เปิดตัว Luca's Milk ผลิตภัณฑ์ดูแลน้ำนมสำหรับคุณแม่

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๒
"น้ำนมแม่" คือ สุดยอดอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย แต่ทว่าคุณแม่หลายคนประสบปัญหาการให้นมลูก หลังคลอดหรือระหว่างให้นมลูก ล่าสุด Luca's House นำโดย คุณพัสวี พยัคฆบุตร พร้อมด้วย คุณนาวิน เยาวพลกุล และน้องลูก้า ได้จัดงาน "The Launch Party of Luca's Milk" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Luca's Milk (ลูก้ามิลค์) วิตามินเสริมอาหารสูตรพิเศษ เพื่อการดูแลน้ำนมสำหรับคุณแม่ในช่วงให้นมลูกรายแรกในเมืองไทย โดยมี 2 แขกรับเชิญสุดพิเศษ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ คริส หอวัง ร่วมเปิดงานด้วยโชว์ชุดพิเศษในบทบาทเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิง พร้อมด้วยเหล่าศิลปินดารา ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เอ้ก-บุษกร ตันติภนา เมทัล สุขขาว และเซเลบริตี้ชื่อดังตบเท้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ นันทวัน แสงธรรมกิจกุล ลี พึ่งบุญพระ สุภี จิราธิวัฒน์ ภูวดี คุนผลิน เป็นต้น ณ บริเวณชั้น 1 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พัสวี พยัคฆบุตร กล่าวว่า การให้นมลูกถือเป็นอีกหนึ่ง mission สำคัญของคุณแม่ โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ ซึ่งช่วงน้ำหวานตั้งท้องน้องลูก้า มีอาการแพ้ท้องหน้กมาก และด้วยความที่น้องลูก้าเป็นท้องแรกยิ่งทำให้รู้สึกกังวลและใส่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากต้องดูแลน้องลูก้าแล้ว ยังต้องทำหน้าที่ดูแลจัดการงานอื่นๆ ด้วย แต่โชคดีที่น้ำหวานเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเอง ทานวิตามินบำรุง ออกกำลังกายสม่ำเสมออยู่แล้ว เพราะเราทำงานเยอะเลยต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมรับกับการทำงานหนักในแต่ละวัน ซึ่งพอเริ่มตั้งท้อง ประกอบกับน้ำหวานทำธุรกิจและมีความเชี่ยวชาญในด้านสุขภาพความงามด้วย จึงได้คิดสูตรวิตามินบำรุงตัวเองให้มีความแข็งแรงสมบูรณ์ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ จนกระทั่งหลังคลอด เพื่อจะได้เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพร่างกายที่จะเกิดขึ้นตามมา โดยเฉพาะการเตรียมน้ำนมให้พร้อมสำหรับลูกหลังคลอด ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณแม่หลายๆ คนกังวลหรือประสบปัญหาการให้นมลูกอยู่

ซึ่งวันนี้ Luca's Milk (ลูก้ามิลค์) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราภูมิใจและตั้งใจพยายามคิดขึ้นมาเพื่อลูกเราโดยเฉพาะ โดยให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต ผ่านการคิดค้นพัฒนาและทดลองทานด้วยตนเองจนแน่ใจและได้ผลอย่างชัดเจน รวมถึงจากการบอกเล่าของคุณแม่หลายๆ ท่านที่ได้ทดลองทานว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาน้ำนมแห้ง ไม่มีน้ำนม นมตัน หรือปั๊มตกรอบได้ผลชัดเจน นอกจากนี้ "ลูก้ามิลค์" ยังเป็นเครื่องแสดงให้เห็นการเติบโตและพัฒนาการที่ดีของลูกจากความตั้งใจของเรา จึงได้นำชื่อ "น้องลูก้า" มาตั้งเป็นชื่อแบรนด์ และเพื่อเป็นการส่งต่อความรักและมอบสิ่งที่ดีๆ จากแม่สู่ลูกให้กับคุณแม่มือใหม่ทุกคนไม่ต้องกังวลกับการให้นมลูกอีกต่อไป แถมคุณแม่ยังมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย พัสวี พยัคฆบุตร กล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์ "ลูก้ามิลค์" เป็นวิตามินรวมที่ช่วยบำรุงระหว่างตั้งครรภ์ ยังช่วยกระตุ้นในเรื่องการสร้างน้ำนมสำหรับคุณแม่อีกด้วย โดยมีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ 100% อุดมไปด้วยส่วนประกอบจำเป็น ในการช่วยบำรุงคุณแม่และเสริมสร้างประสิทธิภาพการสร้างน้ำนมได้เป็นอย่างดี รายแรกของโลก ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาจากต่างประเทศ ซึ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัย

ด้าน นายแพทย์ วรัตม์ วัชรปรีชาสกุล M.D.M.Sc. in Anti-Aging and Regenerative Medicine Phamacist & Nutritionist กล่าวว่า การเริ่มต้นผลิตน้ำนมที่เพียงพอต่อลูกน้อย ต้องเริ่มจากการที่คุณแม่มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและสภาวะจิตใจของคุณแม่ที่ผ่อนคลายไม่เครียด จึงจะเริ่มผลิตน้ำนมได้ แต่ตั้งแต่วันแรกที่ลูกคลอด โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ คุณแม่มักมีปัญหาเรื่องร่างกายอ่อนล้าจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ประกอบกับฮอร์โมนในร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณแม่โดยทั่วไปมีความเครียด มีความตื่นเต้น รวมถึงการขาดสารอาหารที่เพียงพอต่อการผลิตน้ำนม ส่งผลให้ร่างกายของคุณแม่อยู่ในสภาวะที่ยังไม่พร้อมกับการให้นมบุตรในช่วงสัปดาห์แรกหลังจากคลอด

คุณแม่จึงต้องให้ความใส่ใจดูแลสุขภาพ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้ร่างกายได้รับพลังงานและสารอาหารที่จำเป็นอย่างเพียงพอ รวมถึงรับประทานวิตามินเพื่อช่วยบำรุงทั้งในระหว่างการตั้งครรภ์และให้นมลูก ซึ่งผลิตภัณฑ์ลูก้ามิลค์เป็นวิตามินที่เหมาะสมสำหรับร่างกายของคุณแม่ ซึ่งนับเป็นข้อดีเพราะเป็นวิตามินไม่ใช่ยารักษาโรค จึงไม่มีผลข้างเคียง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest