เมย์เดย์ส่งแบรนด์น้องใหม่ “ME DAY RICH” บุกตลาดสกินแคร์

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๙
เมย์เดย์ส่งแบรนด์น้องใหม่ "ME DAY RICH" บุกตลาดสกินแคร์ เผยจุดเด่นงานวิจัยด้านความงามงัดกลยุทธ์ขายผ่านดีลเลอร์ทั่วประเทศ

เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ เปิดแผนไตรมาส 3 ส่งแบรนด์น้องใหม่ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) บุกตลาดออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 3 รายการชนตลาดสกินแคร์ ชูจุดเด่นสารสกัดจากถั่วหรั่ง ผลงานวิจัยด้านความงามที่ได้ใบรับรองการันตีผลงานจากเกาหลีใต้ เผยหลังทดลองวางตลาด 1 เดือน ผลตอบรับดีเกิดคาด พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเร็วๆนี้

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin) เปิดเผยว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ด้านความงามในกลุ่มสกินแคร์ยังคงเติบโตและมีทิศทางที่ดี จะเห็นได้จากการแข่งขันในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ยังคงแข่งขันสูง ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันด้านราคา คุณภาพสินค้า และการจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเป็นแรงจูงใจผู้บริโภค ทั้งนี้ ในแต่ละปีตลาดผลิตภัณฑ์ความงามมีอัตราเติบโตไม่น้อยกว่า 10% โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา ตลาดดังกล่าวมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 10% จากมูลค่าตลาดรวม 1.5 แสนล้านบาท แบ่งเป็นตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายประมาณ 20% และผิวหน้าประมาณ 80% จากข้อมูลของตลาดที่ยังคงเติบโตเป็นไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับมูลค่าของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีจำนวนมหาศาล บริษัทจึงได้วิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "มีเดย์ริช" ที่วางโพซิชั่นคนละกลุ่มกับเมย์เดย์สกิน ซึ่งปัจจุบันมีสินค้า 4 รายการ ได้แก่ มาส์ก, ซีรั่ม คลีนเซอร์ และสบู่

สำหรับแบรนด์ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย 3 รายการ ได้แก่ มีเดย์คลีนซิ่งครีม, มีเดย์เซรั่มพลัส และมีเดย์สลีพพิ่งมาส์ก ที่ได้ทดลองวางจำหน่ายไปแล้วในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับกรตอบรับที่ดีเกินคาด บริษัทจึงเตรียมแผนในการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) ทั่วประเทศ โดยกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ "มี เดย์ ริช" คือผู้บริโภคระดับกลาง กลุ่มวัยเริ่มต้นทำงานจนไปถึงผู้หญิงที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป

"จุดเด่นของแบรนด์ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) คืองานวิจัยจากถั่วหรั่ง ที่มีใบรับรองการันตีผลงานของ ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการ จากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งงานวิจัยเข้าประกวดในงาน World Innovation Contest, Wic 2016 จัดขึ้นที่เกาหลีใต้ ซึ่งในงานมีงานวิจัยจากสถาบันวิจัยต่างๆ ทั่วโลก ปรากฏว่างานวิจัยสมุนไพรไทย "ถั่วหรั่ง" ของไทยได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองและด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจากถั่วหรั่งที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ จึงช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว จึงทำให้นวัตกรรมดังกล่าวได้รับรางวัลจากการประกวดในเวทีระดับโลก"นางสิญจ์พธูกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวแบรนด์ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) บริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากที่ได้ทดลองวางตลาดผลตอบรับดีเกินคาด ซึ่งการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ครั้งนี้จะสามารถผลักดันยอดขายในกลุ่มบริษัทให้เติบโตได้ประมาณ 10%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้