ชบาฯ ส่งแบรนด์ คิซ ชูนวัตกรรมสปาร์คกลิ้ง ชิงเค้กเครื่องดื่ม Carbonated drink

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๔
ชบาบางกอก แตกไลน์สินค้าเซ็กเมนต์ใหม่ ส่งน้ำผลไม้สปาร์คกลิ้งแบรนด์ คิซ รุกตลาดชิงเค้กเครื่องดื่ม Carbonated drink ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการปาร์ตี้ สนุกสนาน แต่ยังคงมีสาระ ประเดิมขายในเซเว่นฯ ทั่วประเทศ ก.ค.นี้

นางสาวนริศรา กุลปิยะวาจา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ชบา เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการยอมรับในฐานะเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องดื่มน้ำผลไม้มากว่า 20 ปี ส่งออกกว่า 35 ประเทศทั่วโลก โดยจากปีผ่านมาบริษัทฯ ปิดยอดรวมทั้งหมดที่ 2,300 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดต่างประเทศ 60% ในประเทศ 40% และคาดว่าปีนี้จะสามารถขยับขึ้นเป็นประมาณ 2,700 ล้านบาท จากการพัฒนาสินค้าที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งเห็นได้จากรสชาติที่หลากหลายของน้ำผลไม้แบรนด์ชบา ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใครในตลาด เช่น น้ำมะม่วงเสาวรส หรือน้ำมะพร้าวผสมช็อคโกแลต ที่เพิ่งได้รับรางวัล Superior taste award 2018 การันตีรสชาติจากสถาบัน ITQI และเพื่อตอกย้ำในคุณภาพพร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ ปีนี้ชบาฯ จึงได้แตกไลน์สินค้าเซ็กเมนต์ใหม่คือ น้ำผลไม้สปาร์คกลิ้ง คิซ (Qizz) เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มเครื่องดื่ม Carbonated drink ที่มีมูลค่าการตลาดสูงถึง 40% ในปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่ามากที่สุดในภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มในปัจจุบัน

"น้ำผลไม้สปาร์คกลิ้ง คิซ (Qizz) เป็นสินค้าเซ็กเมนต์ใหม่ล่าสุด ผ่านกระบวนการอัดก๊าซ Carbonate ผ่านเครื่องจักรที่ทันสมัย นับได้ว่าเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ในกลุ่มน้ำผลไม้ ที่ดึงเอาความแตกต่างของทั้ง 2 สิ่ง ได้แก่ คุณประโยชน์จากน้ำผลไม้แท้ ผสานกับความซาบซ่าสนุกสนานอย่างลงตัว เพื่อให้ลูกค้าได้รสสัมผัสที่หลากหลาย พร้อมคุณประโยชน์ของน้ำผลไม้แท้ และความแปลกใหม่แบบไม่ซ้ำซาก จำเจ มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ QizzOrange, QizzGrapefruit, QizzApple, QizzBlackcurrant และ QizzLemon ขนาดบรรจุ 230 มล. ราคาเพียงกระป๋องละ 15 บาท ในแพคเกจสีสดใส รองรับกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบในรสชาติที่แตกต่าง ต้องการความสดชื่นซาบซ่าในแบบใหม่ แต่ยังคงประโยชน์ของน้ำผลไม้ เหมือนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการปาร์ตี้ สนุกสนาน" นางสาวนริศรา กล่าว

ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้สปาร์คกลิ้ง คิซ (Qizz) นวัตกรรมน้ำผลไม้แบบใหม่ ผ่านกระบวนการผลิตน้ำผลไม้ในระบบปิด ปลอดเชื้อ มาตรฐาน GMP, HACCP, ISO9001, ISO22000 และ FSSC 22000 โดยเลือกใช้น้ำ RO (Reverse Osmosis) ในกระบวนผลิต เพื่อเข้าเครื่องอัดก๊าซมาตรฐานยุโรปทำให้ฟองของ sparkling ออกมาเนียนละเอียด ซาบซ่า ผ่านการบรรจุในรูปแบบกระป๋อง และถือเป็นรายแรกในกลุ่มของ Sparkling juice ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ จากทั้งในและต่างประเทศที่บรรจุในขวดแก้ว ทำให้มีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก สามารถเก็บรักษาความเย็น และคงความซ่าได้ดี ไม่ว่าจะดื่มโดยตรงจากกระป๋อง หรือผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ชื่นชอบ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้ ในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB : https://www.facebook.com/QizzBrand/ และโทรศัพท์ 02-3231891

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital