วต่างทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน ระหว่างด้านสว่างสดใส กับเสน่ห์เย้ายวนในด้านมืด ซึ่งล้วนมีอยู่ในตัวของหญิงสาวผู้มาดมั่น และพร้อมท้าทายสายตาคนรอบข้าง Sì Passione ตอกย้ำเนื้อแท้ของผลงานรุ่นต้นแบบด้วยการใช้หัวน้ำหอมที่มอบกลิ่นสัญลักษณ์เฉพาะตัวของ Sì นั่นคือ blackcurrant Jungle Essence nectar กลิ่นหอมของเนื้อผลไม้ฉ่ำชื่นอันชวนให้หลงใหล ถูกผสมสูตรขึ้นด้วยน้ำหวานสกัดจากแบล็คเคอร์แรนท์ป่า ผสานเข้ากับความรู้สึกเบิกบาน สดใสของหัวน้ำหอมกลิ่นลูกแพร์ จุดประกายอารมณ์แรกด้วยไอเผ็ดร้อนแนวเครื่องเทศจากพริกไทยสีชมพู และทวีด้วยกลิ่นพฤกษาในใจกลางโครงสร้าง ซึ่งอาศัยความหอมสดชื่นบางเบาราวใบผักของกลีบกุหลาบมาเติมความทันสมัย ในขณะที่กลิ่นหอมแนวแป้งอันชวนให้ใหลหลงของเฮลิโอโทรปร่วมร่ายพลังแรงแห่งอิสตรีที่อบอวลขึ้นมาจากหัวน้ำหอมเข้มข้นระดับแอ็บโซลูทของมะลิ ไม้ดอกขาวสะพรั่ง ดูบอบบาง ทว่ากลับทรงอำนาจเย้ายวนอย่างแรงกล้า

เพื่อเป็นฐานรองรับหัวใจพฤกษาที่เรียงร้อยขึ้นจากกุหลาบ, เฮลิโอโทรป และมะลิ Sì Passione อาศัยกลิ่นวานิลลาอวลไอ นำมาตราตรึงเสน่ห์เย้ายวนของแนวกลิ่นดอกไม้-ผลไม้ให้ผสานกับกลิ่นกาย ถ่ายทอดบุคลิกคู่ขนานแห่งความเป็นผู้หญิง อันมีทั้งความเปราะบาง และกล้าแกร่ง โอบกระหวัดอำนาจรัญจวนให้ติดทนนานยิ่งขึ้นด้วยแกนกลางฐานโครงสร้างกลิ่นของ Sì Passione ซึ่งประกอบขึ้นจากหัวน้ำหอมไม้ซีดาร์ และเติมความทันสมัยด้วย "ออร์คาน็อกซ์" (Orcanox) หัวน้ำหอมสูตรผสมที่ให้กลิ่นอำพัน-กลิ่นไม้ เพื่อเติมเต็มบุคลิกเนื้อกลิ่น สะท้อนถึงความแรงกล้าแห่งห้วงอารมณ์ บ่งบอกถึงความหลงใหลดื่มด่ำอย่างแท้จริง

งานฝีมือสะกดอารมณ์: ขวดน้ำหอม SÌ PASSIONE

ขวดบรรจุน้ำหอม Sì Passione ทวีพลังแรงแห่งสีแดงสดสว่างด้วยเทคนิคการเคลือบเงาสีจากด้านใน ซึ่งต้องผ่านการทดสอบขึ้นแบบนับร้อยครั้งกว่าจะได้เฉดสีแดงดอกคาร์เนชั่นที่สดสว่างอย่างแท้จริง พร้อมกับอาศัยทรวดทรงโค้งเว้า อ่อนช้อยของขวดน้ำหอม Sì รุ่นต้นแบบ Sì Passione บ่งบอกถึงที่มาของตนผ่านรูปโฉมใหม่ รูปทรงซึ่งดูทันสมัย ให้การเก็บกักพลังแรงแห่งปรารถนาดื่มด่ำไว้ภายใน รออย่างเตรียมพร้อมให้ผู้ใช้ได้หยิบขึ้นมาเพื่อค้นหา และทำความรู้จัก

วงแหวนทอง สัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์ และอยู่เหนือกระแสความนิยมของยุคสมัย ประดับรัดรอบคอขวดอย่างงามสง่า ในขณะที่ฝาครอบหัวฉีดยังใช้รูปทรงหยดน้ำ เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อ Sì Passione เข้ากับน้ำหอมรุ่นต่างๆ ในคอลเลคชั่นเพื่อถ่ายทอดบุคลิกแบบฉบับ Sì ได้อย่างโดดเด่น และเป็นหนึ่ง

ผู้หญิง SÌ – เคท บลานเช็ทท์ บทสะท้อนถึงความดื่มด่ำในปรารถนาแนวคิดใหม่

ตัวแทนผู้หญิง Sì เคท บลานเช็ทท์ นักแสดงหญิงเจ้าบทบาททางการแสดงอันทรงพลัง เธอถ่ายทอดบุคลิกเนื้อแท้ของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง และสำหรับการเป็นผู้หญิง Sì เธอมีการพลิกผันแง่มุมบุคลิกอย่างหลากหลายได้ตลอดเวลาเพื่อรองรับมิติต่างๆ แห่งความดื่มด่ำในปรารถนา – พบกับบุคลิกในแง่มุมใหม่ของเธอผ่านโฆษณา Sì Passione บลานเช็ทท์ยังคงเติมความปรารถนาให้ทวีความดื่มด่ำ น่าหลงใหลไม่ต่างอะไรจากทุกบุคลิกของ Sì แต่ละรุ่นที่ผ่านมา ความต่างทางบทบาทรองรับความต่างทางกระแสกลิ่นเพื่อบ่งบอกถึงอารมณ์เฉพาะตัว

พลังบวกของสีแดงถูกสะท้อนไว้ในงานโฆษณาของ Sì Passione ซึ่งอาศัยเทคนิคการไล่เฉดลำดับโทนสี ในภาพถ่ายฝีมือของทอม มันโร บลานเช็ทท์สวมชุดสีแดงสดตัดกับฉากหลังสีแดงดอกคาร์เนชั่นเพื่อส่งผ่านความซับซ้อนอย่างมีชั้นเชิงของขวดน้ำหอม Sì Passione ภาพซึ่งปรากฏสะท้อนถึงทัศนคติ และความมาดมั่นอันทรงพลัง มิอาจสั่นคลอนในตัวผู้หญิง Sì Passione พร้อมกับที่ความชัดเจนของเนื้อสี ราวจะถ่ายทอดทุกรายละเอียดของโครงสร้างกลิ่นได้อย่างสมบูรณ์.

100ml. 5,800 Baht

50ml. 4,200 Baht

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำ ของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI.

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

#SaySiToPassion

#ArmaniBeautyTH | www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY BOUTIQUE เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น1 (หน้าแผนก Central Beauty Galerie)

และเคาน์เตอร์น้ำหอมทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ