เซเดอร์เร่ ชวนนั่ง เชียร์บอลโลก 2018 ให้สนุกสุดมันส์!!

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
เซเดอร์เร่ ( ZEDERE ) มอบความสุขให้กับคอบอลชาวไทย ให้ได้เชียร์บอลสนุกสุดมันส์ทุกวันกับศึกฟุตบอลโลก 2018 กับเก้าอี้หนังปรับนอนที่เข้ากับทุกสรีระ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ทำให้เมื่อยล้า เวลาที่ต้องนั่งเชียร์บอลเป็นเวลานานๆ เพราะการเชียร์บอลแบบมันส์ๆในคู่ที่โปรด ก็แทบไม่มีใครอยากถอนสายตาไปจากจอทีวี และการนั่งอยู่กับที่นานๆโดยไม่ต้องลุกไปไหนเพราะอาจะทำให้เมื่อยล้า

การนั่งเชียร์บอลโลก 2018 ให้สบาย เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็มีส่วนสำคัญในการเลือกนั่งเชียร์บอลไม่น้อย เซเดอร์เร่ ( ZEDERE ) มีเก้าอี้ปรับนอนเพื่อการผ่อนคลายที่เข้ากับสรีระของคนไทยเพื่อสุขภาพที่ดีป้องกันการเมื่อยล้าแม้นั่งบนเก้าอี้เป็นเวลานานๆ วันนี้ เราจึงอยากแนะนำเก้าอี้หนังปรับนอนในการนั่งชมบอลโลก 2018 ให้ยาวนาน ไม่เมื่อยล้า สนุกสนาน เพลิดเพลิน ให้สอดคล้องกับสรีระของแต่ละคน

นายนัยธาดา นันทน์วิธู หรือ เคนจิ เจ้าของเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ดัง เซเดอร์เร่ จะมาแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกเก้าอี้หนังปรับนอนที่เหมาะกับการนั่งชมบอลโลก 2018 ว่า ควรจะมีเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นไหนบ้าง

เคนจิ เล่าว่า ชีวิตคนเราจะมีปัญหาสุขภาพอยู่ 3 อย่าง คือ ปัญหาปวดหัว ปวดไหล่ และปวดคอ จึงอยากแนะนำในการดูบอลโลกอย่างผ่อนคลายทุกสรีระโดยเฉพาะในวัยรุ่น –หนุ่มสาว-วัยทำงาน ว่า ควรนำเก้าอี้หนังปรับนอน "Alfredo" สักตัวมาไว้ที่บ้าน เพราะเก้าอี้ตัวนี้ จะช่วยโอบหลังของคุณตลอดเวลา รองรับสรีระของหลังได้ทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นในรูป s -curve และ c-curve เมื่อเราได้นั่งดูบอลโลก 3-4 แมตซ์ติดกันยาวก็จะจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ไม่เกร็ง นอนหลับสบาย

ส่วนคนที่มีอายุตั้งแต่ 50 ขึ้นไป ควรนั่ง เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น "Angelo" เพราะ ผลิต และออกแบบมา เพื่อผู้สูงอายุ ซึ่งนำนวัตกรรม Z-Mover มาผลิต ซึ่งเป็นกลไกที่ใช้งานง่าย ปรับลุกนั่งตามน้ำหนักตัวของผู้ใช้งาน รูปทรงน่านั่ง ที่สำคัญ สามารถรองรับน้ำหนักบริเวณต้นคอ ข้อไหล่ กระดูกเชิงล่าง และทุกอิริยาบถ ได้เป็นอย่างดี ที่นั่งทำมาจาก "Cold Cure Foam " โฟมตัวนี้จะทำให้นั่งได้นาน ยิ่งนั่งเชียร์บอลติดต่อกันเวลา 90 กว่านาที ก็ไม่เหมื่อยล้า เพราะข้างหลังมีสปริงฝังไว้สำหรับพิงเพื่อรองรับบริเวณช่วงหลังและพยุงบริเวณช่วงกระดูกเชิงล่างตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน ก็รู้สึกสบาย โครงสร้างเก้าอี้ทำมาจากเหล็ก ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ไร้ปัญหาเวลานั่ง

หากต้องการเชียร์บอลโลกเป็นกลุ่ม หรือ คณะ ควรนำชุดโฮมเธียร์เตอร์ "Lazio" มาไว้ที่มุมห้อง ร่วมเชียร์บอลกันเป็นกลุ่มครอบครัว หรือ เพื่อนสนิท เพราะชุดโฮมเธียร์เตอร์นี้ เราสามารถวางเท้า และปรับพนังพิงได้อย่างอิสระ ที่สำคัญยังช่วยให้โลหิตไหลเวียนดี ระบบหายใจดีขึ้น และลดอาการนอนกรน

สำหรับคนที่ชอบนอนติดเตียง ดูทีวี หรือ ชมบอลโลก ควรมีเตียง "Massetto" เพราะเป็นเตียงมากว่าเตียงนอนทั่วไป มีกลไกพิเศษสามารถปรับนั่งเหมือนโซฟาทั่วไป จะนั่งสบายๆ ดูทีวี อ่านหนังสือ หรือ สับเปลี่ยนอิริยาบทตามต้องการ

ดังนั้น ทุกคน อยากจะเชียร์บอลกันอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน ไม่มีปัญหาสุขภาพตามมา ควรเลือกเก้าอี้หนังปรับนอนให้เหมาะสม " เซเดอร์เร่" เข้าใจปัญหาทุกสรีระของทุกคน เพราะอยากให้ทุกคนเชียร์ฟุตบอลโลก 2018 สุดมันส์ไปกันทุกๆแมตซ์ แล้วคุณจะรักเก้าอี้หนังปรับนอนเซเดอร์เร่ตลอดไป สนใจซื้อเก้าอี้หนังปรับนอนเซเดอร์เร่ ไปนั่งชมบอลโลก อย่างเพลิดเพลิน อย่าลืมแวะไปทดลองนั่ง และสัมผัสได้ ณ โชว์รูมเซเดอร์เร่ ชั้น 1 เมกาบางนา เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 -21.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ